Quý Bình - Tú Vi cùng ngắm Mưa đầu mùa

mesuhao mesuhao @mesuhao

Quý Bình - Tú Vi cùng ngắm Mưa đầu mùa

Bộ phim Mưa đầu mùa là một bức tranh sống động về hành trình vào đời lắm chông gai của những bạn trẻ đầy nhiệt huyết. Những tình huống kịch tính được tái hiện trên nền câu chuyện tình hài hước, lãng mạn của Thế Quân và Gia Linh qua diễn xuất tự nhiên, chân thật của hai diễn viên trẻ Quý Bình và Tú Vi sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

16/05/2012 09:30 AM
18,285


Với vai Gia Linh trong “Mưa đầu mùa”, nữ diễn viên sở hữu gương mặt đẹp dịu dàng Tú Vi hy vọng sẽ gây được dấu ấn với khán giả vì đây là vai phức tạp, phá cách. Tú Vi diễn ra chất một người phụ nữ bề ngoài tưng tửng nhưng bên trong nội tâm, cười đấy mà khóc ngay được đấy… Không học qua bất cứ một trường lớp diễn xuất nào, Tú Vi hồn nhiên diễn chủ yếu theo lối “sống sao, diễn vậy”, học nghề từ các diễn viên trong đoàn làm phim từ phim nọ qua phim kia. Gia Linh của Tú Vi là cô gái miệt vườn xinh đẹp nung nấu ước mơ trở thành diễn viên. Tuổi trẻ nông nỗi, Gia Linh vướng vào lưới tình của gã bầu sô Hoàng Khanh (Quang Hòa) và bị hắn bỏ rơi khi biết cô mang thai...


Đúng lúc này, anh chàng tốt bụng, hào hiệp Thế Quân (Quý Bình) xuất hiện và trở thành cứu cánh cho cuộc đời Gia Linh, mặc những lời dị nghị và vô vàn rắc rối. Vẻ nam tính, rắn rỏi của Quý Bình thường được các đạo diễn đo ni đóng giày trong vai quân tử như Dù gió có thổi, Chuyện tình công ty quảng cáo, Ám ảnh, Trong mắt em… Lần này, anh tiếp tục làm người trượng nghĩa khi hóa thân thành Thế Quân. Vẻ điềm đạm, trưởng thành của nam diễn viên điển trai này rất thích hợp để vào vai chính diện nhưng anh luôn được các đạo diễn tin tưởng và đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất chín mùi và luôn biết làm mới nhân vật.


Với lối diễn xuất gần gũi, tự nhiên, Quý Bình và Tú Vy đã hóa thân trọn vẹn vào nhân vật của mình, đặc biệt là khả năng làm chủ cảm xúc nhân vật trong những tình huống bi – hài, mặc dù đây là lần đầu tiên họ đóng cặp. Chính điều đó đã làm nên nét duyên trong cách diễn xuất của đôi trai tài gái sắc này trong bộ phim "Mưa đầu mùa".


Ngoài các diễn viên trẻ như Quý Bình, Tú Vi, Top 10 Next Top Model Thùy Dương, ca sĩ Thiên Vương, Oanh Kiều... "Mưa đầu mùa" có sự tham gia của các diễn viên kì cựu như Cát Phượng, Hữu Luân... Phim được phát sóng trên TodayTV lúc 21h thứ hai đến thứ sáu từ 16/5.

Đặc biệt hơn nữa, khi thưởng thức bộ phim này bạn còn có cơ hội tham gia trò chơi “Vui hè cực đỉnh – Trúng quà cực đã cùng TodayTV” với giải thưởng vô cùng hấp dẫn: 02 chiếc Ipad 3 mỗi tuần, 01 chiếc xe Vespa Piaggio mỗi tháng. Xem chi tiết tại www.todaytv.vn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý