Quế Trân xinh tươi đi tặng quà ngày Tết

mesu mesu @mesu

Quế Trân xinh tươi đi tặng quà ngày Tết

Quế Trân nhiệm vụ đặc biệt là trao giải thưởng khán giả may mắn của chương trình Danh hài đất Việt.

11/02/2016 01:49 PM
170

Ngay từ lúc trời còn sáng mồng 3 Tết nguyên đán, NSƯT Quế Trân đã lặn lội xuống tận Bến Tre để tìm chị Trần Thị Thúy Oanh ở phường Phú Khương để mang niềm vui đến với gia đình chị khi mùa xuân còn đang rạng rỡ.

  Quế Trân xinh tươi đi tặng quà ngày Tết - Ảnh 1


Khi Quế Trân “hóa thân” thành Thần tài đến gõ cửa nhà và ca vang bài hát Ngày Tết quê em, cả gia đình chị Oanh còn đang đoàn tụ ăn mừng và chúc Tết lẫn nhau nên khá bất ngờ trước sự xuất hiện của người lạ. Sau khi nhận ra gia đình mình được nghệ sĩ nổi tiếng đến chúc Tết, vợ chồng chị Oanh (vốn là bác sĩ) và họ hàng rất phấn khích và hạnh phúc, tuy nhiên vẫn chưa hiểu lý do được Quế Trân ghé thăm là gì.

  Quế Trân xinh tươi đi tặng quà ngày Tết - Ảnh 2

Khi được Quế Trân thông báo rằng chị chính là khán giả may mắn trúng thưởng 20 triệu tiền mặt của Danh hài đất Việt, cả nhà chị vỡ òa trong niềm vui sướng vì nhận được lộc đầu năm. Mời nghệ sĩ cải lương Quê Trân cùng ăn chút quà Tết với gia đình mình, chị Oanh còn xúc cảm lâng lâng bắt Quế Trân phải uống chút nước dừa thanh mát là đặc sản của Bến Tre để ca vọng cổ tặng gia đình chị. Chị Oanh chia sẻ chưa bao giờ vui như năm nay và được hưởng một cái Tết bất ngờ và ý nghĩa như vậy, nhất là khi nhận được lộc đầu năm của chương trình Danh hài đất Việt.


Danh hài đất Việt tập 41 được phát sóng ngay mùng 3 Tết. Đó là chương trình đón xuân, cùng mọi người dân trên khắp miền đất nước vui cười thỏa thích với các tiết mục: Câu chuyện ngày xuân, Xông đất đầu năm, Lúng la lúng liếng xuân và Đại náo thiên cung do các nghệ sĩ: NSƯT Bảo Quốc, Bạch Long, Kim Tử Long, Hữu Quốc, Mỹ Uyên, Tú Sương và các nghệ sĩ Chí Tài, Lê Khánh, Đình Toàn, Khánh Nam Phương Dung, Lâm Vỹ Dạ, Hải Triều… thể hiện.

Danh hài đất Việt tập 42 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ ngày thứ tư 17/2 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1, phát lại vào 11 giờ 45 phút thứ năm 18/2 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 2 – THVL2.

Mỹ Linh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý