Quang Lê tuyên bố sốc về tiền bạc cho "Đan Nguyên đường phố"

biettuot biettuot @biettuot

Quang Lê tuyên bố sốc về tiền bạc cho "Đan Nguyên đường phố"

(ĐSPL) – Theo như chia sẻ mới đây của Quang Lê, anh sẵn sàng dang rộng tay đón “Đan Nguyên đường phố” và sẽ có xe, phòng ở sang trọng, tiền để Nghĩa học thêm.

03/07/2015 03:03 PM
17,330

Mặc dù Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh không quan tâm đến vụ lùm xùm “tranh gà” với Quang Lê nữa nhưng có thể nói mâu thuẫn giữa 2 giọng ca này hiện nay vẫn chưa khép lại.

Theo những tin tức trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã tung status và tin nhắn làm bằng chứng tố Quang Lê chơi bẩn. “Ông hoàng nhạc Việt” không ngần ngại tố đàn em dùng những lời lẽ ngon ngọt, đưa ra những khoản lợi kếch xù lĩnh lương tháng 3,5 triệu, rồi bỏ tiền ra cho Nghĩa sửa mũi, sẹo trên mặt, đưa Nghĩa vào Thuý Nga... để dụ dỗ “gà” của mình.

Quang Lê tuyên bố sốc về tiền bạc cho "Đan Nguyên đường phố" - Ảnh 1Phóng to

Đàm Vĩnh Hưng cũng đưa ra dư luận những tin nhắn từ chồng của ca sĩ Hồng Ngọc nói về những lợi ích Nghĩa được nhận mà Quang Lê đưa ra để phản pháo lại lời chia sẻ của Quang Lê rằng chưa từng ký bất kỳ hợp đồng nào với Nghĩa.

Tin nhắn của chồng ca sĩ Hồng Ngọc cũng ghi rõ con số Quang Lê hứa hẹn sẽ trả cho Nghĩa nếu hai bên ký hợp đồng ràng buộc trong 7 năm như chi 200 triệu để qua Thái cấy tóc, xóa xẹo và nâng mũi. Không chỉ thế theo chia sẻ, Nghĩa còn nhận được 5 triệu tiền lương mỗi tháng, chia 3/7 trong ba năm đầu và công ty lấy 7.

Tuy nhiên, mới đây chia sẻ trong một bài báo, Quang Lê đã phủ nhận những con số mà Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trước đó. Đề cập đến những con số từ phía Mr Đàm trưng ra để chứng minh cho việc Quang Lê và Trọng Nghĩa đã có sự ràng buộc, Quang Lê tiết lộ những con số sốc về tiền bạc mà anh dành cho “Đam Nguyên đường phố” còn lớn hơn những gì mà “Ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ trước đó.

Theo như chia sẻ của Quang Lê nếu anh làm cho Nghĩa sẽ không dừng lại ở con số lương 3,5 triệu còn còn hơn thế trên 20 triệu. Thậm chí, Nghĩa sẽ có xe, phòng ở sang trọng và tiền để đi học thêm. Và nếu Nghĩa cần giúp đỡ về gia đình, anh cũng lo cho Nghĩa việc này.

“Nếu tôi làm cho Nghĩa thì làm gì có chuyện chỉ dừng ở con số đó. Phải có xe, phòng ở sang trọng và tiền để Nghĩa học thêm nữa chứ.

3,5 triệu ở Sài Gòn sao sống được, mà chi phí mỗi tháng phải trên 20 triệu. Nếu Nghĩa cần giúp đỡ gia đình, tôi còn phải lo nhiều hơn nữa. Lo cho một người không phải chỉ bằng lời nói mà phải có hành động thật sự", Quang Lê chia sẻ trên Trí thức trẻ.

Nói về vụ lùm xùm trong những ngày qua, Quang Lê cũng cho biết anh giúp “Đan Nguyên đường phố” bằng cái tâm của chính mình và khẳng định thêm anh không tranh giành với Đàm Vĩnh Hưng bởi nếu Nghĩa đầu quân cho một công ty khác hay về với Đàm Vĩnh Hưng, anh cũng hoàn toàn vui mừng.

Quang Lê tuyên bố sốc về tiền bạc cho "Đan Nguyên đường phố" - Ảnh 2Phóng to

Bên cạnh đó, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn cũng cho hay nếu Đàm Vĩnh Hưng dứt tình với Nghĩa, anh cũng vẫn dang rộng tay đón và giúp đỡ em.

“Tôi xin khẳng định lại một lần nữa, Quang Lê không tranh giành gì với Hưng cả và hoàn toàn tôn trọng quyết định của Nghĩa. Nếu Hưng đón được Nghĩa, tôi mừng cho Hưng.

Còn nếu Nghĩa chọn tôi vì em đang hát Bolero trong khi tôi được khán giả yêu mến gọi là “Ông hoàng Bolero” thì cũng chẳng có gì sai”, Quang Lê cho biết.

Và dù trước đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nói sẽ “cạch mặt” Quang Lên, đường ai nấy đi nhưng nam ca sĩ gốc Huế vẫn khẳng định vẫn sẽ chào khi gặp lại Mr Đàm và sẵn sàng dang tay đón nhận Nghĩa.

Câu chuyện “giành gà” của 2 ca sĩ đình đám showbiz đang là đề tài bàn tán của dư luận những ngày qua. Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lên tiếng không quan tâm đến chuyện này còn Quang Lê cũng đã về Mỹ để giải quyết một số chuyện.

Còn “Đan Nguyên đường phố” – nhân vật chính của câu chuyện mới đây cũng đã lên tiếng cho biết chưa ký bất kỳ hợp đồng nào với Quang Lê hay Đàm Vĩnh Hưng. Ngoài ra, Nghĩa cũng chia sẻ có khả năng sẽ về với Quang Lê bởi anh biết ơn giọng ca này và thực sự phong cách nhạc mà anh theo đuổi phù hợp với Quang Lê hơn. Tuy nhiên, đến nay Nghĩa vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức của mình.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý