Quang Lê đưa Lệ Quyên ngược xuôi khắp Bắc - Nam

biettuot biettuot @biettuot

Quang Lê đưa Lệ Quyên ngược xuôi khắp Bắc - Nam

(Ngoisao.vn) – Quang Lê và Lệ Quyên tiếp tục tái hợp và đưa nhau ra Bắc tổ chức đêm nhạc sau khi hoàn thành đêm diễn ở TP.HCM.

07/08/2014 10:06 PM
2,102

Sau tiếng vang từ chương trình riêng “Q Show” thành công rực rỡ diễn ra cuối năm ngoái đánh dấu chặng đường 15 năm ca hát, Lệ Quyên sẽ tái ngộ khán giả Hà Nội trong đêm nhạc chung với nam ca sĩ Quang Lê diễn ra vào tối (15/8) tới tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội với chủ đề “Tình xưa live concert”. Nhưng trước đó, "cặp song ca vàng" sẽ tái ngộ khán giả Sài Thành với đêm nhạc mang tên “Nhớ người yêu” diễn ra vào 2 ngày (8 - 9/8) tại phòng trà Không Tên.

Cặp song ca Lệ Quyên - Quang Lê luôn tạo những dư âm mới của những ca khúc nhạc xưa. Trong các đêm nhạc sắp tới, khán giả 2 miền Nam – Bắc sẽ gặp lại họ với những bản nhạc tình bất hủ.

Quang Lê từng song ca với nhiều ca sĩ trên các sân khấu lớn nhỏ trong nước và hải ngoại. Tuy nhiên Quang Lê tiết lộ rằng: “Chính Lệ Quyên là người ca sĩ khiến Quang Lê luôn cảm thấy tự tin và mong muốn được hòa giọng cùng, vì giọng hát của Lệ Quyên rất đẹp, rất tình. Bởi vậy Quang Lê luôn háo hức, chờ mong và hồi hộp mỗi khi được hát cùng Lệ Quyên”.

Trong những lần hát đôi cùng nhau, Quang Lê và Lệ Quyên luôn dành cho nhau những lời tán dương ngọt ngào, những sự ví von khiến khán giả thích thú. Những màn song ca của Quang Lê và Lệ Quyên luôn luôn nhận được sự tán thưởng, yêu cầu từ phía khán giả trên khắp nơi mà hai ca sĩ này đã từng đến. Để rồi sự ăn ý, quyện hòa của họ với những bản nhạc tình đã khiến họ được mệnh danh là “cặp song ca vàng”.

Trong 3 đêm nhạc sắp tới, khán giả vẫn sẽ gặp hình ảnh Quang Lê ấm áp, sâu lắng đầy nồng nàn bên cạnh Lệ Quyên ngọt ngào với giọng hát nhiều ưu tư, tâm trạng. Hai ca sĩ sẽ không phân biệt nhạc “sến” hay tiền chiến, mà trình diễn xen kẽ hai thể loại này trong đêm, đáp ứng nhu cầu thưởng thức đa dạng của người hâm mộ như: Không giờ rồi, Tình lở, Về đâu mái tóc người thương, Cô hàng xóm, Thu ca, Liên khúc Xin còn gọi tên nhau…. Đặc biệt, món quà dành cho những khán giả là màn song ca độc đáo của Lệ Quyên – Quang Lê với: Gõ của trái tim, Sầu tím thiệp hồng, Nhớ người yêu, Đừng nói xa nhau….

Quyết định thực hiện 3 đêm diễn chung, hai giọng ca này mong muốn gửi đến người yêu nhạc những bản tình ca tuyệt vời nhất qua nhiều giai đoạn khác nhau, chuyên chở khán thính giả trôi về dĩ vãng và sống với những kỷ niệm đẹp qua những sáng tác lẫy lừng. Với những người ái mộ giọng hát Quang Lê - Lệ Quyên chắc chắn sẽ mãn nguyện khi được nghe tiếng hát của "cặp song ca vàng" Quang Lê - Lệ Quyên vang lên tại 2 miền Nam – Bắc .

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý