Quế Vân tình tứ với Lam Trường trên sân khấu

biettuot biettuot @biettuot

Quế Vân tình tứ với Lam Trường trên sân khấu

(Ngoisao.vn) Sự xuất hiện của Lam Trường đã phần nào giúp cho tiết mục của Minh Thư và Quế Vân thêm phần hấp dẫn.

14/12/2014 04:31 PM
3,041

Mới đây, Quế VânMinh Thư đã có buổi tập luyện trước đêm diễn của "Cặp đôi hoàn hảo". Vì chương trình lần này yêu cầu đổi cặp nên cả hai người đẹp đã khá vất vả để thực hiện tiết mục cho thật nhuẫn nhuyễn trong thời gian ngắn.

Quế Vân trong thời gian tạm xa Nam Cường đã bản lĩnh hơn và mạnh mẽ hơn nhiều. Cô đã dám thử thách bản thân khi thực hiện các cảnh động tác múa kiếm hay bay trên không. Bên cạnh đó, Quế Vân cũng được Minh Thư chỉ giúp khá nhiều những kinh nghiệm trên sân khấu.


Quế Vân và Minh Thư tích cực tập luyện với những màn bay trên không "khó nhằn"

Không chỉ vậy, tham dự chương trình còn có sự xuất hiện của khách mời Lam Trường trong tiết mục của cặp đôi Minh Thư, Quế Vân. Đây là một trong những yếu tố bất ngờ của cặp đôi này. Trong buổi tập luyện, Quế Vân đã diễn xuất khá đạt với Anh Hai. Bộ ba đặc biệt này hứa hẹn sẽ tạo cho sân khấu của "Cặp đôi hoàn hảo" tuần này nhiều bất ngờ. Quế Vân cho biết: "Tôi vừa vui và lo lắng với thử thách tuần này. Bên cạnh đó, được sự giúp đỡ của Anh Lam Trường hy vọng tiết mục sẽ được ủng hộ và yêu thích".


Quế Vân tình tứ với Lam Trường trong buổi luyện tập


Anh Hai Lam Trường tận tình hướng dẫn và tập luyện cùng Quế Vân, Minh Thư

Với chủ đề lần này, các cặp đôi sẽ lần lượt bốc thăm để bắt cặp với một người bạn đồng hành khác mọi tuần. Đây là một thử thách khó khăn, vì việc “làm quen” lại với một “người mới” chắc hẳn sẽ gặp không ít trở ngại. Tuy vậy, cũng có những thú vị riêng đáng mong chờ dành cho khán giả.


Minh Thư và Quế Vân sẽ có màn kết hợp thú vị trên sân khấu "Cặp đôi hoàn hảo"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý