Quang Lê bỏ 322 triệu giúp "Đan Nguyên đường phố" phẫu thuật thẩm mỹ

biettuot biettuot @biettuot

Quang Lê bỏ 322 triệu giúp "Đan Nguyên đường phố" phẫu thuật thẩm mỹ

(ĐSPL) – Theo tin tức, chàng trai bán kẹo kéo có giọng ca giống Đan Nguyên đã được ca sĩ Quang Lê chi hơn 3 trăm triệu để thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa mũi, xóa sẹo, cấy mỡ toàn mặt...

06/07/2015 11:05 PM
4,091

Vụ mâu thuẫn “giành gà” giữa Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng đang tạm thời lắng xuống. Đàm Vĩnh Hưng cũng đã hứa với ca sĩ Mỹ Tâm một tuần không lên Facebook, chấp nhận để ồn ào giữa anh với Quang Lê lắng xuống. Còn Quang Lê hiện vẫn ở Mỹ giải quyết một số chuyện gia đình.

Theo tin tức mới đây, chiều qua (5/7), Trọng Nghĩa – chàng trai bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên đã được Quang Lê đầu tư “tút tát lại nhan sắc”. Theo như chia sẻ của nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn, anh đã chi 322 triệu đồng để giúp Nghĩa thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa mũi, xóa sẹo, cấy mỡ toàn mặt...

Quang Lê bỏ 322 triệu giúp "Đan Nguyên đường phố" phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1Phóng to

Trọng Nghĩa được Quang Lê bỏ 322 triệu "tút tát" nhan sắc.

Được biết, nam ca sĩ "Đập vỡ cây đàn" đã mời bác sĩ Hàn Quốc về nước để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho Trọng Nghĩa. Ca phẫu thuật của Nghĩa được diễn ra sớm hơn so với dự kiến ban đầu. Trước đó, nam ca sĩ Quang Lê đã có ý định đưa Nghĩa sang Thái Lan để “tân trang nhan sắc” cho anh chàng này. Sau ca phẫu thuật, Trọng Nghĩa đã xuất viện và về nghỉ ngơi tại nhà mới ở TP.HCM.

Mặc dù bận rộn ở Mỹ giải quyết việc gia đình nhưng Quang Lê vẫn rất lo cho “gà” của mình. Tuy nhiên, Quang Lê khiến mọi người thắc mắc vì dù tài trợ toàn bộ kinh phí cho ca phẫu thuật thẫm mỹ của Nghĩa nhưng anh lại không ký hợp đồng với chàng trai bán kẹo kéo dạo này.

Quang Lê bỏ 322 triệu giúp "Đan Nguyên đường phố" phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 2Phóng to

Theo chia sẻ của Quang Lê trên báo Trí thức trẻ,  lý do anh không ký hợp đồng với Nghĩa vì anh không muốn tiếp tục gây mâu thuẫn và căng thẳng với Đàm Vĩnh Hưng bởi sự việc này làm mất đi tình anh em thân thiết giữa Quang Lê với Mr. Đàm.

"Trước khi xảy ra, cả hai chúng tôi cũng khá thân thiết. Anh Hưng mỗi lần sang Mỹ cũng hay ghé nhà Quang Lê chơi, tôi còn nhớ anh đã lịch thiệp lột vỏ cua cho mẹ tôi ăn thế nào rồi những lần hai anh em nói chuyện với nhau, khi Quang Lê mới về nước còn bỡ ngỡ".

Vậy mà, khi xảy ra chuyện Nghĩa, anh Hưng nói chưa từng nói chuyện với Quang Lê, phủ nhận mối quan hệ với tôi làm tôi rất buồn", Quang Lê chia sẻ.

Câu chuyện xảy ra giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê trong những ngày qua đang khiến mọi người tò mò. Đặc biệt, nhiều người phải đặt câu hỏi lớn rằng trước những hành động "khiêu khích" của Quang Lê và việc Quang Lê chi tiền khủng chỉnh sửa nhan sắc của Nghĩa, Đàm Vĩnh Hưng có giữ đúng lời hứa với Mỹ Tâm và giữ im lặng cho qua chuyện này?

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Xem thêm video:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý