"Quỷ đầu đàn" hoá "mèo nhỏ" mỗi khi xa Old Trafford

ronandinho ronandinho @ronandinho

"Quỷ đầu đàn" hoá "mèo nhỏ" mỗi khi xa Old Trafford

(ĐSPL) Những con số thống kê chỉ ra rằng, Quỷ đầu đàn Wayne Rooney chỉ là con mèo nhỏ mỗi khi rời xa sân Old Trafford.

28/04/2015 10:32 PM
218

M.U vừa phải nhận thất bại 0-3 trên sân Goodison Park của Everton. Trong trận đấu này, hàng thủ "Quỷ đỏ" đã mắc nhiều sai lầm nghiêm trọng dẫn đến cả 3 bàn thua.
Tuy nhiên, hàng công đội bóng này cũng chẳng khá hơn. Cả trận, dù tung ra tới 17 cú sút về phía khung thành Everton nhưng chỉ 4 lần trong số đó bóng đi trúng đích. Cầu thủ lãnh trọng trách cao nhất trên hàng công M.U, Rooney, cũng có một trận đấu mờ nhạt với chỉ duy nhất 1 lần sút bóng trúng cầu môn chủ nhà.

"Quỷ đầu đàn" hoá "mèo nhỏ" mỗi khi xa Old Trafford - Ảnh 1Phóng to

Rooney hoá "mèo nhỏ" khi xa nhà.

Những con số thống kê cũng cho thấy, Rooney trở nên "vô hại" trong những chuyến làm khách. Kể từ đầu mùa, Rooney chỉ ghi được duy nhất 1 bàn trong 17 chuyến làm khách, trong khi anh đã ghi được 15 bàn trong 17 trận ở sân nhà Old Trafford. Bàn thắng sân khách duy nhất tính đến thời điểm này của Rooney được ghi vào lưới Arsenal trên sân Emirates vào ngày 22/11 năm ngoái. 

Vẫn biết ở mùa này, Rooney nhiều lần được xếp đá chính ở vị trí tiền vệ nhưng thành tích sân khách như vậy rất khó chấp nhận. Việc Rooney "hoá mèo nhỏ" khi xa nhà đã lý giải vì sao kết quả sân khách của M.U lại tệ đến vậy.

Clip trận thua 0-3 của M.U trước Everton.

DUY TÂN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý