Quên Lê Ân đi, có những đại gia khác... còn chiều vợ hơn nhiều!

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Quên Lê Ân đi, có những đại gia khác... còn chiều vợ hơn nhiều!

(Xã hội) Giàu có nhưng luôn luôn nhất vợ nhì trời, những đại gia này chi không tiếc tay chỉ để mua một nụ cười của người đẹp bên gối.

29/07/2014 03:44 PM
214,764

Đám cưới bạc tỷ, giường Hoàng gia tặng vợ trẻ

Nói về độ chịu chi, chịu chơi và chiều vợ, có lẽ hiếm đại gia Việt nào có thể sánh ngang với đại gia gốc Quảng Lê Ân.

đại gia lê ân

Đám cưới bạc tỷ của đại gia Lê Ân từng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực.

Lê Ân cưng vợ trẻ hết mức, ông tổ chức đám cưới rình rang với sính lễ hàng tỷ đồng (bao gồm 10 thếp tiền 500.000 đồng mới cóng, một sợi dây chuyền bạch kim tuyệt đẹp, đôi hoa tai có gắn kim cương và chiếc nhẫn đính một viên đá quý...) khiến dư luận được phen choáng về độ giàu có và sự chịu chi của mình. Ông vợ là bảo bối quý giá nhất trong cuộc đời mình. Ngay trong ngày cưới, ông chuẩn bị dàn xe siêu khủng để đón dâu, dẫn đầu là xế hộp mui trần màu trắng cực sang mà chú rể mua tặng cô dâu, theo sau là hàng loạt xế sang khác. Đại gia Lê Ân không tiếc tiền xây nhà lầu, sắm sửa mọi thứ để hưởng tình già với người vợ trẻ. Dư luận từng được phen trầm trồ khi đại gia này chi một số tiền lớn để mua một chiếc giường Hoàng gia có giá tới 6 tỷ đồng để “hoan lạc” cùng vợ. Đại gia này chia sẻ, ông quyết định chi tiền mua chiếc giường đắt nhất thế giới làm quà tặng người vợ trẻ, đẹp.

đại gia lê ân

Đại gia Lê Ân không tiếc tiền để chiều lòng vợ trẻ.

Ngoài chiếc giường Hoàng Gia gây tốn không ít giấy mực của báo chí, lão đại gia Lê Ân còn chơi ngông khi cho hay, ông xây một ngôi biệt thự trên khu đất rộng 6.000 m2 có giá gần 100 tỷ đồng nằm ngay trước khu du lịch Chí Linh. Ngoài biệt thự, trên khu đất này, đại gia Lê Ân sẽ tạo dựng một vườn cây cảnh và cây ăn trái không hóa chất tặng vợ. Ông Lê Ân quyết định làm vườn trái cây không sử dụng hóa chất để người vợ trẻ Mai Thị Mai tự tay hái ăn cho “nó lành”.

giường đại gia lê ân

Chiếc giường 6 tỷ được ông Ân đặt thiết kế và sản xuất tại Anh để hưởng tình già cùng vợ trẻ.

Không chỉ vậy, khi chia sẻ với báo chí, lão đại gia này không tiếc dành tặng vợ trẻ những lời có cánh. "Cuộc đời tôi như đang sống lại tuổi thơ, có thể nói tôi rất hạnh phúc. Bởi chúng tôi đồng chí hướng, đồng quan điểm, cùng một công việc và cùng đạo giáo. Vì biết thấu hiểu lẫn nhau nên chúng tôi sống rất thoải mái", đại gia Lê Ân cười sảng khoái khi nói về người vợ trẻ trong một lần trả lời báo chí.

Đại gia "lò vôi" Huỳnh Uy Dũng

Tình yêu của đại gia Dũng "lò vôi" với bà Nguyễn Phương Hằng từng xôn xao dư luận và tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Có thể nói, hiếm có người phụ nữ nào thông minh, sắc sảo và giàu có như bà Hằng. Bên cạnh việc tặng vợ những món quà đắt tiền, vị đại gia nhiều tiền lắm của này cũng không ngớt lời tâng bốc vợ "lên mây" với người ngoài.

đại gia huỳnh uy dũng

Gia đình hạnh phúc của đại gia Huỳnh Uy Dũng.

"Phải nói tôi vô cùng may mắn đã tìm thấy một tri kỷ, một người rất thông minh và bản lĩnh. Chính vợ tôi hiện nay (Nguyễn Phương Hằng) đã sát cánh cùng tôi trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời. Chính vợ tôi đã thức tỉnh tôi, khóc thay cho tôi và sắp xếp cùng tôi tìm một lối ra trong danh dự. Vợ tôi đã làm giúp tôi 3 điều mà tôi và mọi người đã từng biết, về tôi phải công nhận: Điều thứ nhất, dẹp được chuyện mê tín của tôi. Điều thứ hai, khai trương Đại Nam. Nếu để đến năm 2012 thì chắc chắn Đại Nam sẽ chỉ là một đống sắt vụn trong bối cảnh tình hình kinh tế suy thoái như hiện nay. Điều thứ ba, xóa hết nợ nần, sống trong thanh thản và danh dự” - đại gia Huỳnh Uy Dũng chia sẻ.

đại gia huỳnh uy dũng

Đại gia Huỳnh Uy Dũng không tiếc lời khen dành cho vợ của mình.

Vì vậy, khi có con trai với bà Hằng, đại gia Dũng không ngần ngại mà trao quyền thừa kế cho cậu quý tử mới tròn 1 tuổi này. Trong khi đó, ông cũng đã có con trai lớn với người vợ trước, nhưng chỉ là "làm tròn trách nhiệm".

Tặng máy bay để "mua" một nụ cười của vợ

Cuộc sống vương giả của người đẹp Hoa ngữ Lưu Đào bên người chồng đại gia là doanh nhân Vương Kha cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô từng được người chồng đại gia tặng cho máy bay riêng với nội thất sang trọng bên trong.

phi cơ lưu đào

Lưu Đào được chồng đại gia tặng phi cơ riêng.

Được biết chiếc máy bay có giá 300 triệu NDT (khoảng 1.025 nghìn tỷ đồng) thuộc dòng máy bay phản lực “Falcon 2000EX” mà ngôi sao bóng rổ nổi tiếng Tracy McGrady, cựu Thủ tướng Đức Gerhard Schroeder cũng sở hữu một chiếc máy bay như vậy. Nội thất Falcon 2000EX sở hữu vô cùng sang trọng, máy bay được thiết kế như một phòng riêng của nữ hoàng với những chiếc sofa bọc da hoàn hảo, có nhà bếp, phòng tắm, đầu DVD, điện thoại, truy cập Internet băng thông rộng không giới hạn….

"Hái" mặt trăng tặng người đẹp

Nhà tài phiệt Nga Roman Abramovich nổi tiếng với việc chi khoản tiền 5,5 triệu USD để mua một nhà hàng tại thành phố Rome làm quà cho cô bạn gái xinh đẹp Daria Zhukova. Tỷ phú Nga rất hào phóng trong việc lấy lòng bạn gái, không tiếc tiền dành tặng cho cô nàng “già nhân ngãi, non vợ chồng” của mình rất nhiều món quà giá trị. Tỷ phú từng tặng người tình căn nhà lộng lẫy trị giá 25 triệu bảng tại Cheyne Walk, quận Chelsea, London, Anh, đó là chưa kể siêu du thuyền Eclipse, hàng trăm siêu xe và đội ngũ vệ sĩ hùng hậu sẵn sàng tháp tùng người đẹp Nga đi đến bất cứ nơi nào nàng muốn. Du thuyền, nhà cửa, đất đai là chưa đủ.

Món quà “đẳng cấp” nhất mà ông chủ Chelsea tiếp tục dành tặng người đẹp là 40 ha đất trên cung Hằng (nằm ở phía nhìn thấy được của Mặt trăng, nơi có thể nhìn thấy được từ mặt đất bằng kính viễn vọng, có toạ độ là từ 20-24 vĩ độ nam và từ 30-34 kinh độ tây).

Chi 1 tỷ USD xây nhà 27 tầng như cung điện tặng vợ

Người đàn ông giàu nhất Ấn Độ Mukesh Ambani mua một chiếc máy bay Airbus trị giá 60 triệu USD để làm quà sinh nhật cho vợ mình là Neeta nhân ngày sinh nhật thứ 44 của cô. Chiếc máy bay được đặt theo yêu cầu với một văn phòng, một buồng có gắn các thiết bị chơi game, hệ thống nghe nhạc, truyền hình vệ tinh và mạng viễn thông không dây. Ngoài ra, nó còn có một phòng ngủ chính, một phòng ngủ có trang bị buồng tắm hoa sen và một quầy bar có hệ thống ánh sáng mê hoặc. Ngoài ra, đại gia Ấn Độ còn cho xây dựng một khu nhà trị giá 1 tỉ USD, là một trong những ngôi nhà đắt nhất thế giới làm chốn ở thần tiên cùng vợ và gia đình, ngôi nhà có 27 tầng cho một gia đình chỉ có 6 người với một sân bay riêng, một câu lạc bộ sức khoẻ và 6 tầng cho bãi đỗ xe và 600 nhân viên khiến cho giới nhà giàu ở Ấn Độ kinh sợ.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý