Quên tắt ghi âm điện thoại phát hiện chồng 'tòm tem' ở ngoài

trungthanh trungthanh @trungthanh

Quên tắt ghi âm điện thoại phát hiện chồng 'tòm tem' ở ngoài

Thật chẳng ngờ, chỉ bằng một hành động rất “trời ơi” đó là để điện thoại đang trong chế độ ghi âm ở nhà mà có thể phát hiện ra chồng ngoại tình như thế này.

13/10/2015 11:05 AM
2,291

Cho đến giờ, chuyện đã qua 1 tuần nhưng cô vẫn không thể tin nổi, mình lại phát hiện ra chồng ngoại tình nhờ một cách rất “trời ơi” như thế.

Sáng chủ nhật, cô đang ngồi hý hoáy nghịch điện thoại thì bác hàng xóm sang rủ đi chợ. Cô vội ném chiếc điện thoại xuống ghế salon, chạy vào bếp lấy làn, bảo chồng 1 câu rồi tung tẩyđi ra ngoài. Hôm qua mẹ đẻ cô tới chơi, cô con gái 5 tuổi của vợ chồng cô đã theo đuôi bà ngoại về rồi, vì thế hôm nay chỉ còn cô với chồng ở nhà.

Lúc tay xách nách mang từ chợ về, không thấy chồng đâu, cô vớ lấy điện thoại định gọi cho anh thì bất ngờ thấy phần mềm ghi âm trên máy vẫn đang chạy. Chắc lúc nãy trước khi đi, cô vô tình nhấn vào rồi cứ thế để đó chưa tắt đi đây mà. Tự dưng cô lóe lên ý nghĩ xem âm thanh được ghi lại lúc yên tĩnh như thế nào. Thời gian ghi âm đã lên đến gần 1 tiếng, bằng thời gian cô đi chợ. Cô mở tệp ghi âm đó ra nghe thử một cách vô định.

Ảnh minh họa

Khi đoạn ghi âm chạy được tới cả 20 phút mà vẫn không phát hiện được gì, cô gần như mất kiên nhẫn định tắt đi thì bất ngờ nghe thấy giọng nói của chồng vang lên: “Alô, cưng à! Giờ anh đang rảnh, anh qua ngay với em đây. Anh cũng nhớ cưng lắm rồi!”, kèm theo đó là một tràng cười lớn vang lên. Rồi cô nghe tiếng lạch cạch, chắc anh dắt xe ra ngoài. Sau đó tất cả lại trở lại là một sự yên tĩnh đến đáng sợ. Nhưng cõi lòng cô lúc này thì nổi sóng. Cô cố gắng kìm nén, giữ cho ngón tay khỏi run rẩy, bấm máy gọi cho chồng. Không có ai nghe máy. Mấy phút sau, anh gửi tin nhắn về: “Anh có việc bận đột xuất, bị triệu tập đi họp. Trưa anh không về được”. Vậy đấy, nếu không có việc vô tình nghe được những lời anh nói trong đoạn ghi âm chắc vẫn tin anh đi làm thêm thật, rồi lại ngồi cả ngày mày mò nghĩ ngợi làm món gì ngon, bổ để tối anh về đãi anh. Cả đời cô cũng chưa bao giờ mảy may nghi ngờ gì anh, vậy mà...

Nghĩ thì nghĩ thế, nhưng ở một góc trong tâm tưởng cô vẫn hi vọng rằng đúng là chồng đang ở trên công ty và cuộc điện thoại đó là anh trêu ghẹo một đồng nghiệp nào đó mà thôi. Nghĩ thế, cô bật dậy phi đến công ty chồng thì thấy cửa đóng im lìm và lời khẳng định của bác bảo vệ: “Sáng nay không có ai làm việc đâu cháu ạ!”. Trưa, cô nhấc máy gọi cho chồng, vẫn chẳng ai nghe máy. Lúc sau lại nhận được tin nhắn báo về: “Anh vừa đi ăn trưa với đồng nghiệp, quên không mang điện thoại theo. Anh nghỉ trưa đây, chiều về với em sau nhé!”. Nhìn từng hàng chữ như nhảy múa trước mắt, cõi lòng cô cũng lạnh lẽo theo. Chẳng ngờ chồng cô lại có thể nói dối trắng trợn và thản nhiên đến mức như thế!

Tối anh về, cô vẫn làm như không có chuyện gì, nhưng kì thực lúc chiều cô đã đi liên hệ thuê người theo dõi anh rồi. Cô biết, nếu không có bằng chứng rõ ràng hoặc bắt được tận tay thì với những chứng cứ hiện nay cô có, anh rất có thể sẽ chối bay chối biến. Mấy hôm sau, cô đã cầm được kết quả trong tay. Thì ra sau lưng cô anh đang lén “bao” một em sinh viên, nhưng thiếu tiền đóng học phí và ăn chơi! Anh liên lạc với em ý bằng chiếc điện thoại riêng biệt, hễ về tới nhà là anh tắt máy im ỉm giấu vào 1 góc, lúc cần gọi cho em ý mới bật máy lên.

Còn cô em sinh viên biết thừa anh đã có vợ, nhưng vì chuyện anh có gia đình cũng chẳng ảnh hưởng gì tới cô vì mỗi người có những mục đích khác nhau. Chỉ cần anh chu cấp cho em ý đầy đủ thì em ý liền ngoan ngoãn nghe theo lời anh, bị động đợi anh gọi và sẵn sàng chấp nhận những cuộc ghé thăm chớp nhoáng, không theo quy luật của anh. Mọi việc đã được anh sắp xếp kín kẽ và chu toàn như thế, thảo nào mà bấy lâu nay cô không hề mảy may nghi ngờ gì!

Cầm tất cả những bằng chứng ấy trên tay, cô thấy hoang mang và đau đớn vô cùng. Thật chẳng ngờ, chỉ bằng một hành động rất “trời ơi” đó là để điện thoại đang trong chế độ ghi âm ở nhà, cuộc hôn nhân của cô đang từ êm ấm hạnh phúc đã trở nên thảm hại thế này!

Khi cô bày tất cả ra trước mặt chồng, anh đã thành thật khai nhận và hứa sẽ chấm dứt tất cả ngay lập tức.Cô biết, chồng cô không hề có ý định bỏ vợ bỏ con mà chỉ xác định “vui chơi qua đường” thôi, nhưng cho dù là như thế cô cũng bị rơi vào tình trạng "bỏ thì thương, vương thì tội" với trái tim cô đã bị rạch 1 nhát không bao giờ có thể liền sẹo được rồi…

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý