Quang Dũng không dùng 'chiêu' với vợ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Quang Dũng không dùng 'chiêu' với vợ

Nổi tiếng không chỉ bởi giọng hát trầm ấm, ca sĩ Quang Dũng còn được nhiều người hâm mộ bởi có một gia đình hạnh phúc với Hoa hậu Jennifer Phạm và con trai An Nam. Tuy được mọi người xem như một gia đình kiểu mẫu trong giới nghệ sĩ, nhưng anh không hề cảm thấy áp lực về điều đó.

12/06/2009 08:54 AM
2,333

 

- Nhiều khán giả rất muốn biết cuộc sống của anh cùng Hoa hậu Jennifer Phạm và bé An Nam hiện tại như thế nào?

- Mấy tháng qua hầu như Jennifer ở Việt Nam để làm việc, nhưng chúng tôi vẫn chưa thể ổn định cuộc sống được vì còn nhiều lý do lắm. Sắp tới bà xã tôi sẽ đi về Mỹ một thời gian, còn tôi thì sẽ sắp xếp để bay qua sau. Trước đây bé An Nam còn nhỏ quá nên chúng tôi cũng hạn chế cho bé đi máy bay, vì trẻ con đi nhiều cũng không tốt. Bây giờ bé đã được 16 tháng, khá lanh lợi và biết nhiều thứ rồi, nên việc di chuyển cũng sẽ đỡ mệt hơn.

- Anh và Jennifer được xem là cặp đôi đẹp nhất của giới nghệ sĩ, điều đó tạo áp lực gì cho anh?

- Tôi không thấy áp lực, bởi tôi nghĩ được người khác khen ngợi như vậy là điều hạnh phúc rất lớn cho mình. Tôi cũng bình thường như tất cả mọi người, lập gia đình, có con cái thì phải có trách nhiệm với nó. Tôi luôn cố gắng mỗi ngày xây cho ngôi nhà của mình một viên gạch, tạo dựng một nền tảng thật vững chắc để nó được tốt hơn và luôn tràn ngập tiếng cười. Dù được mọi người khen hay chê, thì đó cũng đều là niềm vui cho cả hai vợ chồng tôi, vì điều đó chứng tỏ họ quan tâm đến mình.

Quang Dũng với hình ảnh rất mới.

- Có ý kiến cho rằng lúc mới yêu tình cảm rất mãnh liệt, nhưng khi cưới nhau về được một thời gian thì rất dễ bị “nhạt” đi. Anh đã bao giờ rơi vào tình trạng đó?

- Tôi cho rằng những suy nghĩ như vậy không hoàn toàn chính xác đâu. Chúng ta cứ nhìn những ông bà cụ 70, 80 tuổi rồi nhưng vẫn sống chung và yêu thương nhau, gọi nhau rất trìu mến… thì sẽ thấy là chưa chắc cứ lấy nhau về là sẽ bị chán nhau. Tôi nghĩ mỗi ngày trôi qua đương nhiên sẽ có điều này điều kia xảy ra, nhưng nó không là gì cả nếu như mình biết cách xử sự. Vấn đề chính là tình cảm giữa hai người, nếu thật lòng thương yêu nhau, có gì cũng chia sẻ với nhau thì tình cảm sẽ rất lâu bền. Là con người, không ai dám nói chắc chắn mình không bao giờ buồn phiền hay không có chuyện gì phải lo lắng cả. Điều quan trọng là mình vượt qua nó như thế nào mà thôi!

- Bà xã anh từng nói chưa bao giờ phải khóc vì anh, anh có bí quyết gì vậy?

- Tôi cũng không có “chiêu thức” gì đâu. Cả hai vợ chồng tôi đều rất bận rộn, mỗi ngày ai cũng có những công việc riêng cần phải giải quyết, nên đến tối về gặp nhau là đã mệt phờ người. Chính vì thế, mình cần tạo cảm giác thoải mái trong gia đình để có thêm tinh thần cho những ngày làm việc tiếp theo. Ra ngoài đi làm đã mệt rồi mà về nhà hai vợ chồng còn căng thẳng với nhau nữa thì không nên chút nào. Bí quyết duy nhất của tôi là dù có chuyện gì đi chăng nữa thì cũng phải luôn giữ bình tĩnh và giải quyết trên tinh thần vui vẻ.

- Người ta quan niệm người đàn ông có vợ đẹp thì chuyện ghen tuông là khó tránh khỏi. Đối với anh thì sao, nhất là khi vợ anh cũng là người nổi tiếng?

- Cả hai chúng tôi đều là người của công chúng nên thường xuyên phải ở xa nhau, do đặc thù công việc của từng người. Tuy nhiên, thời đại bây giờ dù ở đâu thì cũng vẫn biết là người kia đang làm gì thông qua Internet, điện thoại… Người ta nói nôm na là có đủ phương tiện để “kiểm soát” lẫn nhau rồi (cười lớn), cho nên không cần phải suy nghĩ lung tung gì cả. Hơn nữa, tôi luôn luôn tin tưởng vợ tôi nên sẽ không có chuyện ghen tuông!

- Thời gian qua dường như thấy cái tên Quang Dũng khá trầm lắng trên thị trường, tại sao vậy?

- Tôi nghĩ lắng xuống cũng là một cách để mình có thêm động lực chuẩn bị những cái khác tốt hơn. Năm 2008 tôi đã làm nhiều việc, từ phát hành CD, làm liveshow cho đến việc lên ý tưởng kinh doanh. Bản thân tôi đã đi hát hơn 10 năm, cho nên tôi muốn những sản phẩm của mình làm ra phải thật chỉn chu và đáp ứng được mong đợi của khán giả. Để làm được điều đó thì lại cần một thời gian khá dài, vì mình phải tìm được những cộng sự thật hiểu và đồng cảm với mình.

Gia đình hạnh phúc với tiếng cười trẻ thơ.

- Thế nhưng, khi anh im lặng quá lâu thì cũng đồng nghĩa với việc khán giả sẽ quên lãng anh, anh nghĩ sao về điều này?

- Tôi lại nghĩ hơi khác một chút. Mỗi người có một tính cách khác nhau, người thì thích xuất hiện nhiều trên báo để PR hình ảnh của mình, người thì không. Tuy nhiên, tôi cho rằng khán giả bây giờ rất tỉnh táo trong việc nhìn nhận và đánh giá thành quả lao động của một ca sĩ. Nếu những việc mình làm có giá trị và chuyên nghiệp thì chắc chắn sẽ được người nghe ghi nhận, mà không cần phải xuất hiện quá nhiều để tạo “bề nổi”.

- Người hâm mộ đang rất nóng lòng muốn biết anh đang có những dự án gì mới trong thời điểm này?


Vợ chồng ca sĩ Quang Dũng tại lễ trao giải Cống hiến 2008.



- Thời gian này quả thực tôi rất bận! Về âm nhạc thì tôi đang có một dự án acoustic với nhạc sĩ Thanh Phương, cụ thể như thế nào thì tôi chưa thể tiết lộ được, nhưng chắc chắn là sẽ ra mắt trong năm nay. Bên cạnh đó, tôi cũng vừa mới khai trương quán Q.D Bar & Lounge ở 138 Tôn Thất Đạm, quận 1. Từ khi lên ý tưởng cho đến khi hoàn tất quán bar này cũng mất cả năm trời, bây giờ tôi gần như “đuối” nhưng mà tôi tự hào là mình đã có được một không gian riêng khá độc đáo mang đậm chất của cá nhân mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý