Quan tâm đến "kích thước"

trungthanh trungthanh @trungthanh

Quan tâm đến "kích thước"

GiadinhNet Phụ nữ không chỉ quan tâm đến kích cỡ của cái đó, mà còn để ý đến nhiều vấn đề khác.

11/08/2012 10:28 AM
1,857

 
Hỏi:  Em hay đọc báo, nhất là báo mạng, người ta nói phụ nữ không quan tâm tới kích thước dương vật của đàn ông. Tuy nhiên, em thì ngược lại. Em hay để ý đến "cái đó" của chồng và ngầm so sánh nó với những người đàn ông được nhìn thấy ở trên mạng. Em không dám nói với ai về chuyện này, sợ người ta đánh giá mình thiếu đứng đắn và ham hố. Không biết em có bị bất bình thường không? Có thật sự kích thước dương vật của đàn ông không được phụ nữ quan tâm không? ()
Các nhà khoa học đã làm 200 cuộc phỏng vấn với 200 phụ nữ đủ mọi lứa tuổi, mọi trình độ văn hoá, mọi chủng tộc. Câu hỏi đặt ra là chị em thích "cái gậy đàn ông" có kích thước ra sao. Có đến 82% số người được hỏi nói rằng họ hài lòng với "chú bé" độ 15cm. May thay, đây cũng là kích thước trung bình của dương vật khi cương cứng ở đàn ông. Kết quả này do hãng Lifestyle Condom thực hiện.

Tất nhiên cũng không phải không có những chị em ham to. 9% số phụ nữ được hỏi nói rằng họ sung sướng khi có “cây gậy” dài 18 - 20 cm. 2% chị em nói rằng giá được "cái đó" dài 25 - 30 cm thì thú vị hơn. Trong khi đó lại có 7% chị em phụ nữ nói rằng họ thích một “cây gậy” nho nhỏ, xinh xinh, dài độ 10 - 12 cm cũng đẹp.

Phụ nữ không chỉ quan tâm đến kích cỡ của "cái đó", mà còn để ý đến nhiều vấn đề khác. 100% phụ nữ được hỏi coi trọng sự sạch sẽ của "cái gậy". 56% chị em thích màu sắc của dương vật giống với màu da của cơ thể, nghĩa là nếu người đàn ông trắng trẻo, cái ấy cũng phải trắng trẻo. 23% phụ nữ thích "cái đó" mịn màng, họ không thích nó gân guốc, xù xì, gớm ghiếc.

Như vậy, bạn quan tâm đến "cái đó" của chồng và những người đàn ông khác chứng tỏ bạn là người phụ nữ bình thường. Ai cũng quan tâm đến "nó" ở khía cạnh này hay khía cạnh khác, chỉ có điều ai dám nói, ai giấu kín trong lòng mà thôi.
 
BS Liên Hồng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý