Quỹ gia đình Herbalife hỗ trợ hơn 606 triệu đồng cho trẻ em khó khăn tại Bình Định

mesu mesu @mesu

Quỹ gia đình Herbalife hỗ trợ hơn 606 triệu đồng cho trẻ em khó khăn tại Bình Định

Vừa qua, Quỹ Gia Đình Herbalife (HFF) công bố chương trình hợp tác Casa Herbalife năm thứ 5 với Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm (Bình Định).

30/08/2017 09:30 AM
214

Năm nay Quỹ HFF hỗ trợ tài chính với giá trị lên đến 606 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm. Ngân sách sẽ tiếp tục sử dụng để nâng cấp bữa ăn cho trẻ, cải thiện, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình chế biến. Bên cạnh đó, Quỹ cũng tiếp tục hỗ trợ phát triển và nâng cao các hoạt động thể thao, văn hóa như lớp dạy võ, thư viện… đã được áp dụng trong suốt 5 năm qua.

Ông Phạm Tường Huy, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam (phải) trao gói tài trợ cho Trung tâm BTXH Đồng Tâm.

Ông Phạm Tường Huy, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi đã có những đóng góp hết sức thiết thực đối với sự phát triển của các em có hoàn cảnh không may thông qua chương trình hợp tác Casa Herbalife. Nhìn lại những thành quả mà Quỹ Gia Đình Herbalife kết hợp cùng Casa Herbalife Đồng Tâm đạt được, chúng tôi thật sự vui mừng vì chương trình hỗ trợ dinh dưỡng đã đem đến điều kiện tốt hơn cho sự phát triển thể chất và tinh thần cho các em.”

Quỹ Gia đình Herbalife (HFF) là tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh cải thiện cuộc sống của trẻ em có hoàn cảnh không may bằng cách giúp đỡ các tổ chức từ thiện cung cấp dinh dưỡng lành mạnh cho trẻ.

 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý