Quang Lê, Khánh My ‘mất mặt’ vì mượn đồ để khoe mẽ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Quang Lê, Khánh My ‘mất mặt’ vì mượn đồ để khoe mẽ

Quang Lê, Khánh My, Hồ Quang Hiếu,… từng vướng tai tiếng khi đi mượn đồ hiệu giá ‘trên trời’ với mục đích khoe mẽ là chính.

04/05/2015 07:29 AM
35,321

Hồ Quang Hiếu

Gần đây nhất, trong buổi gặp gỡ báo chí để giới thiệu MV mới “Chỉ còn trong ký ức”, Hồ Quang Hiếu “chơi trội” khi phi thẳng mô tô lên sân khấu. Anh còn tiết lộ chiếc xe này trị giá 500 triệu đồng.

   - Ảnh 1    - Ảnh 2

Xe mô tô 500 triệu đồng xuất hiện cùng Hồ Quang Hiếu chỉ là đồ...đi mượn.

Thế nhưng ngay sau đó, thông tin đây chỉ là đồ đi mượn khiến công chúng không khỏi tò mò và thắc mắc. Anh rất tiếc khi tạo ấn tượng không tốt, gây hiểu lầm cho khán giả mình có hành động khoe mẽ. Thực chất, việc mượn xe để phục vụ làm đạo cụ trong chương trình vì chiếc mô tô khủng này phù hợp với hình ảnh và phong cách của Hồ Quang Hiếu đang hướng đến.

Khánh My

Tại một sự kiện ra mắt phim mới đây, Khánh My đã chơi trội khi lái chiếc xe Bentley Continental GT với 2 màu đỏ trắng thuộc hàng hiếm nhất thế giới trị giá 12 tỷ đồng. Khi vừa xuất hiện tại sự kiện, cô cùng chiếc siêu xe không tránh khỏi ánh mắt tò mò của nhiều người. Cô liên tục tạo dáng cùng chiếc xe trước ống kính phóng viên.

   - Ảnh 3    - Ảnh 4

Khánh My và chiếc xế hộp 12 tỷ đi mượn.

Nhưng sau đó, cô bị cư dân mạng phát hiện đã thuê xe tại một trung tâm thuê xe cưới hỏi tại TP.HCM với giá 13,2 triệu đồng trong 4 giờ đồng hồ vào ngày cao điểm và 11 triệu đồng vào ngày bình thường. Sau khi bị phát hiện xài hàng mượn nhằm gây chú ý, Khánh My bức xúc lên tiếng cho rằng cô chưa hề khẳng định chiếc xe thuộc quyền sở hữu của mình. Hơn nữa, cô nhận được sự gợi ý cho mượn xe từ một người bạn cũng là chủ nhân của dàn siêu xe cho thuê để phù hợp với không khí của buổi ra mắt phim.

Thủy Tiên

Cách đây vài năm, nữ ca sĩ Thủy Tiên xuất hiện tại một sự kiện cùng với chiếc đồng hồ vòng rắn khá sang trọng. Cô còn tiết lộ đây chính là món quà cưới mà Công Vinh mua tặng cô. Sau đó, chiếc đồng hồ được giới truyền thông vào cuộc để săn lùng nguồn gốc về món quà cưới đắt đỏ này. Đây là 1 trong 15 chiếc đồng hồ vòng rắn được sản xuất trên thế giới với hàng trăm viên kim cương được đính cẩn thận khắp thân đồng hồ và có giá 4 tỷ đồng vào thời điểm đó.

   - Ảnh 5    - Ảnh 6

Đồng hồ 4 tỷ đồng...

Tuy nhiên, nhiều người đã khá bất ngờ khi biết được món quà cưới 4 tỷ của Thủy Tiên chỉ là đồ mượn. Theo một nhân viên của cửa hàng kinh doanh mặt hàng này, chiếc đồng hồ được nhập về Việt Nam với giá khá cao, vẫn chưa ai dám bỏ số tiền quá lớn ra mua nên cửa hàng đã cho nữ ca sĩ mượn đeo, tiện thể quảng bá thương hiệu. Nhân viên này còn tiết lộ thêm trước đó, Thủy Tiên cũng từng mượn nhẫn, đồng hồ và các đồ trang sức khác.

...hay xế hộp 16 tỷ xuất hiện cùng Thủy Tiên đều là đồ mượn, tiện thể quảng bá thương hiệu.

Năm 2014, Thủy Tiên lái chiếc xe trị giá 16 tỷ sau thuế vừa được nhập về Việt Nam của một hãng xe mà cô và Công Vinh làm đại sứ để đi diễn trong một chương trình ca nhạc. Dù chưa lên tiếng khẳng định chiếc xe thuộc quyền sở hữu của cô nhưng cô vẫn thường xuyên đi lại bằng chiếc xe này. Nhiều nguồn tin cho rằng đây chỉ là chiêu PR của hãng xe cho dòng xe mới. Hơn nữa, đối với đại sứ thương hiệu của một nhãn hàng, việc sử dụng sản phẩm của hãng tại những nơi công cộng để tạo hiệu ứng truyền thông là điều không còn xa lạ.

Quang Lê

Không chỉ nổi tiếng ở hải ngoại, nam ca sĩ Quang Lê còn được yêu mến và khá đắt show tại Việt Nam. Anh cũng là người thích khoe những vật dụng cá nhân đắt tiền trên trang cá nhân một cách phản cảm khiến các khán giả hâm mộ nhiều lần cảm thấy khó chịu. Cách đây không lâu, nam ca sĩ từng khoe trên báo rằng anh vừa tậu được một chiếc đồng hồ trị giá 3 tỷ. Nhiều người trầm trồ trước sự giàu có của anh. Tuy nhiên, sau khi xem bức ảnh chụp lại cảnh anh đi mua đồng hồ cùng “con gái nuôi” Phương Mỹ Chi, nhiều câu hỏi được đặt ra về sự chênh lệch giá trị của chiếc đồng hồ 3 tỷ của anh với chiếc đồng hồ 2 triệu mà anh mua cho cô bé Phương Mỹ Chi.

   - Ảnh 7

Quang Lê mượn đồng hồ 3 tỷ để chụp hình.

Sau đó không lâu, một nhân viên cấp cao của một tập đoàn lớn tiết lộ rằng chiếc đồng hồ bạc tỷ được cửa hàng cho Quang Lê mượn đeo, chụp hình… sẵn tiện quảng bá thương hiệu. Người này còn cho biết hiếm có nghệ sĩ Việt Nam nào dám bỏ ra số tiền lớn như vậy để mua những món hàng xa xỉ này, phần lớn người sở hữu những vật dụng giá trị lớn thế này đều thuộc tầng lớp doanh nhân thượng lưu.

Quỳnh Nga

Quỳnh Nga được phen bẽ bàng khi cố tình mập mờ khoe xe sang 5 tỷ để rồi khi bị bóc mẽ. Cô nàng đã đính chính lại rằng truyền thông chụp trộm và đưa lên báo. Tuy nhiên, rất nhiều báo đã đưa ra bằng chứng rằng chính stylist của cô đã gửi những hình ảnh này tới truyền thông với lời khẳng định là cô tự tích góp tiền mua xe.

   - Ảnh 8    - Ảnh 9

Quỳnh Nga "mất mặt" khi bị "bóc mẽ" mượn xế hộp để "nâng đời" tên tuổi.

Ngay sau khi Quỳnh Nga lên tiếng phủ nhận thông tin về chiếc xế hộp bạc tỷ, một người quản lý trong giới showbiz đã nhận định: Đây chẳng qua là chiêu trò PR đã quá quen thuộc.

Red Bull (TH)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý