Quăng 'bom' xăng đốt 39 xe máy mới vì bị nợ lương

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Quăng 'bom' xăng đốt 39 xe máy mới vì bị nợ lương

Trả thù chủ cũ vì còn giam 3 tháng lương, Dũng Em quăng 6 bịch xăng và mồi lửa vào cửa hàng xe máy Hào Hường (Lâm Hà, Lâm Đồng). 8 người bên trong chạy thoát nhưng thiệt hại lên đến 3 tỷ đồng.

25/09/2014 08:03 PM
806

Ngày 24/9, tin tức từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã xác định Đoàn Phi Dũng Em (29 tuổi, ở Quảng Ngãi) là thủ phạm đốt cửa hàng Hào Hường của ông Lê Văn Hòa tại thị trấn Đinh Văn, huyện Lâm Hà, gần một tháng trước. Do anh này bị tai nạn khi lẩn trốn tại TP HCM nên cảnh sát đang canh giữ cẩn trọng ở bệnh viện Chợ Rẫy.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Liên quan đến vụ án, bạn học thời phổ thông của Dũng Em là Đặng Văn Việt (27 tuổi) đã bị bắt giam với vai trò đồng phạm.

Theo điều tra ban đầu, Dũng Em có thời gian làm nhân viên tại cửa hàng xe máy Hào Hường. Bị nợ 3 tháng lương, Dũng Em đem lòng thù hận chủ.

Hồi tháng 5, khi làm chung tiệm sửa xe tại huyện Đức Trọng với Việt, Dũng kể chuyện này cho bạn nghe và rủ đi trả thù bằng cách đốt cửa hàng.

Chiều 25/8, cả hai đi mua 100.000 đồng xăng mang về phòng trọ cho vào 6 bịch nylon. Khoảng 3h sáng hôm sau, Việt đứng cảnh giới cho Em ném các bịch xăng vào trong cửa hàng xe máy. Sau đó, anh ta dùng que sắt quấn vải tẩm xăng đưa mồi lửa vào trong. Cả bị thiêu rụi, thiệt hại khoảng 3 tỷ đồng.

Em và Việt bỏ chạy về thành phố Bảo Lộc, rồi TP HCM lẩn trốn. Sau đó, Em về quê vợ ở tỉnh Long An, Việt quay lại Lâm Đồng, xin làm rẫy ở một huyện vùng sâu.

Quá trình điều tra, cảnh sát xác định vụ cháy cửa hàng Hào Hường là do có người phóng hỏa. Ngày 16/9 Việt bị triệu tập và khai ra kẻ chủ mưu là Em.

Theo VnExpress

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý