Quang Linh bày tỏ ngưỡng mộ, bất ngờ tặng hoa Tùng Dương

msstit msstit @msstit

Quang Linh bày tỏ ngưỡng mộ, bất ngờ tặng hoa Tùng Dương

Sau khi song ca ca khúc “Đưa em tìm động hoa vàng”, Quang Linh bất ngờ tặng hoa chúc mừng sinh nhật Tùng Dương trên sân khấu khiến nam ca sĩ rất bất ngờ.

15/09/2014 10:09 AM
969

Trong chương trình Câu chuyện âm nhạc tối 14/9, khán giả đã được chứng kiến sự kết hợp khá thú vị của 2 ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc dân ca ở 2 thế hệ khác nhau là Quang Linh và Tùng Dương. Khán giả đã dành những tràng vỗ tay không ngớt cho phần biểu diễn xuất sắc của 2 ca sĩ này.

 - Ảnh 1

Tùng Dương, Quang Linh song ca ca khúc “Đưa em tìm động hoa vàng”.

 - Ảnh 2

Quang Linh đã tặng hoa chúc mừng sinh nhật Tùng Dương ngay trên sân khấu, khiến Tùng Dương rất bất ngờ. 

 - Ảnh 3

Quang Linh cũng bật mí rằng anh rất yêu thích và ngưỡng mộ giọng hát của Tùng Dương.

Đặc biệt, sau khi song ca ca khúc “Đưa em tìm động hoa vàng”, Quang Linh đã tặng hoa chúc mừng sinh nhật Tùng Dương ngay trên sân khấu, khiến anh rất bất ngờ. Quang Linh cho biết đây là món quà tinh thần mà anh thật lòng muốn dành tặng Tùng Dương để khích lệ những ngày Tùng Dương phải xa nhà nhất là ngay trong dịp sinh nhật của mình. Bên cạnh đó, Quang Linh cũng bật mí rằng anh rất yêu thích và ngưỡng mộ giọng hát của Tùng Dương.

video?v=87Hxgi0tNw" target="_blank">Quang Linh, Tùng Dương song ca 'Đưa em tìm động hoa vàng'

Không dài dòng, lê thê và cũng không quá cầu kì về dàn dựng, Câu chuyện âm nhạc diễn ra vào tối qua (14/9) đã dành trọn 100 phút của chương trình cho cảm xúc của khán giả với 14 ca khúc xoay quanh chủ đề Tìm. Đêm nhạc với sự góp mặt của những giọng hát ngọt ngào, bay bổng: Quang Linh, Tùng Dương, Đoan Trang, Nguyễn Ngọc Anh, Quốc Thiên, Trung Quân, Cát Tường và Lân Nhã…

 - Ảnh 4

Quốc Thiên với "Mong manh tình về".

 - Ảnh 5

Đoan Trang với liên khúc "Tìm đâu – Hoang vắng".

 - Ảnh 6

Ngọc Anh mơ hồ với "Còn mãi tìm nhau".

Bằng âm nhạc và giọng hát của các nghệ sĩ, chương trình đã đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: từ tâm trạng bồi hồi, xao xuyến khi tái hiện kí ức của tuổi học trò qua ca khúc Trường xưa tìm lại – sáng tác đầu tay của nhạc sĩ Quốc Bảo, được thể hiện bởi ca sĩ Quốc Thiên; đến cảm giác hoài niệm khi tìm về quá khứ với Mong manh tình về (Quốc Thiên), Tìm đâu – Hoang vắng, Những khi ta buồn (Đoan Trang), hay kỷ niệm về những mối tình đã qua, những cảm giác mơ hồ trong tình yêu với Còn mãi tìm nhau, Tìm một người như thế (Nguyễn Ngọc Anh), Hát tìm nhau (Lân Nhã), Đông (Cát Tường)…

 - Ảnh 7

Sự kết hợp thú vị giữa ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh cùng vũ công Lâm Vinh Hải trong ca khúc "Tìm một người như thế".

Tiếp nối sự “tìm kiếm” này, Trung Quân, Quang Linh và Tùng Dương đã mang đến cho khán giả những ký ức tuổi thơ, gắn liền với gia đình, làng quê… qua các ca khúc Tìm về phố xưa (Trung Quân), Ngược dòng Hương Giang (Quang Linh), Đưa em tìm động hoa vàng (Quang Linh và Tùng Dương), Dấu chân tìm về (Tùng Dương) và cuối cùng là liên khúc Imagine – Và còn tim đã vui trở lại (Tùng Dương)…

 - Ảnh 8

Trung Quân "Tìm về phố xưa".

Ngoài sự kết hợp của Quang Linh và Tùng Dương, Câu chuyện âm nhạc tối qua còn có 2 sự kết hợp thú vị giữa ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh cùng vũ công Lâm Vinh Hải trong ca khúc Tìm một người như thế và sự kết hợp giữa nhà báo Chu Minh Vũ cùng MC Liêu Hà Trinh trong vai trò dẫn chương trình.

 - Ảnh 9

Vũ Cát Tường

Có một chút tiếc nuối cho chương trình khi ca sĩ Thanh Duy không thể tham gia vào giờ chót cũng như tiết mục song ca của Trung Quân và Vũ Cát Tường bị cắt khi chương trình chuẩn bị lên sóng, dù trước đó cả hai đã tập luyện cho tiết mục này khá nhiều.

So với con số 20 ca khúc của Câu Chuyện Âm nhạc tháng 7 thì 14 ca khúc của chủ đề Tìm trong tháng 9 không thể gọi là “đã” cho sự trở lại của chương trình sau một tháng tạm ngưng phát sóng nhưng cũng “vừa đủ” để khán giả tiếp tục chờ đợi, hy vọng ở chương trình âm nhạc được đầu tư nghiêm túc về chất lượng này.

Tiểu Phong (Ảnh: Quốc Tuyên)

Xem thêm video clip : Clip: Bật mí cảnh rượt đuổi nghẹt thở trong Scandal 2

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý