Quang Dũng tiết lộ bí quyết tránh xa scandal trong showbiz

mesu mesu @mesu

Quang Dũng tiết lộ bí quyết tránh xa scandal trong showbiz

Quang Dũng có lẽ là một trong số ít những ngôi sao của showbiz Việt chưa hề vướng phải một scandal nào trong sự nghiệp.

28/03/2017 02:48 PM
624

Quang Dũng có lẽ là một trong số ít những ngôi sao của showbiz Việt chưa hề vướng phải một scandal nào.

Thời gian gần đây, nam ca sĩ Quang Dũng đang bận rộn thực hiện liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của anh tại ba địa điểm: TP.HCM, Hà Nội và Mỹ.

Sau liveshow đầu tiên diễn ra vô cùng thành công tại TP.HCM, nam ca sĩ cùng ê kíp của mình tiếp tục có những chuẩn bị cho lần hội ngộ với khán giả thủ đô vào cuối tháng 3 này.

Trước thềm liveshow, Quang Dũng đã có một buổi giao lưu trực tuyến với báo Gia đình Việt Nam, chia sẻ khá chi tiết về 20 năm sự nghiệp, và liveshow đặc biệt lần này.

Quang Dũng tiết lộ bí quyết tránh xa scandal trong showbiz - Ảnh 1

Nam ca sĩ Quang Dũng. Ảnh: GĐVN

Về lý do lấy tên liveshow là "Giấc mơ mang tên mình", Quang Dũng cho biết: "Dấu mốc 20 năm ca hát đối với một người nghệ sĩ là kỷ niệm, trân trọng lớn trên con đường nghệ thuật. Trong cuộc đời con người ai cũng có giấc mơ, liveshow Giấc mơ mang tên mình được kết hợp với âm nhạc để Dũng có thể chia sẻ những tâm tư của mình."

Nam ca sĩ tiết lộ, việc đưa dàn nhạc giao hưởng vào liveshow là một ý tưởng khác biệt và mới lạ của bản thân anh. Dù biết rằng sẽ có những thử thách, khó khăn với quyết định táo bạo này, tuy vậy anh coi đó như một hướng đi mới, một giấc mơ sau 20 năm làm nghệ thuật, bởi vậy điều này càng khiến tên liveshow trở nên ý nghĩa hơn.

Trước đó, trong liveshow tại Sài Gòn, mẹ của Quang Dũng cũng có tham dự để ủng hộ và chúc mừng con trai. Tuy nhiên, nam ca sĩ chia sẻ vì mẹ anh đã khá cao tuổi và hiện đang sinh sống ở Quy Nhơn nên bà sẽ không xuất hiện trong liveshow vào ngày 31/3 tới tại Hà Nội.

Đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho liveshow Quang Dũng là nữ đạo diễn Nguyễn Việt Thanh, chị đã từng rất thành công với liveshow Lệ Quyên gần đây.

Nữ đạo diễn cho biết, điểm nhấn lớn nhất trong liveshow lần này là nhấn mạnh vào bản sắc riêng của Quang Dũng.

"Chất liệu liveshow lần này sẽ hoàn toàn khác với các liveshow khác trước đây. Sân khấu sẽ mang màu sắc "Broadway". Về phần dàn dựng, sân khấu sẽ được mang phong cách đương đại để làm nên một đêm nhạc nổi bậc phong cách, con người của Quang Dũng".

Quang Dũng tiết lộ bí quyết tránh xa scandal trong showbiz - Ảnh 2

Quang Dũng và đạo diễn Việt Thanh. Ảnh: GĐVN

Hơn thế nữa, chất liệu văn học cũng sẽ được đưa vào liveshow "Giấc mơ mang tên mình". Được thể hiện qua phần múa đương đại mở màn, thể hiện lại chính câu chuyện của cuộc đời Quang Dũng.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Quang Dũng vẫn luôn duy trì được hình ảnh lịch lãm, trầm tính. Anh rất ít khi chia sẻ về đời tư, và cũng chẳng hề vướng phải bất kỳ một scandal nào.

Có thể nói, sự kiện đời tư của Quang Dũng thu hút sự quan tâm của công chúng nhất chính là chuyện tình từ khi bén duyên đến lúc chia tay của anh và Jennifer Phạm.

Tuy vậy, hiện tại Quang Dũng bằng lòng với cuộc sống độc thân của mình. Anh chia sẻ, "hiện tại Quang Dũng dành tình yêu cho âm nhạc và con trai Bảo Nam. Về tình duyên của 1 người, tình cảm là do sự sắp xếp của Thượng đế, đặc biệt đối với 1 người ca sĩ, nó sẽ khó khăn hơn. Không ai có được tất cả, nên Dũng sẽ chấp nhận theo số phận. Quan trọng là tình yêu của mình đối với âm nhạc và con trai Bảo Nam."

Quang Dũng cũng tiết lộ bí quyết khiến anh tránh xa scandal trong showbiz, điều mà những người làm nghệ thuật dù vô tình hay cố ý đều có đôi lần vướng phải.

Theo Quang Dũng, từ trước tới nay anh luôn tuân thủ một nguyên tắc, đó là dùng tâm để làm việc, để theo đuổi đam mê, vận dụng chiêu trò thì không thể bền vững và cũng không nhận được sự trân trọng của khán giả.

"Trước tiên, người nghệ sĩ đến với âm nhạc phải từ trái tim thì mới nâng lên được giá trị. Đối với Quang Dũng, tất cả những câu chuyện showbiz đều suy nghĩ rất đàng hoàng, tử tế.

Nếu có câu chuyện gì đó xảy ra sẽ sắp sếp theo một điều tế nhị, bình thường, không gây ra sự khó chịu đối với những người đối diện mình. Đó là điều giúp Quang Dũng tránh scandal suốt 20 năm qua. Quang Dũng cũng sẽ gìn giữ điều đó trong thời gian tới" - nam ca sĩ khẳng định.

(Tổng hợp)

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý