Quý bà lắm tiền lao đao bệnh tật vì mê mệt phi công trẻ

daikieu daikieu @daikieu

Quý bà lắm tiền lao đao bệnh tật vì mê mệt phi công trẻ

Những lời mật ngọt của chàng trai trẻ dày dạn kinh nghiệm tình trường và có tư tưởng khá thoáng trong yêu đương, chuyện làm hài lòng một người phụ nữ không khó.

31/05/2016 07:19 PM
675

Quý bà Ng.T.B (47 tuổi) hiện đang làm giám đốc một công ty thời trang có tiếng bậc nhất Hà Nội. Từ khi còn trẻ, quý bà B. nổi tiếng xinh đẹp, là mẫu phụ nữ hướng ngoại. Trong quan điểm hôn nhân, bà khá khắt khe khi đề ra tiêu chí phải lấy được người chồng đáp ứng được 3 tiêu chí: Tiền, Tài, Tình.

Cũng bởi tiêu chí của bà quá cao nên việc chọn yêu một ai đó là rất khó. Có những người có địa vị cao, có tài nhưng tình yêu không đủ lớn để bà tin tưởng. Còn những người đáp đủ những điều kiện trên, họ lại chọn những cô nàng chân dài, liễu yếu đào tơ để che chở. Vì thế, năm này qua năm khác, bà luôn sống trong cô đơn, đi sớm về khuya một mình.

Giờ đây, khi bước tới cái ngưỡng 40 tuổi, bà đã có một sự nghiệp ít người con gái nào sánh bằng. Nhưng xét về mặt tình duyên có thể xem là một thất bại to lớn. Nhiều khi bà cảm thấy buồn vô cùng. Tiền có, tài năng có mỗi tội chưa có một mảnh tình vắt vai.

Khi bà đang chới với thì một người bạn giới thiệu cho bà cậu em Việt Kiều tên H.N. N 29 tuổi, đẹp trai lại có tài ăn nói. Ngày cậu thanh niên về cơ quan không ít chị em điêu đứng. Chưa kể, khi N cất tiếng hát trong buổi liên hoan cơ quan, giọng hát ấy khiến không ít người liên tưởng tới một nam ca sĩ thực sự đang đứng trên sân khấu.

Vào được chừng 5 tháng, công việc của N lên như diều gặp gió. Hễ tiếp khách hay ký hợp đồng cùng công ty đối tác, N thường được chọn đi cùng. N cũng thấy quý bà B vì sếp khá thân thiện, suồng sã nên chẳng mảy may nghĩ tới điều gì. Cả hai cười đùa với nhau vô cùng thoải mái. Nhiều hôm N còn kể chuyện tình yêu của mình cho quý bà B nghe, thậm chí tư vấn cách mua quà cho người yêu.

  Quý bà lắm tiền lao đao bệnh tật vì mê mệt phi công trẻ - Ảnh 1

Với một gã trai đang tuổi yêu đương, sung sức, hoàn toàn có thể khiến cho một quý bà chưa một mảnh tình vắt vai gục ngã (Ảnh minh họa).

Rồi chuyện xảy ra khi ngày nọ, cơ quan liên hoan vì trúng hợp đồng lớn. Khi đó, quý bà B quá vui, uống say bí tỉ còn N cũng không giữ được chừng mực bản thân. Khi đưa quý bà B về, họ đã có những giây phút vui vẻ bên nhau.

Với một gã trai đang tuổi yêu đương, sung sức hoàn toàn có thể khiến cho một quý bà chưa một mảnh tình vắt vai gục ngã. Sau lần đó, quý bà B còn nhiều lần tìm cách để được gần gũi với N. Thậm chí, quý bà này còn tìm cách tách cậu ra khỏi người yêu và giữ làm “của để dành”.

Về phía N, anh chàng này cũng không ngừng tận dụng cơ hội để có sự thăng tiến. Khi biết quý bà B thích mình, chàng trai này cũng tìm mọi cách làm vừa lòng bà chủ. Những lời mật ngọt của chàng trai trẻ dày dạn kinh nghiệm tình trường và có tư tưởng thoáng trong yêu đương, chuyện làm hài lòng một người phụ nữ không có gì là khó.

Quý bà B đang ở đỉnh cao của hạnh phúc tiền tài bỗng dưng phát hiện mình có hiện tượng đi tiểu buốt. Tham khảo một số tài liệu quý bà B tá hỏa đi khám mới hay mình bị mắc bệnh lậu. Khi quý bà B hỏi N, N thú nhận mình cũng vừa mới phát hiện mình mắc bệnh từ tuần trước. Lý do cũng bởi Nam thường lui tới một số phòng mát xa bí mật cùng bạn bè.

Trao đổi về trường hợp của bà B và N, bác sĩ, Lê Thị Kim Dung (TT Y tế Thái Hà) cho hay, cả 2 cần phải thường xuyên thăm khám và điều trị theo chỉ định từ bác sĩ.

Khi thuốc uống, tùy theo mức độ bệnh mà người bệnh sẽ được chỉ định phác đồ điều trị, phương pháp điều trị, liều lượng nhất định. Đối với thuốc tiêm, cần thực hiện xét nghiệm kháng sinh đồ để xác định loại kháng sinh phù hợp.

  Quý bà lắm tiền lao đao bệnh tật vì mê mệt phi công trẻ - Ảnh 2

Không dùng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh lậu (Ảnh minh họa).

Đặc biệt trong thời gian điều trị cả 2 không nên quan hệ tình dục và cần phải giữ gìn vệ sinh sạch sẽ vùng kín và cơ thể hàng ngày. Ngoài ra, cần đảm bảo một chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý để có một sức khỏe tốt nhất. Qua đây, bác sĩ Dung cũng chia sẻ một số cách phòng tránh bệnh lậu nói chung mà mọi người nên lưu ý để không rơi vào hoàn cảnh đáng tiếc như gia đình quý bà B.

Để không bị lây bệnh lậu, cũng như các bệnh tình dục khác, mỗi người chỉ nên chung thủy, quan hệ tình dục an toàn với bạn đời (dùng bao cao su); Không nên mang thai khi đang nhiễm bệnh lậu; Dùng biện pháp phòng bệnh khi chăm sóc người mắc bệnh lậu (như dùng gang tay, sát khuẩn tay trước, sau khi tiếp xúc với người bệnh); Không dùng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh lậu.

Thanh Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý