Quang Dũng sang Mỹ tìm kiếm ‘thần tượng’

mesuhao mesuhao @mesuhao

Quang Dũng sang Mỹ tìm kiếm ‘thần tượng’

Cuộc thi ‘Thần tượng Bolero’ do Quang Dũng làm giám khảo sẽ mở rộng tuyển sinh ở Mỹ ngày (27/11) tới tại C.A lúc 12 AM (giờ Mỹ).

27/11/2015 10:03 AM
1,261

“Thần tượng Bolero” đã chính thức khởi động dưới sự chờ đợi của đông đảo thí sinh ở nhiều khu vực lớn của cả nước. Chương trình mang tầm quốc gia với quy mô được đầu tư và mở rộng ra khu vực ngoài nước để các công dân Việt Nam hoặc người có quốc tịch nước ngoài nhưng có nguồn gốc người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc ngoài lãnh thổ Việt Nam vẫn có cơ hội tham dự và thể hiện tài năng của mình. Ở vòng sơ tuyển tại Mỹ, ca sĩ Quang Dũng và Quang Linh sẽ trực tiếp lựa chọn những thí sinh tiềm năng nhất cho chương trình.

Quang Dũng sang Mỹ tìm kiếm thần tượng 0

Quang Dũng lần đầu tiên ngồi "ghế nóng"

Với kiến thức chuyên môn cùng nhiều năm kinh nghiệm bản lĩnh trên sân khấu, hai nam ca sĩ càng khẳng định được vị thế chắc chắn của mình khi ngồi ở vị trí “ghế nóng”. Quang Linh là một trong những ca sĩ gạo cội của làng nhạc Việt. Trên bước đường sự nghiệp của mình, anh đã có nhiều ca khúc để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Bên cạnh đó anh cũng rất nhiều kinh nghiệm khi đã từng làm giám khảo ở một số cuộc thi ca hát và tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng.

Quang Dũng sang Mỹ tìm kiếm thần tượng 1

Còn với Quang Dũng, anh là nhân tố nhận được sự chờ đợi và kỳ vọng nhiều nhất khi lần đầu tiên làm giám khảo cho một chương trình truyền hình.

Quang Dũng sang Mỹ tìm kiếm thần tượng 2

“Thần tượng Bolero” sẽ chính thức lên sóng truyền hình vào lúc 20g, thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3. Đây hứa hẹn là chương trình mới mang đến nhiều thú vị từ “bộ tứ quyền lực” cho đến dàn thí sinh được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng từ kiến thức thanh nhạc lẫn kỹ năng biểu diễn trên sân khấu khi chính thức tham gia chương trình.

Quang Dũng sang Mỹ tìm kiếm thần tượng 3

"Bộ tứ quyền lực" của chương trình "Thần tượng Bolero".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý