Quang Tèo: 'Hán Văn Tình một mình một phách'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Quang Tèo: 'Hán Văn Tình một mình một phách'

Trong khi nghệ sĩ khác chỉ cần có chút tên tuổi là chạy hết sô nọ sô kia nhưng ông Tình thì một mình một phách, diễn viên Quang Tèo chia sẻ.

25/01/2015 09:11 PM
5,707

 

Là đồng nghiệp khá thân thiết với nghệ sĩ Hán Văn Tình, diễn viên Quang Tèo rất bất ngờ khi biết ông bạn của mình không chịu điều trị bệnh tình theo phác đồ của bác sĩ.

"Người ta vẫn thường nói người hại thì không lo nhưng trời hại thì khó cưỡng nên tôi rất buồn khi biết anh Tình mắc bệnh hiểm nghèo. Tôi chỉ mong bác ấy thoải mái về tinh thần và đặc biệt phải nghe lời bác sĩ", diễn viên Quang Tèo chia sẻ.

 - Ảnh 1

Diễn viên Quang Tèo mong Hán Văn Tình không bi quan.

Theo ý của diễn viên Quang Tèo thì 'Chu Văn Quềnh' nên chữa xong bệnh bằng phương pháp tây y rồi hãy kết hợp với đông y để có kết quả tốt nhất.

Nhắc đến chuyện sợ tốn kém của Hán Văn Tình, Quang Tèo lắc đầu cho biết: "Tôi thấy suy nghĩ của bác ấy hơi lạc hậu vì sức khỏe mới quan trọng. Có sức khỏe thì mới có thể tiếp tục làm việc và lo được cho vợ con chứ giờ đang bệnh như vậy thì phải nghe lời bác sĩ".

Quang Tèo kể thêm, diễn viên Hán Văn Tình là người rất kĩ tính và cầu toàn. Gần đây nhất, anh có ngồi góp ý với nghệ sĩ Hán Văn Tình về chuyện chạy thêm sô ở các tỉnh thành để có thu nhập. Tuy nhiên, Hán Văn Tình lúc nào cũng bận rộn hết việc học thêm đến chuyện quản lý tại nhà hát Tuồng nên không tranh thủ được.

"Trong khi nghệ sĩ khác chỉ cần có chút tên tuổi là chạy hết sô nọ sô kia nhưng ông Tình thì một mình một phách. Cứ mãi đắm đuối với tình yêu nghệ thuật Tuồng âu cũng là số phận rồi. Tôi chỉ mong anh đừng có bi quan vì người ta thường nói "mất của cải là không mất gì, mất niềm tin mới là tất cả". Tôi mong sớm được thấy anh khỏe mạnh quay lại với sân khấu", diễn viên Quang Tèo nói thêm.

Diễn viên Quang Tèo và Hán Văn Tình từng hợp tác với nhau trong nhiều đĩa hài Tết được khán giả yêu mến như: Tết lo phết, Thần kê, thánh cẩu...

Theo báo Dân Việt

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý