Quảng Nam: Một ngư dân rơi xuống biển tử vong

sakura1 sakura1 @sakura1

Quảng Nam: Một ngư dân rơi xuống biển tử vong

Sau khi ăn cơm trưa cùng các thuyền viên trên tàu, anh Chấp ra ngồi phía sau đuôi tàu thì bất ngờ bị rơi xuống biển và tử vong.

19/02/2017 03:19 PM
87

Sau khi ăn cơm trưa cùng các thuyền viên trên tàu, anh Chấp ra ngồi phía sau đuôi tàu thì bất ngờ bị rơi xuống biển và tử vong.

Báo Thanh niên đưa tin, ông Nguyễn Tấn Hùng, Phó chủ tịch UBND xã Tam Hải (H.Núi Thành) cho biết, thi thể của ngư dân Nguyễn Chấp ( ở thôn Bình Trung, xã Tam Hải ở huyện Núi Thành, Quảng Nam) -  người bị tử vong sau khi rơi xuống biển đã được đưa vào bờ vào sáng ngày 19/2. Sau khi hoàn tất thủ tục, thi thể đã được bàn giao cho gia đình lo mai tang theo phong tục địa phương.

Trước đó, Tiền phong đưa tin, khoảng 11h30 ngày 18/2, sau khi cùng các thuyền viên trên tàu mang số hiệu Qna 90198 TS dùng bữa cơm trưa, anh Chấp ra ngồi phía sau đuôi tàu để nghỉ ngơi thì bất ngờ bị rơi xuống biển.

Phát hiện sự việc, các ngư dân trên tàu đã lao xuống cứu nhưng khi đưa lên tàu thì anh Chấp đã tử vong.

Quảng Nam: Một ngư dân rơi xuống biển tử vong - Ảnh 1

Ngư dân Nguyễn Chấp rơi xuống biển và tử vong. Ảnh minh họa

Sau khi sự việc xảy ra, chủ tàu đã bỏ chuyến đi  biển để đưa thi thể nạn nhân về bờ. Được biết, gia cảnh ông Ch. rất khó khăn, cách đây 10 năm vợ ông đột ngột qua đời để lại 2 người con nhỏ.

Liên quan tới tai nạn tử vong do rơi xuống biển, VnExpress đưa tin, vào khoảng 9h ngày 6/2, một du khách nước ngoài trên tàu Biển Ngọc 20 biển kiểm soát QN 6578 bất ngờ rơi xuống biển, mất tích tại khu vực hang Sửng Sốt, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh).

Sau hơn 4h lực lượng chức năng tổ chức cứu nạn, đến 13h cùng ngày, du khách mất tích được tìm thấy nhưng đã tử vong. Nạn nhân là Stephen John Scott (54 tuổi, quốc tịch Australia), trưởng nhóm của đoàn khách du lịch quốc tế đi trên tàu Biển Ngọc 20. Tàu này được phép rời Cảng lúc 12h58 ngày 5/2, theo lộ trình tuyến 2, nghỉ đêm tại điểm Nhà Lát. Khi xuất bến, trên tàu có 16 khách nước ngoài, một hướng dẫn viên, 7 thuyền viên, một người phục vụ.

Tổng hợp

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý