Quang Lê tươi rói tại sân bay Đài Loan giữa ‘bão scandal’ với Đàm Vĩnh Hưng

msstit msstit @msstit

Quang Lê tươi rói tại sân bay Đài Loan giữa ‘bão scandal’ với Đàm Vĩnh Hưng

Quang Lê tươi rói ở Đài Loan giữa ‘bão scandal’ với đàn anh Đàm Vĩnh Hưng. Quang Lê cũng phủ nhận thông tin anh về nước để né tránh scandal.

02/07/2015 10:04 AM
7,268

Sau khi lên máy bay về Mỹ, Quang Lê đang quá cảnh chuyến bay ở Đài Loan cùng với nam ca sĩ Khánh Phương. Cùng lúc ấy, Trọng Nghĩa (Đan Nguyên đường phố) chính thức lên tiếng khẳng định gặp Quang Lê trước khi gặp Đàm Vĩnh Hưng. Đồng thời, cho đến thời điểm hiện tại, Trọng Nghĩa chưa ký kết hợp đồng nào với Quang Lê lẫn Đàm Vĩnh Hưng.

Quang Lê tươi rói hết cỡ giữa bão scandal với Đàm Vĩnh Hưng 0

Quang Lê cũng chia sẻ những lời hăm dọa và bắt nạt của Đàm Vĩnh Hưng những ngày qua không làm anh cay cú hay giữ trong lòng, bởi vì anh vốn là người không thích đôi co chuyện đời.

Quang Lê tươi rói hết cỡ giữa bão scandal với Đàm Vĩnh Hưng 2

Quang Lê tươi rói hết cỡ giữa bão scandal với Đàm Vĩnh Hưng 1

Quang Lê hội ngộ Khánh Phương trên chuyến bay về Mỹ

Quang Lê cũng khẳng định anh chưa bao giờ đi nói xấu hay đâm sau lưng Đàm Vĩnh Hưng chuyện gì, do đó đừng vu khống hay đặt điều bôi nhọ danh dự của Quang Lê. Quang Lê cũng gửi lời cảnh báo, nếu còn tiếp tục anh sẽ không để yên.

Quang Lê tươi rói hết cỡ giữa bão scandal với Đàm Vĩnh Hưng 3

Quang Lê tươi rói hết cỡ giữa bão scandal với Đàm Vĩnh Hưng 4
Khánh Phương ngưỡng mộ Quang Lê về thái độ bình tĩnh trước scandal.

Quang Lê cũng cho biết, anh về Mỹ để tiếp tục công việc còn đang dang dở ở đây chứ không phải sợ hay né tránh "bão scandal”.

Xem thêm

  • Quang Lê tức tốc về Mỹ sau cuộc 'khẩu chiến' với Đàm Vĩnh HưngQuang Lê tức tốc về Mỹ sau cuộc 'khẩu chiến' với Đàm Vĩnh Hưng
  • Quang Lê: 'Anh Hưng ơi đừng dọa em, em sợ lắm!'Quang Lê: 'Anh Hưng ơi đừng dọa em, em sợ lắm!'
  • Mr. Đàm ‘ẩn mình’ tập luyện cho học trò sau 'cuộc chiến' với Quang LêMr. Đàm ‘ẩn mình’ tập luyện cho học trò sau 'cuộc chiến' với Quang Lê
  • Đàm Vĩnh Hưng 'hẹn hò' Mỹ Tâm sau khi tố Quang Lê 'chơi bẩn'Đàm Vĩnh Hưng 'hẹn hò' Mỹ Tâm sau khi tố Quang Lê 'chơi bẩn'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý