Quang Lê khoe ảnh cũ 15 năm trước sau khi tuyên bố tạm rời showbiz Việt

msstit msstit @msstit

Quang Lê khoe ảnh cũ 15 năm trước sau khi tuyên bố tạm rời showbiz Việt

Quang Lê là một trong những nữ ca sĩ được yên mến bởi giọng ca ngọt ngào, đầm ấm. Quang Lê vừa khoe những hình ảnh cũ 15 năm trước.

01/08/2015 10:29 AM
915

Quang Lê thời gian gần đây liên tục xuất hiện trên mặt báo bởi những scandal "giành gà" với Đàm Vĩnh Hưng, ngồi lên mộ nhạc sĩ Nhật Ngân, bị hải quan Mỹ giữ lại vì mang quà lạ do fans tặng... Cảm thấy mệt mỏi với thị phi "bủa vây", Quang Lê vừa tuyên bố tạm rời xa showbiz một thời gian.

Mới đây, Quang Lê khoe loạt hình ảnh cũ 15 năm trước với lời bày tỏ: "Ngày ấy đâu rồi? Thời gian quá nhanh, thoáng cái đã gần 15 năm rồi... tìm về chốn cũ lại ôn kỉ niệm". Trong hình, Quang Lê thời quá khứ có thân hình gầy, mặt "ngây ngô" chứ không "phát tướng" như hiện tại. Ở một bức ảnh khác, Quang Lê đang cầm que kem tự nhiên ăn đứng bên Dương Triệu Vũ.

Quang Lê khoe ảnh cũ 15 năm trước 0

Quang Lê khoe ảnh cũ 15 năm trước 1

Quang Lê khoe ảnh cũ khoảng gần 15 năm về trước.

Rất nhiều người hâm mộ phải bày tỏ: "Không biết khi nào mới được nghe Quang Lê hát ở Việt Nam nữa đây"; "Ước chi Quang Lê hát và sống như ngày xưa"; "Ôi thần tượng của mình đẹp trai quá"; "Ngày ấy xa rồi... Thời gian vẫn trôi và mình không thể quay về được... Cho dù anh có thay đổi về ngoại hình nhưng gjong hát và con người anh vẫn vậy phải không anh... Cho dù ra sao thì mọi người vẫn yêu mến anh"...

Quang Lê khoe ảnh cũ 15 năm trước 2

Quang Lê khoe ảnh cũ 15 năm trước 3

Trong một cuộc phỏng vấn, Quang Lê bày tỏ rằng hi vòng trong thời gian anh tạm "vắng bóng", những tin đồn không đúng sự thật về anh sẽ dừng lại.

Quang Lê khoe ảnh cũ 15 năm trước 5
Quang Lê vừa tuyên bố tạm rời xa showbiz một thời gian.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý