Quý bà lắm tiền nhiều của mò về tận nhà phi công trẻ 'bắt vạ'

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Quý bà lắm tiền nhiều của mò về tận nhà phi công trẻ 'bắt vạ'

Có những đêm 2h sáng quý bà T còn gọi điện cho K tới đón mình tại sàn nhảy mà bà thường lui tới

24/05/2016 07:19 PM
980

Câu chuyện tình của phi công trẻ B.V.K (SN 1988) quê Thanh Hóa và quý bà Ng.T.T.T (SN 1978) đã khiến không ít người tiếc nuối. Thậm chí nhiều người biết K còn chửi gã là "gã trai hám tiền","gã chồng bội tình",...

K vốn đã lập gia đình với một cô gái sinh năm 1990. Nhưng chỉ hơn 1 năm sau khi kết hôn, đôi vợ chồng trẻ đường ai nấy đi. Ở quê có không ít lời xì xào bàn tán. Người cho rằng, cô vợ không chịu nổi cảnh vợ chồng một nơi, có người nói K cặp với một chị sinh năm 1978 bị vợ phát hiện sau đó họ ly hôn.

Tới giờ nghĩ lại K vẫn không giấu nổi sự xót xa, trên khuôn mặt hốc hác của gã vẫn nhớ như in ngày gã mới đặt chân lên Hà Nội. Với một gã trai nhảy mới vào nghề được quý bà săn đón thì quả là “diễm phúc” không gì sánh bằng.

3 năm trước khi gã mới chân ướt chân ráo lên thành phố lập nghiệp. Gã lọt vào mắt xanh của quý bà T (quý bà mới nổi). Thấy gã đẹp trai, phong độ lại đáng thương nên quý bà T đã nâng đỡ gã. Cũng từ đó, gã phải lòng quý bà này.

K tiết lộ: “Mới đầu em rất quý chị ấy. Đặc biệt khi chị nói, chị từng có đứa em trai bằng tuổi em nhưng vì nghiện ngập qua đời năm ngoái em không khỏi cảm động. Chị cứ bảo em yên tâm chị quý em như em chị nên em mới dám xài tiền của chị. Em cũng đã cố kiếm việc làm để gửi lại nhưng chị không nhận”.

Bởi quá tin nên K không biết vì quá yêu K mà quý bà T đã tìm mọi cách để tách anh ra khỏi người vợ hiện tại. Bà chiều chuộng K như thể báu vật. K thích xe có xe, thích điện thoại đời mới có điện thoại, thích đồng hồ hàng hiệu có hàng hiệu…Nói chung trên người gã lúc nào cũng diện nguyên cả một cây hàng hiệu lên tới hàng trăm triệu đồng.

  Quý bà lắm tiền nhiều của mò về tận nhà phi công trẻ 'bắt vạ' - Ảnh 1

Mới đầu chỉ là tình chị em, nhưng sau đó K rơi vào vòng xoáy tình tiền với quý bà T (Ảnh minh họa).

Có những đêm 2h sáng quý bà T còn gọi điện cho K tới đón mình tại sàn nhảy mà bà thường lui tới. Quý bà này sang chảnh thế, nhưng ít kết thân với ai. Người ta còn kể rằng “Bà T vốn kín tiếng, trong bar này bà chỉ chơi thân với quý bà V, quý bà N ngoài ra chẳng thân ai ngoài cậu K cả”.

Cũng không ít lời đồn, chồng quý bà T qua đời cách đây 5 năm vì tai nạn xe hơi. Sau khi mất để lại cho bà T một khối tài sản kếch xù. Cũng từ dạo đó, bà T rất trầm tư. Không ít cậu em "đồng môn" với K thấy bà T muốn bắt chuyện làm quen nhưng bà đều gạt đi. Cho tới ngày bà gặp K.

K trong mắt bà T không chỉ đẹp trai mà còn có cái duyên ngầm ít ai sánh bằng. Mỗi khi K cười mắt bà T cứ sáng rực lên. Bà bị cái vô tư, hóm hỉnh của K cuốn vào bà T cứ thỏa sức mơ mộng về một tương lai tươi sáng. Hôm nào bà không gặp được K kiểu gì cũng zalo, skype,…để nhìn được mặt cậu em này mới thôi.

Bởi quá yêu K, thậm chí muốn sở hữu anh chàng này, có năm khi K về ăn tết, quý bà T còn đòi đi theo. Thậm chí, bà tỏ rõ thái độ ghen tức với vợ của K. Chính chuyện này khiến không người đồn thổi “phi công trẻ ngã vào lòng máy bay bà già”. Có người còn đồn bà K có bầu được 2 tháng.

Sau tết đó không lâu, người ta thấy vợ chồng K dắt nhau ra tòa ly dị. Riêng K không khỏi nuối tiếc vì phải xa người vợ mà mình yêu thương cũng là mối tình đầu của gã. Cũng bởi quá đau lòng ấy mà K sống buông thả. Những ngày được người tình mới cung phụng, K đi hết vũ trường này sang vũ trường khác. Thậm chí đôi lần K còn muốn tự tử vì cảm thấy ngột ngạt quá mức.

  Quý bà lắm tiền nhiều của mò về tận nhà phi công trẻ 'bắt vạ' - Ảnh 2

Khi bị rơi vào "bẫy tình" K không còn đường quay lại nữa (Ảnh minh họa).

Chuyện quý bà trót yêu phải những trai nhảy mà mình nuôi không còn là chuyện hiếm. Không ít người rơi vào hoàn cảnh như K, đôi khi họ cảm thấy bức bí vì bị coi như vật sở hữu của những quý bà lắm tiền. Tới đây nhiều người đặt câu hỏi, liệu chuyện tình của cặp đôi này liệu có bền vững, cách săn phi công của các quý bà liệu có phải vì tình yêu hay chỉ vì muốn thỏa mãn ham muốn của cá nhân?

Chia sẻ về câu chuyện của K, chuyên gia Tư vấn Tâm lý, Thạc sỹ Lê Thị Thảo (CLB Ngôi nhà& Trái tim) cho hay: “Quý bà cố tình săn phi công trẻ kiếm con không phải tình yêu bền vững mà chỉ là để thỏa mãn cái tôi, thỏa mãn nhục dục”.

Mọi cuộc hôn nhân đều xuất phát từ tình yêu, sự tự nguyện giữa hai bên. Tuổi tác không quan trọng mà quan trọng là tình yêu họ dành cho nhau. Nếu chỉ chạy theo trào lưu, chạy theo mốt cụ thể ở đây là “phi công trẻ và quý bà” thì không hẳn là tình yêu. Chắc chắn, mối tình này sẽ không bền vững, dù có sự ràng buộc.

Không những không hạnh phúc mà trào lưu này còn mang lại những hệ lụy mà chính những người trong cuộc cũng không hề đoán định được trước.

Nếu chỉ ràng buộc nhau vì con thì sẽ khiến cả hai cảm thấy mệt mỏi, dễ rơi vào stress. Còn những đứa trẻ được sinh ra chúng vô hình chung trở thành công cụ của người lớn, trẻ phải hứng chịu tổn thương tâm lí mà người lớn không thể ngờ hết được.

Và điều quan trọng là nếu tình yêu không xuất phát từ trái tim thì đó là một sự thất bại không đáng có. Dù xem xét dưới khía cạnh nào thì việc đưa trẻ ra để ràng buộc cũng là điều không nên. Vì nó làm cho tất cả người trong cuộc ngột ngạt và không còn là chính mình.

Thanh Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý