Quế Vân diện túi 300 triệu sánh đôi cùng trai đẹp Nam Cường

msstit msstit @msstit

Quế Vân diện túi 300 triệu sánh đôi cùng trai đẹp Nam Cường

(Ngoisao.vn) Tối qua (2/10), Quế Vân và Nam Cường cùng dàn sao Việt đã xuất hiện tại buổi ra mắt phim Mối Thù Hoàng Tộc Outcast.

04/10/2014 08:38 AM
3,957

Xuất hiện với trang phục thanh lịch cùng kiểu tóc mới, Quế Vân thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ ngoài rạng rỡ. Người đẹp hiện tại đang có nhiều kế hoạch về âm nhạc trong thời gian tới. Không chỉ vậy, cô nàng Á hậu 1 Hoa hậu người Việt thế giới cũng khá chịu chơi khi đeo chiếc túi thuộc thương hiệu Hermes với giá lên đến gần 300 triệu.

Là một trong những người đẹp xuất thân từ người mẫu học đường, Quế Vân không ngừng nỗ lực để xây dựng hình ảnh của mình đến gần hơn với công chúng. Bên cạnh đó, cô cũng cùng gia đình kinh doanh tại Hà Nội để hỗ trợ cho niềm đam mê về nghệ thuật Sánh đôi bên cạnh Quế Vân, Nam Cường cũng được đánh giá cao với gu thời trang thanh lịch. Tuy nhiên trong lúc chụp ảnh chung ngoài hậu trường, vì đôi giày quá cao và không phù hợp với Nam Cường nên Quế Vân đã chủ động đi chân trần để chụp ảnh tương xứng. Hành động đáng yêu này của Quế Vân đã lọt vào ống kính của phóng viên trong buổi họp báo.


Quế Vân nổi bật với tóc mới và túi hiệu Hermes trị giá gần 300 triệu


Quế Vân rủ em trai hotboy đi xem phim


Nam Cường điển trai, lịch lãm với vest


Cặp đôi đẹp gây chú ý ngay tại rạp chiếu phim


Quế Vân phải bỏ giày cao góc, đi chân trần để chụp hình tương xứng với Nam Cường

Bộ phim "Mối Thù Hoàng Tộc" kể về câu chuyện bắt đầu khi vị hoàng tử nhỏ tuổi - người thừa kế ngôi vương trở thành mục tiêu của một âm mưu ám sát ngay trong triều đình. Cậu chỉ còn biết hy vọng vào sự bảo vệ của chị mình, công chúa Triệu Liên (Lưu Diệc Phi thủ vai) - người vừa được 2 tay lính châu Âu là Arken (Hayden Christensen) và Gallain (Nicolas Cage) tình cờ cứu thoát. Tuy nhiên, những rắc rối không chỉ bắt nguồn từ mối thù bên trong hoàng tộc mà còn được đẩy lên cao trào vì tình cảm của 2 chàng lính ngoại quốc với công chúa Triệu Liên xinh đẹp. Phim sẽ được ra mắt vào ngày 3.10 trên các rạp phim toàn quốc.


Phương Anh Idol


Kiwi Ngô Mai Trang


Khánh My gợi cảm với áo 2 dây kết hợp váy ngắn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý