Quang Lê tình tứ bên ‘bạn gái tin đồn’

msstit msstit @msstit

Quang Lê tình tứ bên ‘bạn gái tin đồn’

Quang Lê đã xuất hiện tươi rói bên ‘bạn gái tin đồn’ sau candal không đội mũ bảo hiểm. Nữ ca sĩ Ánh Minh cũng sẽ xuất hiện trong liveshow của Quang Lê sắp tới.

25/04/2015 11:31 AM
12,574

Quang Lê đã có buổi gặp gỡ báo chí để giới thiệu về liveshow “Hát trên quê hương – Tình yêu và nỗi nhớ” chiều qua (23/4) tại TP. HCM.

Quang Lê tình tứ bên bạn gái tin đồn 0

Giữ vai trò chủ xị, Quang Lê xuất hiện từ rất sớm và lịch lãm trong bộ vest đen, vẫn phong cách quen thuộc như mọi khi.

Quang Lê tình tứ bên bạn gái tin đồn 1

Quang Lê và "bạn gái tin đồn"

“Bạn gái tin đồn” của nam ca sĩ cũng xuất hiện. Nữ ca sỹ Ánh Minh vẫn rạng ngời trong chiếc cape coat màu đen phối cùng đầm mustard và belt ánh kim. Suối tóc bồng bềnh, quyến rũ không lẫn vào đâu của Ánh Minh làm ai cũng phải ngoái nhìn.

Quang Lê tình tứ bên bạn gái tin đồn 2

Ca sỹ Ánh Minh là một trong những nghệ sĩ thân thiết của Quang Lê, cô cũng sẽ tham dự liveshow lần này.

Quang Lê tình tứ bên bạn gái tin đồn 0

Cũng trong buổi họp báo, Quang Lê cho biết anh cảm thấy rất buồn khi khán giả Việt Nam sẵn sàng bỏ tiền mua vé xem ca nhạc nhưng lại khá ít khi chịu bỏ tiền ra mua đĩa gốc. Điều đó khiến anh vô cùng trăn trở và đang ấp ủ dự án “đĩa gốc giá lậu” – nghĩa là sẽ bán những đĩa gốc với giá ngang ngửa với những sản phẩm sao chép trên thị trường với mục đích nâng cao ý thức tiêu dùng hàng gốc của khán giả cũng như đem âm nhạc của nghệ sĩ đi xa hơn.

Quang Lê tình tứ bên bạn gái tin đồn 3

Sau liveshow “Hát trên quê hương – Tình yêu và nỗi nhớ” này, anh sẽ phát hành album tiếp theo cho cô con gái nuôi vô cùng được cưng yêu.

Quang Lê tình tứ bên bạn gái tin đồn 4

Đến tham dự buổi giới thiệu liveshow của Quang Lê có sự tham gia của: ca sỹ Tuấn Anh, Phi Nhung, Phương Mỹ Chi, Huyền Trân, Lưu Ngọc Hà, Quang Đại X-Factor…

Quang Lê tình tứ bên bạn gái tin đồn 5
Phương Mỹ Chi - Huyền Trân

Quang Lê tình tứ bên bạn gái tin đồn 6
Tuấn Anh - Quang Lê

Quang Lê tình tứ bên bạn gái tin đồn 7
Phi Nhung - Quang Lê

Quang Lê tình tứ bên bạn gái tin đồn 8
Ngọc Hà.

Cũng theo chia sẻ mới nhất từ Quang Lê, vé hiện chỉ còn một số ít và bỗng dưng sốt vé vào giờ chót. Điều này làm anh cùng êkíp thực sự phấn khởi và có thêm nhiều hào hứng cho liveshow “Hát trên quê hương – Tình yêu và nỗi nhớ” sẽ diễn ra vào 20h ngày 25/4/2015 sắp tới tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP. HCM.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý