Quế Vân lên tiếng đính chính việc 'xía' vào chuyện của Trang Trần

mesuhao mesuhao @mesuhao

Quế Vân lên tiếng đính chính việc 'xía' vào chuyện của Trang Trần

Quế Vân đã lên tiếng để thanh minh cho việc làm được cho là đá xéo Trang Trần mới đây. Quế Vân khẳng định, cô không cần nổi ké bằng cách này.

02/03/2015 08:32 PM
2,571

 

Quế Vân vừa chia sẻ trên trang cá nhân của mình một đoạn viết khá dài khiến mọi người chú ý: "Mọi người ơi, lâu nay Vân không bao giờ liên quan đến việc thị phi... Việc ai người ấy làm, không ảnh hưởng gì đến Vân cả... 3 ngày nay Facebook của Vân bị hack, giờ mới nhờ người lấy lại được... Tự nhiên thấy ầm ĩ trên báo, xin lỗi Vân không bao giờ cần nổi ké kiểu vậy các bạn ạ. Vân đã cố gắng để xây dựng hình ảnh của mình trong năm qua, không việc gì Vân phải dính vào thị phi không đáng có để làm mất đi hình ảnh trong mắt mọi người dành cho Vân! Nếu ai theo dõi Facebook của Vân, mọi người sẽ biết Facebook của Vân không bao giờ viết linh tinh ngoại trừ một vài lần trước kia, và đó là quá khứ không đáng có rồi".

Quế Vân lên tiếng đính chính việc  0
Quế Vân chia sẻ trên trang cá nhân cách đây ít phút

 

Được biết, nguyên nhân của sự việc này chính là gần đây, trên trang cá nhân của Quế Vân đăng tải đoạn clip nữ người mẫu Trang Trần đôi co với công an. Nhiều người cho rằng, Quế Vân thích thú và đang "đá xéo" nữ diễn viên "Hương Ga".

Tuy nhiên, cách đây ít phút, Quế Vân đã lên tiếng đính chính rằng, Facebook của cô bị hack trong mấy ngày vừa qua. Đồng thời cô khẳng định không bao giờ liên quan tới thị phi và không cần "nổi ké" bằng cách này.

Quế Vân lên tiếng đính chính việc  1
Ảnh chụp lại màn hình trang cá nhân của Quế Vân trước đó. Điều này khiến nhiều
người cho rằng cô đang rất thích thú và "đá xéo" Trang Trần khi bị công an giữ.

Quế Vân lên tiếng đính chính việc  2
Quế Vân đã lên tiếng khẳng định mình không thích 'xía' vào chuyện người khác

 

Quế Vân lên tiếng đính chính việc  3
Hình ảnh của Trang Trần khi bị công an giữ.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý