Quỳ giữa đường xin bạn trai chịu trách nhiệm về cái thai trong bụng nhưng anh ta vẫn nhẫn tâm xô ngã cô gái và bỏ đi, để rồi…

sakura1 sakura1 @sakura1

Quỳ giữa đường xin bạn trai chịu trách nhiệm về cái thai trong bụng nhưng anh ta vẫn nhẫn tâm xô ngã cô gái và bỏ đi, để rồi…

Diễm vội vàng xuống xe chạy lại ngay chỗ người yêu, quỳ xuống cầu xin anh ta bất chấp mọi ánh mắt đang đổ dồn về mình. Em cầu xin anh đấy, anh đừng bỏ rơi mẹ con em.

08/10/2016 04:47 PM
2,833

Diễm và Hùng quen và yêu nhau được hơn 1 năm. Cả hai đều từ quê lên thành phố làm thuê, Diễm làm ở quán cắt tóc gội đầu còn Hùng làm phục vụ trong nhà hàng. Họ quen nhau là do bạn bè giới thiệu, lại cùng quê nên nhanh chóng bén duyên nhau.

Vì công việc đều bận và phải làm từ sáng tới tối muộn nên thời gian họ dành cho nhau không được nhiều như những cặp đôi yêu nhau khác. Tuy nhiên mỗi lần được ở bên nhau Hùng đều quan tâm và chiều chuộng bạn gái hết lòng.

Vì thực sự yêu Hùng, hai gia đình cũng đã biết chuyện cả, mẹ Hùng cũng đã nhắc tới chuyện cưới xin vào cuối năm nên Diễm tin tưởng vào người yêu tuyệt đối. Hai tháng trước đây, trong một lần đi chơi với nhau về muộn Hùng đã gợi ý vào nhà nghỉ và Diễm đã không thể nào từ chối được anh.

bo-cua-toi1-blogtamsuvn

Hai tháng trước đây, trong một lần đi chơi với nhau về muộn Hùng đã gợi ý vào nhà nghỉ
và Diễm đã không thể nào từ chối được anh. (Ảnh minh họa
)

Chuyện vào nhà nghỉ hoàn toàn bị động nên cả 2 không phòng bị. Với lại sau cái đêm thử được vị trinh tiết của người yêu, Hùng cũng hùng hồn tuyên bố rằng: “Mẹ bảo có thai thì cưới ngay, bố mẹ anh đang mong có cháu bế chết đi được ấy”. Nghe người yêu nói vậy thì Diễm cũng không còn gì phải lăn tăn nữa. Ấy vậy nhưng…

Cuối tháng đó, Diễm chậm kinh. 5 ngày sau cô mới dám đi mua que về thử và rồi quá bất ngờ khi que thử thai hiện lên hai vạch rõ ràng. Cô vui sướng gọi điện cho người yêu và nghĩ rằng chắc chắn Hùng cũng sẽ hạnh phúc lắm vì cô đang mang trong người giọt máu của chính anh.

Nhưng hôm đó Hùng có lẽ bận việc nên anh không nghe máy được, chỉ nhắn tin bảo có gì nhắn lại không ngày mai. Diễm cũng muốn người yêu bất ngờ nên chờ đến ngày hôm sau mới nói để cho anh bất ngờ.

- Em có bầu rồi anh ạ?

- Hả? Em nói thật hay đùa đấy, mới có 1 lần mà dính thật á. Anh không tin khả năng của mình siêu nhiên tới thế đâu.

- Thật mà anh, với anh cũng là lần đầu tiên của em. Anh báo bố mẹ chuẩn bị đám cưới đi anh, đừng để con nó tủi.

- Nói thật với em nhé, người yêu cũ của anh sống với nhau cả năm còn chẳng thấy xi nhê gì nữa là em có 1 lần đã dính. Thôi đừng đùa anh.

Diễm choáng váng với những gì Hùng vừa nói. Nhưng vì rất yêu anh ta và cũng vì cái thai trong bụng Diễm cố van xin Hùng tính chuyện cưới xin. Song mấy hôm sau Hùng gọi điện cho cô nói một câu phũ phàng: “Thôi bỏ đi đã em ạ, mẹ anh bảo sang năm sinh con là khắc tuổi bố, anh khó giữ được tính mạng đấy” rồi anh ta cúp máy luôn.

quy-1blogtamsuvn

Em xin anh đấy, con không có tội anh đừng bắt em bỏ con. Xin anh đừng bỏ rơi
mẹ con em, em không thể về quê được bố em đánh em chết. (Ảnh minh họa
)

Diễm biết đó là lý do Hùng bịa ra thôi nên cô vẫn cố gắng tìm cách thuyết phục anh ta. Hùng thì tìm mọi cách né tránh Diễm, cô đến tận nơi làm tìm gặp anh ta cũng trốn. Cho tới cách đây 1 tuần, bất ngờ Diễm nhìn thấy Hùng trên đường đang đi đối diện. Cô vội vàng xuống xe chạy lại ngay chỗ người yêu, quỳ xuống cầu xin anh ta bất chấp mọi ánh mắt xung quanh đang đổ dồn về phía mình.

- Em cầu xin anh đấy, con không có tội anh đừng bắt em bỏ con. Xin anh đừng bỏ rơi mẹ con em, em không thể về quê được bố em đánh em chết.

- Cô tránh xa ra, đừng ngáng đường tôi. Nói cô biết loại gái cắt tóc gội đầu như cô ngủ với cả trăm thằng, có khi cô chẳng biết bố nó là ai, thấy tôi tử tế định bắt tôi đổ vỏ chắc. Tôi chẳng dại đâu.

Nói rồi Hùng hất tay Diễm ra khỏi chân mình rồi phóng xe chở cô gái đó đi. Diễm đau đớn lao theo rồi lại ngã quỵ, đúng lúc một chiếc xe khác từ dưới phóng tới đã chèn ngay phải Diễm. Tiếng ô tô phanh gấp, tiếng người đi đường hét lên Hùng khi đó cũng giật mình dừng xe. Cách xe anh đúng 15m, Diễm nằm bất động trên vũng máu.

Hùng lao tới vội vàng đỡ Diễm lên nhưng tất cả đã quá muộn rồi. Cú đâm quá mạnh Diễm không còn thở, những người đi đường ai cũng nhìn Hùng mà chửi rủa. Có chị đi đường còn gạt phăng hắn ra xa không cho lại gần Diễm: “Thằng khốn nạn, lẽ ra mày chết mới đúng. Cô ấy quỳ xin mày như thế mà mày vẫn nhẫn tâm bỏ đi để mẹ con cô ấy chết oan uổng. Loại như mày sống thì cũng nhận báo ứng sớm mà thôi”.

>> Cố tình đặt sẵn trong vali của chồng sắp cưới hộp bao cao su để thử lòng khi anh đi công tác và cái kết khó tin mà cô gái nhận được

Xem thêm

  • Bị bạn trai cướp 'đời con gái' rồi 'đá', cô gái không khóc lóc mà lẳng lặng làm chuyện này và cái kết gây sốcBị bạn trai cướp 'đời con gái' rồi 'đá', cô gái không khóc lóc mà lẳng lặng làm chuyện này và cái kết gây sốc
  • Hóa đá khi phát hiện cô bạn thân “áo lót cũng mặc chung” lén lút dùng trộm cả... bạn trai mìnhHóa đá khi phát hiện cô bạn thân “áo lót cũng mặc chung” lén lút dùng trộm cả... bạn trai mình
  • Bạn trai 7 năm bị tai nạn nằm bất tỉnh trên đường cô gái vẫn nhẫn tâm ngồi trên xe đại gia lướt qua và cái kết báo ứngBạn trai 7 năm bị tai nạn nằm bất tỉnh trên đường cô gái vẫn nhẫn tâm ngồi trên xe đại gia lướt qua và cái kết báo ứng
  • Biết anh nghèo lương có 4 triệu, lại chỉ đi xe số nhưng tôi vẫn yêu hết lòng ai ngờ tới khi cưới về mới ngã ngửa…Biết anh nghèo lương có 4 triệu, lại chỉ đi xe số nhưng tôi vẫn yêu hết lòng ai ngờ tới khi cưới về mới ngã ngửa…
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý