Quý ông cao tay "trị" vợ ngoại tình

sakura1 sakura1 @sakura1

Quý ông cao tay "trị" vợ ngoại tình

(Chia sẻ) Trong cuộc sống hôn nhân có muôn vàn lý do khiến các bà vợ ngoại tình. Nếu còn yêu thương cô ấy thật nhiều, hãy lên kế hoạch để kéo nàng trở về với bạn.

22/04/2014 07:16 PM
31,040

Tìm hiểu thế địch

Chưa cần biết hết thông tin lý lịch trích ngang, trích chéo của phía địch nhưng có một điều chắc chắn rằng đó phải là người đặc biệt thì mới khiến vợ bạn xiêu lòng. Vì vậy, lưu ý đầu tiên là đừng chủ quan, khinh địch.

Hãy kiếm cớ nói chuyện với vợ nhiều hơn, sử dụng cách nói ngọt ngào để "moi" tin, tìm hiểu xem vợ bạn say đắm điều gì ở tình địch. Thật khó để làm được điều này vì lòng tự trọng của bạn đang bị động chạm nhưng có nên thiêu rụi hạnh phúc gia đình bằng những câu chửi bới, xúc xiểm?

Bình tĩnh để đối phó
 
Phản ứng đầu tiên của người chồng khi biết hay khám phá ra sự phản bội của người vợ thường là giận dữ và lên án. Đây là thái độ và phản ứng thông rất tự nhiên, và dễ hiểu. Nhưng những phản ứng có tính cách tiêu cực ấy, đôi khi chỉ  đổ  “thêm dầu vào lửa”. Do đó, thái độ và phản ứng tích cực và hữu hiệu lúc này là sự im lặng và bình tĩnh.
 
Về mặt tự nhiên, im lặng và bình tĩnh không làm cho người vợ ngoại tình thêm cớ để cho rằng hành động của họ là đúng. Và tình địch của ta lúc này cũng đang theo dõi ta sẽ phải cân nhắc hoặc “gờm” ta. Cả người vợ ngoại tình cũng như tình địch của ta sẽ rất khó xử và hoang mang vì không biết ta đang nghĩ gì trong đầu và sẽ phản ứng như thế nào? Điều gì sẽ xảy ra cho họ? 
 
Về mặt tâm lý, khi ta bình tĩnh và im lặng thì phản ứng tự vệ của người vợ sẽ bị đặt vào thái độ “kìm hãm” hoặc “xét lại”. Họ không dám hung hăng con bọ xít, huênh hoang, thách thức hoặc lớn lối với ta. Vì ta không tạo cho họ cơ hội hành động như vậy. Họ không có lý do đổ thừa và cho rằng vì ta mà họ phải đi tìm người này, người khác.

Làm mới chuyện vợ chồng

Sau khi biết được những lợi thế của địch, bạn cần lên kế hoạch để lấp đầy những thiếu sót trong bạn. Nguyên nhân khiến vợ bạn ngoại tình là do nàng cảm thấy nhàm chán với mối quan hệ với bạn. Đã đến lúc làm mới chuyện vợ chồng. Hãy tổ chức một chuyến đi chơi xa chỉ có hai người. Ở đó, hãy thể hiện tình yêu ngọt ngào với nàng và chứng minh cho nàng thấy bạn không hề thua kém người kia. Chỉ khi thế ta và địch được cân bằng mới mở ra thời điểm chín muồi cho hành động quyết định.

Thời điểm quyết định

Nếu như sau tất cả những nỗ lực trên, tình cảm của vợ vẫn không hề suy chuyển, nàng vẫn lén lút qua lại với người kia. Đây mới là thời điểm để bạn đưa ra hành động cứng rắn. Hãy nói cho cô ấy biết rằng mọi chuyện đã vượt quá khả năng chịu đựng của bạn và một trong hai người sẽ phải ra đi. Sau đó cần dành một khoảng thời gian cho cô ấy cân nhắc. Từ đầu đến cuối cuộc nói chuyện, tuyệt nhiên không được dùng lời lẽ thô bỉ, thiếu văn hoá.

Kết quả của quá trình này có thể theo hai hướng. Một là, nàng giũ áo ra đi với người tình. Đây là trường hợp xấu nhất mà chẳng ai mong muốn nhưng vẫn phải chấp nhận. Đừng làm gì thêm nữa, hãy dành thời gian để xoa dịu nỗi đau cho chính mình. Hai là, nàng ở lại bên bạn. Tình yêu trụ lại sau sóng gió là tình yêu đích thực và chân thành. Vì vậy, bạn nên mở rộng vòng tay để tha thứ lỗi lầm cho nàng và bắt đầu cuộc sống mới bằng việc học cách đáp ứng nhu cầu cảm xúc cho nhau.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý