Quang Lê tức tốc về Mỹ sau cuộc 'khẩu chiến' với Đàm Vĩnh Hưng

msstit msstit @msstit

Quang Lê tức tốc về Mỹ sau cuộc 'khẩu chiến' với Đàm Vĩnh Hưng

Quang Lê đã bất ngờ về nước tức tốc trong chiều nay. Lý do gấp rút được Quang Lê cho hay anh phải về để giải quyết công việc.

02/07/2015 09:02 AM
20,458

Hai ngày vừa qua, cuộc "khẩu chiến" của Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng tranh giành chàng ca sĩ bán kẹo kéo đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Quang Lê tức tốc về Mỹ sau cuộc khẩu chiến với Đàm Vĩnh Hưng 0

Thông tin mới nhất chúng tôi biết được là Quang Lê đã lặng lẽ ra sân bay mua gấp vé máy bay về Mỹ, chuyến 16h chiều (1/7). Quang Lê cho hay, anh về Mỹ vì có nhiều công việc đang chờ giải quyết cùng sự hối thúc của gia đình sau nhiều sự cố không hay ở Việt Nam gần đây.

Quang Lê tức tốc về Mỹ sau cuộc khẩu chiến với Đàm Vĩnh Hưng 1

Quang Lê bị gia đình hối thúc về Mỹ.

Quang Lê cũng cho hay, anh sẽ quay trở lại Việt Nam khoảng một tháng nữa. Năm nay dường như là năm vận đen của Quang Lê khi scandal không đội mũ bảo hiểm lắng xuống thì anh lại gặp tai nạn xe trong lúc đi từ thiện. Mới đây nhất là scandal ồn ào với “Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng.

Xem thêm

  • Quang Lê: 'Anh Hưng ơi đừng dọa em, em sợ lắm!'Quang Lê: 'Anh Hưng ơi đừng dọa em, em sợ lắm!'
  • Quang Lê lên tiếng sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng tố ‘chơi bẩn’Quang Lê lên tiếng sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng tố ‘chơi bẩn’
  • Chàng trai bán kẹo kéo khiến Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê 'xô xát' là ai?Chàng trai bán kẹo kéo khiến Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê 'xô xát' là ai?
  • Mr. Đàm ‘ẩn mình’ tập luyện cho học trò sau 'cuộc chiến' với Quang LêMr. Đàm ‘ẩn mình’ tập luyện cho học trò sau 'cuộc chiến' với Quang Lê

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý