Quang Lê 'đá xéo' chồng Cẩm Ly vì chỉ trích mình?

msstit msstit @msstit

Quang Lê 'đá xéo' chồng Cẩm Ly vì chỉ trích mình?

Quang Lê vừa có những chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Qua chia sẻ này, nhiều người cho rằng Quang Lê đang tìm cách đáp trả lại vợ chồng Cẩm Ly vì chỉ trích mình.

05/07/2015 06:43 PM
9,359

"Cuộc chiến" giữa Quang Lê và Mr. Đàm là tâm điểm chú ý của dư luận trong những ngày gần đây. Không chỉ vấp phải những lời chỉ trích nặng nề của Mr. Đàm về việc Quang Lê đã "giở trò" để "hớt tay trên" lôi kéo thí sinh Trọng Nghĩa về đội mình. Mà Quang Lê còn bị nhiều người lên tiếng chỉ trích vì cách ứng xử.

Trong đó, chồng Cẩm Ly - nhạc sĩ Minh Vy từng lên tiếng bênh vực Đàm Vĩnh Hưng trước những ồn ào vừa qua. Anh cho biết: "Tôi và Cẩm Ly cũng từng làm việc với Quang Lê cách đây 2 - 3 năm, khi đó Quang Lê về nước và Cẩm Ly hát chung trong show tại Hà Nội. Và đó là lần cộng tác duy nhất, không bao giờ có lần thứ 2 nữa. Sau này, Quang Lê có nhiều lần hẹn, giải thích, cũng mời cộng tác lại nhưng tôi vẫn nói từ "không", chỉ có một lần duy nhất, không bao giờ có lần thứ 2. Ở góc độ cá nhân, tôi thấy Quang Lê là một giọng ca hay, còn việc hợp tác với nhau nữa là không thể có''.

Chính vì những chỉ trích này mà trong chia sẻ mới đây, Quang Lê đã dùng "quân bài" Minh Tuyết (em gái Cẩm Ly) để đáp trả lời nhận xét không mấy thiện chí của nhạc sĩ Minh Vy. Anh viết: "Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, chỉ trong nhà mới hiểu nhau hơn. Chồng Cẩm Ly không cho vợ làm việc chung với Quang Lê, bù lại Minh Tuyết là em gái của Cẩm Ly thương Quang Lê vô bờ bến."

Quang Lê và Cẩm Ly 0

Quang Lê 'đá xéo' chồng Cẩm Ly vì chỉ trích mình

Quang Lê và Cẩm Ly 1
Vợ chồng Cẩm Ly

Xung quanh những ồn ào với Đàm Vĩnh Hưng và những bằng chứng bất lợi cho ca sĩ "Về đâu mái tóc người thương" được đưa ra khiến dư luận có cái nhìn đầy đủ hơn về "cuộc chiến" này. Với những lời lẽ đầy ẩn ý của Quang Lê mới đây thì rất có thể sẽ khiến anh "một mình một chiến tuyến" trong cuộc chiến với "Ông hoàng nhạc Việt".

Xem thêm

  • Quang Lê: ‘Cây muốn lặng mà gió vẫn không muốn ngừng'Quang Lê: ‘Cây muốn lặng mà gió vẫn không muốn ngừng'
  • Mr Đàm: 'Chọn nhầm người giở trò dơ bẩn rồi Quang Lê' và tung tin nhắn 'khủng khiếp'Mr Đàm: 'Chọn nhầm người giở trò dơ bẩn rồi Quang Lê' và tung tin nhắn 'khủng khiếp'
  • Mr Đàm phản pháo Trọng Nghĩa: 'Đừng bao giờ để anh nhìn thấy mặt nữa'Mr Đàm phản pháo Trọng Nghĩa: 'Đừng bao giờ để anh nhìn thấy mặt nữa'
  • Quang Lê dọa tung tin nhắn ‘khủng khiếp’ của Đàm Vĩnh HưngQuang Lê dọa tung tin nhắn ‘khủng khiếp’ của Đàm Vĩnh Hưng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý