Quế Vân bị mất đồ ở sân bay

mesuhao mesuhao @mesuhao

Quế Vân bị mất đồ ở sân bay

(Ngoisao.vn) – Quế Vân đã bị mất đồ do sơ ý không khóa vali khi kí gửi ở sân bay. Tuy nhiên Quế Vân không làm lớn chuyện mà nhanh chóng cùng em trai lên xe trở về nhà.

29/03/2015 09:37 PM
2,535

Tối qua (28/3), Quế Vân đã cùng với em trai bay vào Sài Gòn để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn ở Châu Âu trong thời gian tới.

   0

   1

   2

   3

Nữ ca sĩ xuất hiện ở sân bay với trang phục kín đáo và sang trọng. Để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn nên người đẹp mang khá nhiều hành lý khi đi. Do chủ quan, Quế Vân đã quên không khóa vali khi kí gửi. Chính vì vậy, khi đến nơi em trai cô phát hiện vali bị trầy xước nhiều và kiểm tra thì mất hết nước hoa và dây thắt lưng.

   8

   9

   10

   11
Quế Vân bị mất đồ do sơ ý không kéo khóa vali

Quế Vân cho biết tuy trị giá món đồ không lớn nhưng cô khá buồn vì đó là những món quà do bạn bè tặng với nhiều kỉ niệm. Bên cạnh đó, cô và em trai cũng rút kinh nghiệm cho những chuyến đi sau này phải cẩn thận hơn khi gửi hành lý.

   4

   5

   6

   7

Sau thời gian tham gia “Cặp đôi hoàn hảo”, Quế Vân nhận được khá nhiều show diễn tại Hà Nội, cô cũng nhanh chóng cho ra sản phẩm âm nhạc “Đi qua thương nhớ” và nhận được hiệu ứng khá tốt từ khán giả. Thời gian sắp tới, nữ ca sĩ đang cố gắng thử sức mình ở dòng nhạc khác ngoài ballad và thay đổi hình ảnh để khán giả không cảm thấy nhàm chán.

   13

   14

   12

   15

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý