Quay video - cách 'dạy dỗ' đàn em kiểu mới của sao

biettuot biettuot @biettuot

Quay video - cách 'dạy dỗ' đàn em kiểu mới của sao

Không chỉ sao Âu Mỹ, mà sao Việt cũng áp dụng cách thức này để nói lên những bức xúc và khó chịu của mình đối với các đồng nghiệp.

30/10/2014 09:30 AM
4,849

Nguyên Vũ "dạy bảo" "đẹp nhất châu Á" Kenny Sang

Thời gian gần đây, dư luận luôn xôn xao bởi những phát ngôn khoe về vẻ đẹp trai trời phú, gia thế cao sang quyền quý của dòng tộc và tài sản gia đình thuộc hàng đại gia của một chàng trai... không biết đến từ đâu, Kenny Sang. Sau đó, nhiều tờ báo đã đứng ra để vạch rõ chân tướng sự việc rằng những lời nói của anh chàng chỉ là bịa đặt, tuy nhiên, Kenny Sang vẫn chưa dừng lại và kiên quyết cho rằng có người ám hại mình.

Kenny Sang cũng từng quay nhiều video clip để nói chuyện với các "fan" của mình, trong số đó, có 1 clip "chàng trai đẹp nhất châu Á" có nói những lời chê bai đất nước và con người Việt Nam. Điều đó đã làm nhiều người dân Việt Nam phải bức xúc, trong đó có ca sỹ Nguyên Vũ. Để đáp lại, Nguyên Vũ cũng đã quay một video clip để "dạy bảo" Kenny Sang cho phải nhẽ.

Trong clip dài gần 4 phút, ca sĩ Nguyên Vũ trách: “Hôm nay anh vô tình coi được một cái clip em nói tiếng Anh tiếng Việt lộn xộn gì đó, cái gì mà Vietnam's not good đó… Khi mà anh coi xong đó thì… Tại sao vậy hả? Tại sao em lại đi nói người Việt Nam không tốt? Tại sao em nói đất nước Việt Nam này không tốt? Giận chứ! Trời ơi, anh là người Việt Nam nè. Anh tự hào mình là người Việt Nam. Tại sao em lại đi nói như vậy".

Và Nguyên Vũ "dạy dỗ" Kenny Sang: “Anh đang dạy dỗ em đó em có biết không hả? Bởi vì sao? Bởi vì em là một NTK đúng không? Em chuyên tạo ra những cái quần áo đẹp cho mọi người thì em chính là nghệ sĩ… Vì vậy mà anh lấy tư cách là một người đàn anh, anh nhắc nhở em. Mình nói sao thì nói nhưng mà đừng để ảnh hưởng đến mọi người, đừng cảm giác cho mọi người cảm thấy mình bị xúc phạm, em hiểu không? Em nói như vậy là không được. Em đừng quên một điều ba mẹ em là ai, là người Việt Nam. Em ăn cơm Việt Nam, em ăn nước mắm Việt Nam, mà em lại đi nói "Vietnam’s not good"…".

Cách nói vừa cứng rắn vừa có phần hài hước của Nguyên Vũ khiến nhiều người bật cười. Nêu suy nghĩ của mình về việc quay clip, Nguyên Vũ cho biết: " Lên tiếng trước cái không hay, tôi nghĩ mình không làm gì sai và quá."

Trang Khàn mắng Yanbi té tát vì tội kỳ thị người đồng tính

Trong giới showbiz Việt, Trang Khàn nổi tiếng là thẳng thắn và "có gì nói nấy". Sau những tuyên bố miệt thị giới tính thứ 3 của ca sỹ trẻ Yanbi, nhiều người đã vô cùng bức xúc, trong đó có Trang Khàn.

Trên trang cá nhân facebook của mình, Trang Khàn đã vô cùng bức xúc trước những lời phát biểu của Yanbi. Khác với những nghệ sĩ khác, ngoài status thì Trang Khàn làm ngay một clip "tổng sỉ vả" chủ nhân của phát ngôn. Trong clip, cô nói Yanbi là "trai thì không đủ cứng, nghệ sỹ thì không đủ tài", "đàn ông như thế không xứng đáng là đàn ông", "vả một nghìn phát", "gặp đâu đánh đấy"...

Ngoài ra, cô cũng đã viết 1 dòng trạng thái dài, chia sẻ tình cảm của mình đối với cộng đồng giới tính thứ 3 và mong muốn mọi người sẽ có những cư xử văn minh sao cho xứng đáng.

Snoop Dogg quay video miệt thị Iggy Azalea

Snoop Dog đã "khơi mào" cuộc chiến khi đăng tấm ảnh chế nhạo vẻ ngoài khi không trang điểm của đàn em Iggy Azalea. Sau khi bị đàn em phản ứng, rapper nổi tiếng Snoop Dogg còn còn quay hẳn một video clip post lên trang instagram của mình, đội tóc giả màu vàng giống Iggy Azalea và có những lời lẽ hết sức thô lỗ đối với nữ rapper mới nổi.

Sau đó, Snoop Dog đã bị cộng đồng mạng lẫn giới nghệ sỹ lên án kịch liệt và phải lên tiếng xin lỗi đàn em. Có vẻ như không phải lúc nào lời nói của đàn anh cũng được coi là đúng đắn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý