Quang Lê: 'Anh Hưng ơi đừng dọa em, em sợ lắm!'

msstit msstit @msstit

Quang Lê: 'Anh Hưng ơi đừng dọa em, em sợ lắm!'

Quang Lê sau khi bị Mr Đàm tố chơi bẩn đã có những chia sẻ làm dư luận chú ý. Quang Lê cảm thấy sợ khi bị Mr Đàm dọa.

01/07/2015 05:13 PM
3,114

Quang Lê sau khi bị Mr Đàm "dằn mặt" đã có những chia sẻ chính thức trên fanpage làm dư luận xôn xao.

Quang Lê viết: "Anh Hưng ơi! Quang Lê từ Hải Ngoại chân ướt chân ráo mới về Việt Nam, cũng chẳng quen biết ai hết, em chỉ biết đi hát để kiếm tiền lo cho cuộc sống và gia đình mà thôi, dù sao anh cũng ở gần nhà anh hơn, còn nhà em xa lắm tận bên Mỹ bởi vậy anh đừng dọa em, em sợ lắm, em cũng không dám động gì đến anh đâu, anh cũng đừng bắt nạt em, nếu em sai thì em xin lỗi, còn nếu anh thuyết phục được Nghĩa về với anh (Đan Nguyên đường phố) thì em xin nhường lại cho anh..."

 0

Đoạn chia sẻ của Quang Lê ngay lập tức nhận được sự chú ý của nhiều người, khi mà nam ca sĩ cho biết: "Anh đừng dọa em, em sợ lắm, em cũng không dám động gì đến anh đâu, anh cũng đừng bắt nạt em", và đỉnh điểm trong lời nói của Quang Lê nằm ở câu : "Nếu anh thuyết phục được Nghĩa về với anh (Đan Nguyên đường phố) thì em xin nhường lại cho anh...". Phải chăng, đây là một hành động thách thức và tuyên bố sẵn sàng "đối đầu" của Quang Lê với Mr Đàm?

 0
Một chia sẻ khác của Quang Lê trên tài khoản facebook

Khởi nguồn của "trận chiến" là sự xuất hiện của Trọng Nghĩa (Đan Nguyên đường phố). Mr Đàm cho biết, qua sự giới thiệu của anh Tâm, chồng ca sĩ Hồng Ngọc, anh biết tới một cậu bé bán kẹo tên Nghĩa có giọng hát giống ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên. Cảm mến giọng hát và nghị lực của Nghĩa, Mr Đàm đã nhận đỡ đầu cho chàng trai kẹo kéo này. Tuy nhiên, khi chàng trai này về thu xếp chuyện gia đình để vào hẳn TP. HCM rèn luyện giọng hát thì Quang Lê cử người xuống tận quê Nghĩa, dùng những "lời ngon ngọt" dụ dỗ.

 0
Trọng Nghĩa và Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu

Còn về phía Quang Lê, anh chia sẻ bản thân đã quen biết Trọng Nghĩa cách đây 6 tháng khi đang đi từ thiện cùng với người thân ở Đồng Nai. Khi đó, người anh họ của Trọng Nghĩa là Thắng đã chủ động đến chào hỏi và bắt chuyện với Quang Lê. Sau khi nghe Trọng Nghĩa hát, Quang Lê rất bất ngờ.

Chính vì vậy, anh đã gợi ý Trọng Nghĩa thử quay clip vừa bán kẹo kéo vừa hát up lên mạng xã hội để thử xem phản ứng khán giả thế nào. Quang Lê cũng nhấn mạnh khi đó anh chưa đưa ra bất kì lời hứa ký hợp đồng nào với Trọng Nghĩa. Anh chỉ nói nếu Trọng nghĩa được cộng đồng mạng yêu thích, anh sẽ tiếp tục chỉ đường cho cậu bé bán kẹo kéo thành công hơn.

 0
Trọng Nghĩa (Đan Nguyên đường phố) là nguyên nhân dẫn đến
cuộc "xô xát" giữa hai nam ca sĩ

Cách đây ít giờ, Mr Đàm đã đăng đàn và tiếp tục đưa ra những chứng cứ để tố hành vi không tốt của Quang Lê. Có vẻ như, cuộc chiến giữa Mr Đàm - Quang Lê dần trở nên căng thẳng, khi mà cả hai đều có những lý lẽ hợp lý để thuyết phục được số đông.

 0
Quang Lê - Mr Đàm đang là tâm điểm của dư luận

Xem thêm

  • Quang Lê lên tiếng sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng tố ‘chơi bẩn’Quang Lê lên tiếng sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng tố ‘chơi bẩn’
  • Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục: 'Một thằng hèn khác với một thằng nghèo'Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục: 'Một thằng hèn khác với một thằng nghèo'
  • Đàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê 'chơi bẩn' và tuyên bố chính thức so vánĐàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê 'chơi bẩn' và tuyên bố chính thức so ván
  • Chàng trai bán kẹo kéo khiến Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê 'xô xát' là ai?Chàng trai bán kẹo kéo khiến Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê 'xô xát' là ai?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý