Quang Lê lặng lẽ về Mỹ giữa ‘bão’ scandal với Đàm Vĩnh Hưng

msstit msstit @msstit

Quang Lê lặng lẽ về Mỹ giữa ‘bão’ scandal với Đàm Vĩnh Hưng

Quang Lê cho biết, anh về Mỹ để tiếp tục công việc còn dang dở chứ không phải né tránh ‘bão scandal với đàn anh Đàm Vĩnh Hưng.

02/07/2015 12:41 PM
7,828

Giữa ‘bão’ scandal với Đàm Vĩnh Hưng về chuyện ‘nẫng tay trên’ chàng trai bán kẹo kéo, Quang Lê bất ngờ lên máy bay về Mỹ và hiện đang quá cảnh chuyến bay ở Đài Loan cùng với nam ca sĩ Khánh Phương. Hành động này của Quang Lê khiến không ít người cho rằng, anh đang tìm cách né tránh Đàm Vĩnh Hưng sau khi bị ‘đàn anh’ tung ra những bằng chứng ‘cướp gà’.

   - Ảnh 1

Quang Lê cười tươi giữa 'bão' scandal với Đàm Vĩnh Hưng.

Tuy nhiên, giọng ca ‘Đập vỡ cây đàn’ khẳng định, anh về Mỹ để tiếp tục công việc còn đang dang dở chứ không phải sợ hay né tránh ‘bão scandal’ với Đàm Vĩnh Hưng.

Quang Lê cũng chia sẻ những lời hăm dọa và bắt nạt của Đàm Vĩnh Hưng những ngày qua không làm anh cay cú hay giữ trong lòng, bởi vì anh vốn là người không thích đôi co chuyện đời.

Chia sẻ trên báo Dân Việt, giọng ca 'Đập vỡ cây đàn' khẳng định, anh chưa bao giờ đi nói xấu hay đâm sau lưng Đàm Vĩnh Hưng chuyện gì, do đó đừng vu khống hay đặt điều bôi nhọ danh dự của Quang Lê. Quang Lê cũng gửi lời cảnh báo, nếu còn tiếp tục anh sẽ không để yên.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3

Quang Lê hội ngộ Khánh Phương trên chuyến bay về Mỹ.

Có thể thấy, từ sau khi về nước hoạt động, cái tên Quang Lê được nhắc nhiều hơn với hàng loạt những scandal lùm xùm hơn là giọng hát ngọt ngào, sâu lắng. Điều này khiến tên tuổi và hình ảnh của nam ca sĩ hải ngoại bị ‘mất điểm’ trong lòng công chúng.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý