Quên Navas đi, Casillas vẫn là số 1 ở Real Madrid

ronandinho ronandinho @ronandinho

Quên Navas đi, Casillas vẫn là số 1 ở Real Madrid

Iker Casillas đã góp phần khiến Real Madrid suy sụp trong thời gian qua, nhưng như thế không có nghĩa anh xuống giá trong mắt HLV Carlo Ancelotti. Nhà cầm quân người Italia vẫn một mực khẳng định, “Thánh Iker” luôn là lựa chọn số 1 ở Bernabeu.

16/09/2014 11:19 PM
869

2 trận gần nhất, Real Madrid toàn thua. Đầu tiên là thất bại 2-4 trên sân của Real Sociedad và cuối tuần qua trận thua muối mặt trước đại kình địch Atletico Madrid ngay trên sân nhà Bernabeu. Trong cả 2 trận thua này, Iker Casillas đều mắc những lỗi đáng trách liên quan đến chống bóng bổng. Rõ ràng, thủ môn 33 tuổi này vẫn chưa khắc phục được điểm yếu cố hữu của mình.

 - Ảnh 1

HLV Ancelotti vẫn tin tưởng vào Casillas.

Rất nhiều Madridista đã bày tỏ sự thất vọng với Casillas. Thậm chí trong trận derby Madrid, không ít kẻ quá khích còn la ó “Thánh Iker”. Trong khi đó, một số cựu danh thủ Real Madrid thì đồng quan điểm: HLV Carlo Ancelotti nên đẩy Casillas lên ghế dự bị và nhường cơ hội bắt chính lại cho tân binh Keylor Navas, giống như những gì đã từng làm ở mùa trước, khi để Diego Lopez bắt chính tại La Liga, còn “Thánh Iker” thì bắt tại Champions League và Cúp nhà Vua.

Tuy nhiên, thật bất ngờ là Ancelotti đã phản bác tất cả những ý kiến ấy, đồng thời một mực khẳng định, Casillas vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ Real Madrid ở thời điểm này. “Không có tranh cãi nào về vấn đề thủ môn ở Real Madrid cả. Tôi đã nghe về những gì báo chí nói, nhưng đó không phải điều tôi quan tâm. Casillas là một người có kinh nghiệm và anh ấy sẽ luôn là lựa chọn số 1 của chúng tôi”, chiến lược gia người Italia quả quyết với tờ Marca.

“Có những tiếng huýt sáo và la ó nhắm vào Casillas, nhưng tôi nghĩ nó chỉ là thiểu số. Tất cả đều tin tưởng anh ấy và tôi tin rằng anh ấy sẽ sớm tìm lại phong độ tốt nhất của mình. Chúng tôi cần phải quên đi thất bại và hướng lên phía trước. Giữa tuần, Real Madrid sẽ có trận đấu quan trọng với Basel và tôi sẽ không có nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự”, Ancelotti nói thêm.

Với những gì Ancelotti chia sẻ, có thể tin rằng ông sẽ tiếp tục trọng dụng Casillas trong khung gỗ ở cuộc tiếp đón Basel tại lượt trận mở màn Champions League mùa 2014/15 vào 1h45 ngày 17/9 tới. Navas – dù đã có một kỳ World Cup chói sáng cùng ĐT Costa Rica và gia nhập Real Madrid với giá 10 triệu euro trong mùa hè vừa qua, sẽ phải tạm hài lòng với ghế dự bị.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : Nữ CĐV khóc cuối trận U19 Việt Nam - Nhật Bản gây sốt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý