Quang Lê dọa tung tin nhắn ‘khủng khiếp’ của Đàm Vĩnh Hưng

biettuot biettuot @biettuot

Quang Lê dọa tung tin nhắn ‘khủng khiếp’ của Đàm Vĩnh Hưng

Quang Lê cho rằng, Mr. Đàm đã dùng quyền lực để ức chế người khác. Quang Lê dọa sẽ tung những tin nhắn ‘khủng khiếp’ đàn anh đã gửi cho mình.

03/07/2015 04:05 PM
1,663

Giữa scandal “giành gà” với Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê vội vã trở về Mỹ và để Trọng Nghĩa tự quyết định số phận của mình. Trước thắc mắc của khán giả lẫn phóng viên về những phát biểu đầy căng thẳng của Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê suy nghĩ gì. Sáng nay, Quang Lê đã có phản hồi từ Mỹ về.

Quang Lê dọa tung tin nhắn khủng khiếp của Đàm Vĩnh Hưng 0

"Cuộc chiến" giữa Quang Lê - Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa có hồi kết.

Quang Lê chia sẻ, đọc những lời Đàm Vĩnh Hưng viết tôi cảm thấy rất bình thường, vì tâm của mình vốn không thích cay cú hay đôi co chuyện đời. Tính tôi quá trầm lặng nên khi đọc những lời chửi như vậy tôi không biết xử xự thế nào mà chỉ biết cười mà thôi, thật sự là vậy.

Quang Lê còn cho hay: “Đàm Vĩnh Hưng có nhắn tin cho tôi sau khi xảy ra chuyện, tin nhắn này tôi không công bố vì nếu công bố sẽ là chuyện rất khủng khiếp, không ai có thể nghĩ một người ở vị trí như anh Hưng mà có thể nhắn như vậy. Tôi thà chịu thiệt thòi chứ không đưa ra ngoài. Anh Hưng đã dùng quyền lực để ức chế người khác”.

Quang Lê nhấn mạnh: “Nếu Nghĩa quyết định về với tôi thì tôi không thể khước từ nhưng nếu Nghĩa nói về với anh Hưng thì tôi cũng sẽ trao Nghĩa cho anh Hưng mà không một chút hối tiếc mà còn mừng vì Nghĩa đã có người giúp lo cho em”.

Quang lê 123

quang lê 345
Những chia sẻ khác của Quang Lê trên tài khoản facebook trước đó

Xem thêm

  • Quang Lê bức xúc vì bị anti dùng chiêu trò tiểu nhânQuang Lê bức xúc vì bị anti dùng chiêu trò tiểu nhân
  • Quang Lê tươi rói tại sân bay Đài Loan giữa ‘bão scandal’ với Đàm Vĩnh HưngQuang Lê tươi rói tại sân bay Đài Loan giữa ‘bão scandal’ với Đàm Vĩnh Hưng
  • Quang Lê tức tốc về Mỹ sau cuộc 'khẩu chiến' với Đàm Vĩnh HưngQuang Lê t��c tốc về Mỹ sau cuộc 'khẩu chiến' với Đàm Vĩnh Hưng
  • Quang Lê: 'Anh Hưng ơi đừng dọa em, em sợ lắm!'Quang Lê: 'Anh Hưng ơi đừng dọa em, em sợ lắm!'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý