Quang Lê chia sẻ sự tình vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng

msstit msstit @msstit

Quang Lê chia sẻ sự tình vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng

Một ngày sau vụ tai nạn xe hơi nghiệm trọng tại San Hose Hoa Kỳ, ca sĩ Quang Lê đã tạm thời ổn định sức khỏe. Mới đây, anh đã có những chia sẻ đầu tiên sau vụ tai nạn và hé lộ những nguyên nhân dẫn tới sự cố bất ngờ mà mình và ca sĩ Lam Anh gặp phải.

15/09/2013 02:57 PM
8,903

 

Anh cho biết trong buổi tối định mệnh đó, mình và Lam Anh có show hát Trung thu cho các em thiếu nhi tại San Hose. Thông thường sau khi hát xong, các nghệ sĩ sẽ đi ăn chung cùng ban tổ chức và cả Quang Lê, Lam Anh cũng đã có sẵn vé máy bay về lại quận Cam để biểu diễn show tiếp theo. Tuy nhiên, sau khi biểu diễn xong, cả hai lại cảm thấy khá hào hứng và vui vẻ. Vì vậy, cả hai đã quyết định rủ một người bạn cùng chạy xe về cho vui, nhưng người bạn này đã từ chối và khuyên cả hai ngủ lại một đêm trước khi ra về, bởi lúc đó đã muộn và đường thì khá xa xôi.

 | Quang Lê 2013,Ca sĩ Quang Lê,Quang Lê gặp tai nạn
Quang Lê và Quách Tuấn Du ít giờ trước khi vụ tai nạn xảy ra.

Có điều, cả Quang Lê và Lam Anh đều một mực muốn đi về chứ không ở lại. Cả hai quyết định lái xe từ địa điểm biểu diễn về nhà vào lúc 11g đêm thứ 6 ngày 13, nhưng chỉ đi một đoạn thì đã bị lạc đường. Người bạn tiếp tục khuyên nhủ cả hai quay trở về, tuy nhiên Quang Lê vẫn một mực đòi tìm đường để tự về nhà. Xe đi được một hồi, Quang Lê đã thấm mệt và buồn ngủ, nhưng anh choàng tỉnh khi nghe thấy những tiếng động loạt xoạt, đồng thời chiếc xe bị rung lắc mạnh từng hồi.

Khi mở mắt ra, Quang Lê chỉ nhìn thấy mơ hồ ánh đèn vàng trên bãi cỏ, đồng thời nghe thấy những tiếng động mạnh rầm rầm dội từ nóc xe vọng xuống. Lúc đó, nam ca sĩ hải ngoại chỉ biết lầm rầm niệm Phật, mong cho mình được tai qua nạn khỏi, chứ chưa hình dung ra được chuyện gì đang xảy ra với mình. Tới khi tỉnh dậy, anh mới được biết rằng chiếc xe đã lộn đi tới 5 vòng sau khi tai nạn và chấn thương khá nhẹ của anh có thể được coi là một điều may mắn diệu kỳ.

Quang Lê cũng cho biết hiện tại tình trạng sức khỏe của anh được các bác sĩ nhận định không gặp vấn đề gì nghiêm trọng, tuy nhiên tinh thần của anh đang gặp phải những khủng hoảng trầm trọng. Chưa bao giờ phải trải qua tình huống nguy kịch, sống chết chỉ cách nhau một gang tay như trong vụ tai nạn vừa qua, nên Quang Lê vẫn chưa vượt qua nổi cú sốc tâm lí sau sự cố. 

 | Quang Lê 2013,Ca sĩ Quang Lê,Quang Lê gặp tai nạn
Quang Lê và Lam Anh sau vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng.

Anh cũng cho biết thêm, việc anh và Lam Anh "còn có thể thở" sau tai nạn kinh hoàng đó cũng đã là một phép màu của thượng đế. Nữ ca sĩ Lam Anh - người đi cùng xe với anh bị thương tích nghiêm trọng hơn nhiều: ho ra máu, dập hai bên phổi, hai xương cột sống bị rạn nứt và dự kiến sẽ phải điều trị trong một thời gian dài trước khi có thể đi lại, sinh hoạt bình thường. 

Thương tích nặng nề của Lam Anh cũng được các bác sĩ giải thích do cô không thắt dây an toàn khi đi xe, còn Quang Lê do ngồi ghế trước và cẩn thận thắt dây an toàn nên khi cảnh sát tìm thấy, anh vẫn nằm yên trên ghế và không gặp thương tích nào trầm trọng. Hiện Lam Anh đang chuyển tới một bệnh viện lớn hơn tại Sacramento để tìm biện pháp cứu chữa và điều trị.

Giọng Quang Lê nghẹn ngào và có lúc anh đã bật khóc khi nói về tình trạng hiện tại của Lam Anh. Anh cũng hi vọng nữ ca sĩ đồng nghiệp sẽ nhanh chóng tai qua nạn khỏi, bình phục sau vụ tai nạn khủng khiếp vừa qua.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý