Quế Vân chính thức thi Hoa hậu người Việt Thế giới 2013

msstit msstit @msstit

Quế Vân chính thức thi Hoa hậu người Việt Thế giới 2013

(Ngoisao.vn) Cô đã có mặt tại Mỹ để tham dự cuộc thi này theo lời mời của Ban tổ chức.

24/07/2014 01:44 AM
13,109

 

Nhận lời mời của Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu người Việt Thế giới 2013, ca sỹ Quế Vân đã có mặt từ sớm ở Mỹ để tham dự cuộc thi này. Cùng với Quế Vân, các thí sinh trên toàn thế giới cũng đã tụ tập tại miền nam California, khu Little Sai Gon của người Việt hải ngoại. Sau buổi hoạt động đời thường, các thí sinh đã trở vê khách sạn Ramada để tâp luyện buổi đầu tiên cho đêm chung kết. Ca sỹ Đan Trường cũng có mặt để tham gia phần biểu diễn, tôn vinh các người đẹp.


Quế Vân rạng rỡ bên cạnh các thí sinh

Quế Vân đã chuẩn bị rất nhiều trang phục đẹp của hai nhà thiết kế nổi tiếng hiện nay trong nước là Huy TrầnHoàng Hải để có thể xuất hiện lộng lẫy nhất trong đêm chung kết. Tuy đang theo đuổi sự nghiệp ca hát, nhưng đã từng xuất thân là người mẫu, với vóc dáng chuẩn nên Quế Vân rất tự tin khi tham dự cuộc thi này. Với quan điểm: tham dự cuộc thi để có một sự trải nghiệm cho bản thân, cô hoàn toàn lạc quan và không hề cảm thấy có sức ép khi đứng trên sân khấu của một cuộc thi nhan sắc.


Đan Trường cũng sẽ xuất hiện trong đêm chung kết


Các thí sinh đã có những cuộc trải nghiệm khá thú vị


Quế Vân và các thí sinh trong trang phục áo dài


Tất cả đã chuẩn bị sẵn sàng cho đêm chung kết

Theo lịch dự kiến, đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tối 10/8 tại khu Long Beach, California, Mỹ. Trong số 25 thí sinh vào chung kết, có 4 thí sinh đến từ Việt Nam. 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý