Quang Tèo vào vai võ sư trưởng môn trong 'Ván cờ vồ 2'

msstit msstit @msstit

Quang Tèo vào vai võ sư trưởng môn trong 'Ván cờ vồ 2'

(Ngoisao.vn) Tham gia trong Ván cờ vồ 2 Biệt đội võ mồm, nghệ sỹ hài Quang Tèo vào vai võ sư trưởng môn của một môn phái.

19/11/2014 04:02 PM
657

Theo lời anh chia sẻ, đây là vai diễn khiến anh hao tổn công sức và “nhan sắc” nhất từ trước tới giờ. Để thực hiện bộ phim này, Quang Tèo cùng toàn thể ê-kip phải lăn lộn ngoài trời nắng với những cảnh quay tập luyện hoặc trên võ đài.

Nghệ sỹ Quang Tèo vui vẻ nói: “Sau mấy ngày quay phim, không chỉ riêng tôi mà từ đạo diễn cho tới nhân viên phục vụ đoàn, ai cũng được “lột da miễn phí”. Các bạn cứ thử tưởng tượng, trời tháng 9 nắng như đổ lửa, người dân yêu mến đoàn và các diễn viên muốn đứng xem, dù đã đội nón mũ nhưng cũng không chịu được cái nắng mà phải rút lui hết. Còn anh em trong đoàn vẫn hùng hục đứng tấn, múa quyền ở giữa sân bê tông hầm hập nóng. Quay xong, từ cổ áo trở xuống thì trắng, còn mặt mũi, chân tay của ai cũng đen thui”.

Lần đầu tiên tham gia một bộ phim võ thuật, Quang Tèo thấm thía: “Làm phim võ thuật tốn kém và vất vả lắm. Tham gia phim này tôi mới biết điều đó”. Tuy nhiên, nghệ sỹ Quang Tèo cũng rất hài lòng với vai diễn này. Bởi theo anh, đây là một hình ảnh khá mới lạ và độc đáo, sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khán giả xem phim.

Theo Quang Tèo, điều khó nhất khi vào vai võ sư trong "Ván cờ vồ 2 - Biệt đội võ mồm" là việc vừa phải giữ được nét duyên hài hước vốn có của anh nhưng lại vừa phải thể hiện được sự rắn rỏi, mạnh mẽ của một võ sư trưởng môn.

Anh tâm sự: “Mình đi diễn nhiều năm, nhưng chưa bao giờ gặp phải một vai “khó ăn” như vai này. Điều kiện cơ sở vật chất khó khăn, đòi hỏi nhiều kỹ năng diễn xuất. Mình có tuổi rồi, nhưng diễn những cảnh đánh đấm vẫn phải làm sao cho ra dáng. Nói thật chứ, có những cảnh quay, đạo diễn Lê Hồng Quang bảo: Thôi, anh có tuổi rồi, đừng cố thể hiện những cảnh này. Nhưng mình không nghe, đã làm là phải làm tới nơi tới chốn. Có cảnh quay mình phải xoay người trên không, dù có thể dùng cascadeur, nhưng mình không muốn mà cứ tự làm, kết quả là sái cả vai, đau mất mấy ngày đấy”.

Vất vả, khó nhọc là thế, song theo lời Quang Tèo, cát-xê anh nhận được lại không hề “khủng” như mọi người vẫn tưởng. Anh bảo: “Đây là phim mà cát-xê thấp nhất từ trước tới giờ. Tôi biết, đoàn làm phim cũng rất khó khăn. Bây giờ là thời buổi đĩa lậu tràn lan, nhà sản xuất phim cũng không dễ dàng gì để tiêu thụ được sản phẩm. Hơn nữa, phim võ thuật phải đầu tư rất nhiều, tốn kém lắm, chưa kể diễn viên cũng rất đông. Mình cũng nên chia sẻ khó khăn với nhà sản xuất. Nghệ sỹ chúng tôi cũng chẳng quan trọng lắm chuyện tiền nong đâu. Miễn sao nghề đủ nuôi sống mình là tốt rồi. Diễn xuất trong phim này, tôi lại được làm mới mình, được thể hiện một kiểu nhân vật hoàn toàn mới lạ, đó là điều khiến tôi thích nhất. Tôi còn phải cảm ơn nhà sản xuất đã mời tôi tham gia ấy chứ”.

Bỏ qua tất cả những khó khăn, những tai nạn và chuyện cát-xê không mấy hậu hĩnh, nghệ sỹ Tiến Quang khẳng định: “Với sự chuyên nghiệp của ê-kip sản xuất và sự tận tâm, nhiệt huyết của các diễn viên, tôi tin rằng "Ván cờ vồ 2 - Biệt đội võ mồm" là một bộ phim đáng xem. Bản thân tôi cũng rất thích thú với bộ phim này. Nếu sang năm còn được đạo diễn và ê-kip ưu ái, tôi sẽ tiếp tục cộng tác với đoàn”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý