Quang Lê bị nhiều bầu show 'tố' sống kém, bóc lột sức lao động trẻ em

msstit msstit @msstit

Quang Lê bị nhiều bầu show 'tố' sống kém, bóc lột sức lao động trẻ em

Quang Lê tiếp tục bị nhiều bầu show tố về lối sống kém. Không biết thực hư thế nào nhưng với những lời chia sẻ ấy, hình ảnh Quang Lê trở nên xấu đi trong mắt công chúng.

07/07/2015 11:00 AM
11,625

Quang Lê và vụ "tranh gà" với Mr Đàm là vấn đề mà người hâm mộ đặc biệt quan tâm trong những ngày gần đây. Khi cuộc chiến xảy ra, rất nhiều nhân vật trong showbiz đã lên tiếng nói lên suy nghĩ của mình về cách sống, văn hóa ứng xử của hai nam ca sĩ nổi tiếng.

Quang Lê bị bầu show tố 0
Quang Lê

Mới đây, một bầu show trong làng giải trí đã mạnh dạn "tố" ca sĩ Quang Lê làm việc không có tâm. Mặc dù không trực tiếp đề cập đến tên nhận vật mà chỉ viết tắt là "QL", nhưng với tình hình hiện tại cùng những thông tin mà bầu show này cung cấp thì mọi người khẳng định, nhân vật bị "tố" đó chính là nam ca sĩ Quang Lê.

Quang Lê bị bầu show tố 0

Quang Lê bị bầu show tố vì lối sống kém

Ông bầu Minh Phi chia sẻ:

Tôi làm bầu show tới 14 năm nay, cũng làm việc với rất nhiều ca sĩ từ hải ngoại cho tới Việt Nam, song một trong những ca sĩ hải ngoại mà tôi cảm thấy làm việc khó chịu nhất là QL.

Có một lần tôi book show tại quán M.B phòng trà cho anh QL. Tại quán bar, anh ấy biểu diễn và bán từng chiếc đĩa tại đó với mệnh giá 1.200.000 đồng/ một cặp đĩa. Ông chủ quán thấy vậy đã gọi điện cho tôi hỏi: "Em ơi, sao ca sĩ của em lại bán đĩa tại bar của anh như thế, sao ca sĩ của em rẻ tiền thế”, lúc đó tôi không biết nói sao với QL.

Hôm đó quán bar rất vắng khách, nên tôi bảo QL bớt cho quán bar một ít tiền cát-xê thì QL nói là không được. Tôi không biết sao nữa khi QL nói như vậy. Tôi đành phải ngậm ngùi khi là người ở giữa. Tôi thương chủ quán bar và thấy QL làm việc không có tình người. Từ đó tôi không bao giờ làm việc với QL nữa.

Tôi hi vọng khi tôi viết tin nhắn này các anh chị chủ sàn sẽ cân nhắc và xem xét khi mời ca sĩ này về diễn. QL quản lý một cô bé ca sĩ là quán quân "The voice nhí". QL nâng đỡ cô bé với mức lương khủng khiếp mà khi nghe giá lương tôi giật mình, mới ra nghề mà mức lương đã là 100 triệu đồng, tôi choáng váng và hỏi QL: "Sao em nó còn nhỏ mà lương cao thế".

Khi đó, QL có nói với tôi: "Có làm được thì làm mà không làm được thì thôi ".

Tôi cũng thấy thất vọng với cách làm việc của QL. Tôi thấy QL đang lạm dụng một đứa trẻ mới ra nghề với mức lương khủng khiếp”.

Quang Lê bị bầu show tố 0
Bầu show Minh Phi (ở giữa)

Ngoài ông bầu Minh Phi, bầu show Việt Anh cũng lên tiếng về vụ việc tranh cãi giữa Quang Lê và Mr Đàm. Anh đã viết một status trên Facebook với tiêu đề: “Đừng làm thế nữa vì quá..., nghe em”.

Nội dung status ấy như sau: “Này em, chắc em cũng biết anh? Anh là cái thằng thuê sân bán vé bên CHLB Đức lâu rồi. Nhiều khi gẫy show còn thiếu tiền ca sĩ như chị Thanh Hoa (NSND Thanh Hoa), danh hài Hồng Vân (NSND Hồng Vân) mà chưa có tiền để trả đây này.

Anh em văn nghệ sĩ mà anh biết cũng tương đối nhiều. Rất nhiều người tử tế, đàng hoàng, nhiều người cũng chẳng ra gì đâu khi dính đến miếng ăn, manh áo.

Nhưng em từ Mỹ về mà đi tìm mấy cháu cơ nhỡ khó khăn để đầu cơ chia chác trên sức lao động của các cháu, thì anh thấy không biết sẽ xếp em vào cái dạng gì Quang Lê ạ.

Với trẻ em nghèo và người khuyết tật tại Việt Nam không bao giờ được phép lạm dụng em nhé! Đừng làm tổn thương các em ấy thêm nữa em ạ!

Quang Lê bị bầu show tố 0

Quang Lê bị bầu show tố 1
Quang Lê và Huyền Trân, Phương Mỹ Chi

Anh viết mấy dòng này không phải muốn làm người nổi tiếng khi dùng cái tên Quang Lê hay Đàm Vĩnh Hưng trong chuyện tranh cãi này đâu, vì với Đàm Vĩnh Hưng lúc nào anh cũng cảm phục và ngưỡng mộ kể cả khi hát, hay những việc đời thường.

Còn với em, giờ này cái tên Quang Lê mang đến cho anh cái cảm giác của một sự bóc lột đê tiện và cực kỳ khốn nạn mà ít người dám nghĩ đến đối với trẻ em nghèo và khuyết tật tại Việt Nam.

Ngày xưa khi em hát trong show của anh cùng Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Hoài Linh, anh trả em 3000 Đô la Mỹ, em có nói là lần sau nếu mời em thì trả cho em 5000 Đô la Mỹ. Chắc không có lần sau em ạ!

Chỉ mong sao em đừng đối xử với các cháu như bây giờ em đang làm. Chúc em như ý nhé!

Quang Lê bị bầu show tố 0
Bầu show Việt Anh

Trước hai bầu show này, chồng ca sĩ Cẩm Ly đã gây chú ý với dư luận khi chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Tôi và Cẩm Ly cũng từng làm việc với Quang Lê cách đây 2 - 3 năm, khi đó Quang Lê về nước và Cẩm Ly hát chung trong show tại Hà Nội. Và đó là lần cộng tác duy nhất, không bao giờ có lần thứ 2 nữa. Sau này, Quang Lê có nhiều lần hẹn, giải thích, cũng mời cộng tác lại nhưng tôi vẫn nói từ "không", chỉ có một lần duy nhất, không bao giờ có lần thứ 2. Ở góc độ cá nhân, tôi thấy Quang Lê là một giọng ca hay, còn việc hợp tác với nhau nữa là không thể có''.

Quang Lê bị bầu show tố 0
Quang Lê dùng Minh Tuyết đáp trả chồng Cẩm Ly

Sau lời chia sẻ của chồng Cẩm Ly, Quang Lê đã đáp trả bằng việc "công bố" mối quan hệ tốt đẹp của mình và nữ ca sĩ Minh Tuyết - em gái ca sĩ Cẩm Ly. Tuy nhiên, hành động này của Quang Lê lại bị cho là đang phá hoại tình cảm chị em tốt đẹp của Cẩm Ly - MInh Tuyết.

Trong "trận chiến" với Mr Đàm, dường như nam ca sĩ Quang Lê đang gặp nhiều bất lợi, khi mà anh bị hàng loạt người trong giới "tố cáo" sống kém, thiếu đạo đức nghề nghiệp.

Xem thêm

  • Quang Lê chi hơn 300 triệu cho Trọng Nghĩa ‘dao kéo’Quang Lê chi hơn 300 triệu cho Trọng Nghĩa ‘dao kéo’
  • Đan Nguyên bức xúc khi bị nhắc tên trong scandal của Quang Lê - Mr. Đàm Đan Nguyên bức xúc khi bị nhắc tên trong scandal của Quang Lê - Mr. Đàm
  • Chồng Thu Phương khuyên Mr Đàm, Quang Lê: 'Đừng biến cả 3 thành 3 cậu bán kẹo kéo'Chồng Thu Phương khuyên Mr Đàm, Quang Lê: 'Đừng biến cả 3 thành 3 cậu bán kẹo kéo'
  • Quang Lê 'đá xéo' chồng Cẩm Ly vì chỉ trích mình?Quang Lê 'đá xéo' chồng Cẩm Ly vì chỉ trích mình?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý