Quang Lê "bực bội" Ngọc Sơn sau màn trình diễn của học trò Lệ Quyên

mesu mesu @mesu

Quang Lê "bực bội" Ngọc Sơn sau màn trình diễn của học trò Lệ Quyên

Một tiết mục trong vòng Đối đầu Thần tượng Bolero của team Lệ Quyên đã khiến hai vị HLV Quang Lê và Ngọc Sơn bất đồng quan điểm.

05/05/2017 09:48 AM
606

Một tiết mục trong vòng Đối đầu Thần tượng Bolero của team Lệ Quyên đã khiến hai vị HLV Quang Lê và Ngọc Sơn bất đồng quan điểm.

Thần tượng Bolero tập 9 diễn ra tối qua là phần thi cuối cùng của vòng Đối đầu với sự thể hiện của team Lệ Quyên - vị HLV nữ duy nhất của chương trình.

Màn trình diễn đầu tiên của team Lệ Quyên là cặp đôi Triều Quân - Đức Nhâm với ca khúc "Hãy quên nhau". Mang tới một tiết mục khá ấn tượng, Lệ Quyên cho rằng các học trò đã có sự thể hiện xét khác nhau đến 300%, quá trình tập luyện cũng trải qua nhiều khó khăn để tạo được dấu ấn riêng.

Quang Lê "bực bội" Ngọc Sơn sau màn trình diễn của học trò Lệ Quyên - Ảnh 1

Mr Đàm đưa ra nhận xét khá ngắn gọn, rõ ràng: "Đức Nhâm một giọng hát lạ, rất riêng và nguyên sơ như một viên đá quý. Triều Quân rất bản lĩnh, phân bố hơi đầy đủ từ câu trước đến câu sau cùng rất an toàn, chúc mừng hai em".

Trong khi đó, HLV Ngọc Sơn thì có đánh giá sâu hơn về cách hát của Triều Quân, anh cho biết: "Hai em kết hợp với nhau tuyệt vời, giọng hát dễ chịu và hay. Triều Quân muốn chinh phục đại gia đình thì nên hát một hơi, đừng hát hai hơi".

Tuy nhiên, ý kiến này của "ông hoàng nhạc sến" không được người đàn em Quang Lê đồng tình. Ngay trên ghế nóng, nam ca sĩ "Về đâu mái tóc người thương" không ngại bày tỏ ý kiến khác biệt: "Anh Sơn ơi, em bực bội vụ anh cứ bắt người ta hát một hơi, bây giờ style Lệ Quyên người ta cắt hơi thì kệ chứ!"

Hẳn nhiên điều này đã khiến Ngọc Sơn có phần chạnh lòng, anh Sơn liền nói: "Bây giờ mời anh vô đây làm gì, để góp ý chứ thôi anh ngồi anh khỏi nói luôn".

Lúc này, HLV Đàm Vĩnh Hưng mới lên tiếng để làm dịu bầu không khí: "Đúng rồi, mỗi người có style riêng, khác nhau tùy theo bệnh nhân bị gì mình phát thuốc đúng, em này hơi ngắn quá sao hát một hơi được đúng không?"

Rất may là sau đó các HLV lại tiếp tục vui vẻ, thậm chí còn "cặp kè" nhau đi làm "khuấy đảo" cả sân khấu khiến khán giả bật cười thích thú.

Quang Lê "bực bội" Ngọc Sơn sau màn trình diễn của học trò Lệ Quyên - Ảnh 2

Quang Lê "bực bội" Ngọc Sơn sau màn trình diễn của học trò Lệ Quyên - Ảnh 3

Ngoài ra, trong tập này, cặp đôi Mai Hường - Ý Linh đã được Lệ Quyên giao cho một "trọng trách" khá lớn, đó là thể hiện ca khúc kinh điển "Chuyến tàu hoàng hôn".

Bởi đây là một ca khúc cực kỳ nổi tiếng của dòng nhạc Bolero, cũng có sự tồn tại trong suốt 55 qua, nên lựa chọn của Lệ Quyên ít nhiều khiến các vị HLV khác nể phục, còn màn trình diễn của hai học trò cũng khiến khán giả vô cùng ấn tượng.

Quang Lê "bực bội" Ngọc Sơn sau màn trình diễn của học trò Lệ Quyên - Ảnh 4

Kết thúc phần trình diễn, HLV Lệ Quyên cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì phần trình diễn tuyệt vời của hai học trò.

HLV Ngọc Sơn tiết lộ, thậm chí anh còn "nổi da gà" khi nghe Mai Hường và Ý Linh hát. Về phần Quang Lê, anh chia sẻ: "Ý Linh hôm nay hát anh rất tâm đắc khi đưa chất Huế vào khiến ca khúc trở nên màu sắc. Mai Hường tại vòng đầu tiên anh đã nhắc nhở khi dùng kỹ thuật thanh nhạc đưa vào Bolero nhiều quá, nhưng hôm nay em đã cắt đi kỹ thuật, nhạc viện 90%, anh rất tán thưởng, chúc mừng hai em".

Quang Lê "bực bội" Ngọc Sơn sau màn trình diễn của học trò Lệ Quyên - Ảnh 5

Cả ba vị HLV nam đều đưa ra sự lựa chọn "làm khó" cho Lệ Quyên, đó là chọn cả Mai Hường lẫn Ý Linh khiến "nữ hoàng phòng trà" đành phải tự mình cân nhắc.

Cuối cùng, Lệ Quyên quyết định chọn Ý Linh, Mạnh Đồng, Triều Quân, Mai Hường đi tiếp và nói lời chia tay với Đức Nhâm, Hải Yến, Lê Mai, Xuân Hương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý