Quế Vân - Nam Cường hồn nhiên trở về thời đi học

biettuot biettuot @biettuot

Quế Vân - Nam Cường hồn nhiên trở về thời đi học

(Ngoisao.vn) Tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi chuẩn bị cho cuộc thi Cặp Đôi Hoàn Hảo, Quế Vân và Nam Cường đã rủ nhau trở lại tuổi thơ với hình ảnh học trò khá đáng yêu.

21/11/2014 08:36 AM
992

Trong bộ ảnh mới, cả hai khá thích thú vì được ôn lại những kỉ niệm thời cắp sách đến trường. Quế Vân cho biết: "Lúc bé tôi rất ghét mặc váy đi học, chỉ thích mặc quần và chơi đá bóng cùng các bạn thôi. Mẹ tôi suốt ngày bị cô giáo gọi điện vì sao con gái mà tính tình nghịch ngợm giống con trai. Tôi lúc đó giận cô giáo chủ nhiệm lắm. Nhưng sau này thấy mẹ bảo cô quát mắng vì thương và sợ tôi nghe các bạn nam đi chơi điện tử hay chơi game. Lúc đó, Vân mới thấy quý cô và bớt nam tính đi”.

Còn về Nam Cường, anh cũng chia sẻ do không sinh ra trong gia đình làm nghệ thuật từ bé và gia đình anh cũng mong muốn con trai sau này sẽ theo nghề kinh doanh nên việc học hát với anh rất xa vời. Chính vì vậy, mỗi khi đi học đến tiết dạy nhạc, Nam Cường lại xin thầy giáo ở lại để học thêm về thanh nhạc. Cho đến bây giờ, Nam Cường vẫn luôn nhớ và cảm ơn thầy vì đã chắp cánh cho giấc mơ đến với nghệ thuật được gần hơn. Cả hai cũng vô cùng bất ngờ khi ở quê các thầy cô vẫn luôn theo dõi từng hoạt động nghệ thuật của hai học trò và ủng hộ những gì mà cả hai đang theo đuổi.

Trong bộ ảnh mới, cả Nam Cường và Quế Vân như được "trẻ hóa". Và cả hai cũng không quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy cô. Vì cả hai đều ở xa và bận công việc nên đều chọn cách gửi quà và gọi điện về cho thầy cô cũ.

Trong liveshow sắp tới của "Cặp Đôi Hoàn Hảo", Quế Vân và Nam Cường sẽ tiếp tục thử nghiệm bản thân ở dòng nhạc mới. Tuy hai tuần vừa qua, cả hai đều tự làm khó bản thân khi tập đọc ráp hay hát cải lương nhưng Nam Cường và Quế Vân vẫn luôn nổ lực trải nghiệm với những thể loại khác nhau.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý