Quý ông có 'cậu nhỏ' bị co rút thụt vào trong vì ăn tiết ba ba

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Quý ông có 'cậu nhỏ' bị co rút thụt vào trong vì ăn tiết ba ba

Khi đến khám, bác sĩ thấy dương vật bị co rút thụt hẳn vào trong chỉ còn phần da quy đầu làm chỉ điểm bên ngoài; hai tinh hoàn cũng bị co rút vào hoàn toàn tron

11/02/2016 07:19 PM
34

Trong đời làm bác sĩ của mình, bác sĩ Hoàng Sầm - Viện Y học bản địa Việt Nam kể ông gặp trường hợp bệnh nhân Nông văn X, 19 tuổi, nam, huyện Na rì, tỉnh Bắc Thái (cũ) được cho là tắm trong chậu mới làm thịt con ba ba.

Ngay sau đó, bệnh nhân thấy bị co rút toàn bộ bộ phận sinh dục nam. Khi đến khám, bác sĩ thấy dương vật bị co rút thụt hẳn vào trong chỉ còn phần da quy đầu làm chỉ điểm bên ngoài; hai tinh hoàn cũng bị co rút vào hoàn toàn trong ổ bụng.

Theo chia sẻ của X, em hoàn toàn khỏe mạnh, không có biểu hiện đau ốm gì trước khi mắc bệnh này. X chỉ chia sẻ rằng từ sau khi cậu tắm trong cái chậu được cho là có dính tiết ba ba nên có tình trang nêu trên.

X rất lo lắng vì tương lai của cậu còn dài, lúc nào cậu cũng hỏi “có chữa được không bác sĩ”. Bác sĩ Sầm kể lúc đó ông chưa có kinh nghiệm về những trường hợp do tiết ba ba mang lại này.

  Quý ông có 'cậu nhỏ' bị co rút thụt vào trong vì ăn tiết ba ba - Ảnh 1

Khi đến khám, bác sĩ thấy dương vật bị co rút thụt hẳn vào trong chỉ còn phần da quy đầu làm chỉ điểm bên ngoài; hai tinh hoàn cũng bị co rút vào hoàn toàn trong ổ bụng. Ảnh minh họa.

Vì lo cứu bệnh nhân nên bác sĩ Sầm và đồng nghiệp cùng hội chẩn và cho những phác đồ điều trị mang tính an ủi như thuốc giãn cơ, chống nhiễm khuẩn, an thần và vitamin B1, B6...

Sau trường hợp của bệnh nhân X. bác sĩ Sầm bắt đầu đi tìm hiểu, tầm sư, học thuốc đặc hiệu. Thời gian sau, bác sĩ Sầm cùng anh X. gặp được bác sĩ Nguyễn Quang Thông lúc đó Giáo sư Thông là chủ nhiệm bộ môn Đông y- đại học Y Bắc Thái.

Khi khám cho bệnh nhân X. giáo sư Thông đã hỏi “Do dính tiết con Ba ba phải không?” Và ông kê đơn thuốc cho bệnh nhân là 1 lạng ô tặc cốt. Sau đó, bệnh nhân sử dụng thuốc kê của giáo sư Thông và anh Nông Văn X .. đã bình phục gần như hoàn toàn về giải phẫu.

Sau này, anh X. có yếu sinh lý hơn người bình thường nhưng vẫn sử dụng thuốc trợ dương và anh lấy vợ, sinh con đẻ cái.

Tiết ba ba giết chết bản lĩnh quý ông

Hiện nay, nhiều người quan niệm cho rằng uống các loại rượu huyết sẽ tăng sức khỏe, sức đề kháng, tăng khả năng đàn ông.

Để chữa bệnh nên uống rượu huyết rắn, huyết hươu, dê, bồ câu, ba ba, rắn… đang trở thành “mốt” của nhiều nam giới ở cả thành thị lẫn nông thôn.

Một số nhà hàng thì quảng cáo tiết ba ba khi mới cắt ra cho vào rượu và uống ngay loại rượu này có tác dụng rất tốt cho sức khỏe nó có tác dụng tăng lực, bổ máu, điều trị một số bệnh về tim, đau đầu, hoa mắt, khó thở.

Khó tin hơn, họ còn cho rằng tiết ba ba còn chữa được các bệnh đường ruột, dạ dày, trẻ em bị cam, gầy yếu, mồ hôi trộm, bệnh lạnh phổi, đau khớp, kém ăn, tiêu hóa kém, bí đái, thiếu máu, lạnh tay chân, đái đường.

Tuy nhiên, theo các bác sĩ việc uống rượu huyết bổ đâu chưa thấy nhưng những ca ngộ độc rượu phải đi cấp cứu thì ngày càng nhiều.

Thậm chí nhiều trường hợp còn nhiễm giun sán do uống loại rượu này. Không chỉ còn uống rượu huyết rắn, rượu huyết chim chích, nai mà những con gì là đặc sản người ta sử dụng hết trong đó có rượu ba ba.

Hiện nay, quý ông xem việc uống rượu huyết là đẳng cấp nhưng họ không biết rằng rượu huyết có thể giết chết bản lĩnh quý ông của mình.

Theo bác sĩ Hoàng Sầm, họ Ba ba Trionichideae, Việt Nam có 3 loài thường gặp: ba ba trơn (Pelodiscus sinensisWegmann 1835), ba ba Nam Bộ (Amyda cartilagineaBoddaert 1770; theo Bourret 1941), ba ba gai (Trionyx steindachneriSiebenrock 1960).

  Quý ông có 'cậu nhỏ' bị co rút thụt vào trong vì ăn tiết ba ba - Ảnh 2

Nếu uống nhiều lần và kéo dài trình trạng sử dụng tiết con ba ba thì sẽ bị liệt dương chắc chắn. Ảnh minh họa.

Loài phổ biến ở Việt Nam là Trionyx sinensis. Ba ba là loài lưỡng cư bò sát sống trong môi trường lạnh có thuộc tính âm mạnh.

Do vậy theo Đông y tiết ba ba là hàn trong hàn gọi là quyết hàn hay nói môm na là cực đỉnh của tính hàn, khi uống rượu tiết hay ăn tiết con ba ba người ta thấy dương vật mềm hơn, đỡ cương hơn và làm tình lâu hơn.

Đó chính là tác dụng tiết dương trợ âm của nó. Nếu uống nhiều lần và kéo dài trình trạng sử dụng tiết con ba ba thì sẽ bị liệt dương chắc chắn.

Tiết con ba ba có thể dùng chữa hen nhưng tuyệt đối không lạm dụng vì nó làm suy giảm dương năng của đàn ông.

Thịt ba ba theo thuộc tính trong âm có dương, trong dương có âm nên có tác dụng hỗ dương trợ hỏa làm tăng năng lực đàn ông nhưng tiết ba ba thì ngược lại hoàn toàn.

Theo Trí Thức Trẻ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý