Quang Lê bức xúc vì bị anti dùng chiêu trò tiểu nhân

msstit msstit @msstit

Quang Lê bức xúc vì bị anti dùng chiêu trò tiểu nhân

Quang Lê bức xúc khi bị anti fan dùng chiêu ăn cắp tài khoản facebook tạo một câu chửi và gửi vào nhiều tài khoản. Quang Lê tiếp tục hâm nóng câu chuyện với Mr Đàm.

03/07/2015 10:02 AM
2,014

Quang Lê viết: "Fan của ai thật là mắc cười và tiểu nhân khi dùng chiêu vào ăn cắp tài khoản facebook tạo một câu chửi và gửi vào nhiều nick facebook để chửi, điều này là do một người làm vì họ biết cách làm. Đây là auto bình luận chửi của facebook. Tài khoản facebook được cài auto chửi là nạn nhân của người ăn cắp tên họ và gắn vào, thật là tiểu nhân không thật chút nào. Chửi mà cũng chửi ảo, người bị ăn cắp nick gắn câu chửi cũng là nạn nhân của thằng hacker... chiêu trò rẻ tiền".

Quang Lê bức xúc 3

Quang Lê bức xúc vì bị anti chửi đồng loạt trên facebook

Câu chuyện giữa danh ca nhạc vàng Quang Lê và "Ông hoàng nhạc Việt" Mr Đàm dường như vẫn chưa hề lắng xuống. Mới đây, "Đan Nguyên đường phố" - Trọng Nghĩa đã chính thức lên tiếng tỏ bày về câu chuyện mà anh chính là nguồn cơn tạo nên nó. Chắc chắc sau những phát biểu của Trọng Nghĩa, Mr Đàm và Quang Lê sẽ tiếp tục có những chính kiến của riêng mình.

Việc Quang Lê đã sang Mỹ để trốn tránh dư luận trong nước có vẻ như vẫn chưa phải là phương án "hạ cánh an toàn" của nam ca sĩ. Bởi, số lượng anti fan vẫn đồng loạt "chửi ảo" anh trên facebook buộc anh không thể ngồi yên.

Quang Lê bức xúc 2

Quang Lê bức xúc 1

Quang Lê bức xúc 0
Hình ảnh hàng loạt comment được Quang Lê cho là chửi ảo
được chia sẻ công khai trên trang cá nhân của anh

Chưa dừng lại ở đó, cách đây ít phút, Hồng Ngọc cũng đã lên tiếng phản pháo lại những chia sẻ của Trọng Nghĩa trên báo chí.

Quang Lê bức xúc 1

"Giá trị của con người ở cái cách cư xử. Ai làm gì cho mình thì mình luôn ghi nhớ và biết ơn. Trong khi anh Hưng đã làm quá nhiều điều cho em không một chút tính toán đắn đo, rồi cả những quan tâm của anh chị dành cho em, giúp em đạt được ước mơ của em thì em lại đạp bỏ rồi nói xạo nói láo, làm tổn thuơng nguời đã giúp mình. Đọc những câu em trả lời trên báo, làm chị buồn lắm. Sao em lại như vậy? Con nguời của em xảo trá và gian dối quá không đúng với cái tên của em Trọng nghĩa à. Anh Hưng ơi! Tụi em xin lỗi anh vì đã đem sự phiền toái cho anh trong thời gian vừa qua" - Hồng Ngọc trần tình.

Quang Lê bức xúc 0
Hình ảnh thân mật của Hồng Ngọc cùng Mr Đàm và Mỹ Tâm đi ăn mới đây

Sở dĩ nữ ca sĩ "Mắt nai cha cha cha" lên tiếng, một phần là vì chính chồng cô - Thomas Nguyễn là người trực tiếp giới thiệu Trọng Nghĩa với Đàm Vĩnh Hưng. Trước đó Thomas Nguyễn cũng đã xin lỗi Mr Đàm vì trót muốn giúp "Đan Nguyên đường phố" mà khiến "Ông hoàng nhạc Việt" gặp rắc rối.

Xem thêm

  • Mr Đàm du hí Nha Trang giữa tâm bão scandal Mr Đàm du hí Nha Trang giữa tâm bão scandal
  • Sao Việt lên tiếng bênh vực Đàm Vĩnh Hưng trước scandal với Quang LêSao Việt lên tiếng bênh vực Đàm Vĩnh Hưng trước scandal với Quang Lê
  • Quang Lê tươi rói tại sân bay Đài Loan giữa ‘bão scandal’ với Đàm Vĩnh HưngQuang Lê tươi rói tại sân bay Đài Loan giữa ‘bão scandal’ với Đàm Vĩnh Hưng
  • Quang Lê tức tốc về Mỹ sau cuộc 'khẩu chiến' với Đàm Vĩnh HưngQuang Lê tức tốc về Mỹ sau cuộc 'khẩu chiến' với Đàm Vĩnh Hưng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý