Quý ông nên làm gì để vợ không ngoại tình?

trungthanh trungthanh @trungthanh

Quý ông nên làm gì để vợ không ngoại tình?

Chỉ với vài việc quá dễ thực hiện như thi thoảng đi chợ, giúp vợ rửa bát, dọn nhà... bạn sẽ khiến bà xã ngày càng thương yêu mình hơn.

13/10/2015 05:29 PM
511

Một vợ một chồng là chuẩn mực trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên việc ngoại tình vẫn khá phổ biến. Phụ nữ cũng giống như nam giới, có rất nhiều lý do khiến họ chán chồng và ra ngoài tìm cảm giác lạ.

Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp nam giới có thể giữ vợ.

Thi thoảng đi chợ cùng vợ

Bạ đừng bao giờ nghĩ đến việc đàn ông hàng tháng đưa tiền cho vợ để mua sắm những đồ dùng hằng ngày là đủ. Đó chỉ giúp đỡ cho vợ con bạn có cuộc sống ổn định, sung túc nhưng nó không thể giữ được tình yêu.

Do đó thi thoảng bạn hãy cùng cô ấy ghé qua chợ hay siêu thị sẽ làm cho cô ấy đỡ mệt mỏi và dành hiều thời gian cho bạn hơn.

Giúp vợ rửa bát, dọn nhà

Một số ông chồng có thói quen về nhà là xem ti vi, đọc báo và để mọi việc trong nhà cho vợ quán xuyến. Một người chồng biết yêu thương vợ sẽ không có những cử chỉ và hành vi không đẹp này.

Do đó, dù có vụng về, bạn hãy dành chút thời gian vào bếp cùng vợ, ở đây có muôn vàn việc cả hai vợ chồng có thể chia nhau ra làm hoặc cùng nhau giải quyết. Cùng xem công thức nấu ăn, cùng nhặt rau, vợ nấu chồng nếm món ăn, mỗi người một khâu trong việc rửa chén bát…

   - Ảnh 1

Dù có bận đến đâu bạn hãy dành chút thời gian vào bếp cùng vợ. (Ảnh minh họa)

Cùng dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa, phòng ốc cũng là một cơ hội thật tuyệt để hai vợ chồng chia sẻ những ý tưởng và cùng nhau thực hiện.

Cùng nhau chăm con, chơi với con… cũng là những việc nhà thật tuyệt giúp gắn kết hai vợ chồng.

Đừng dừng lại khi mọi thứ có vẻ "không sao"

Khi bạn thấy vợ có vẻ bứt rứt và hỏi cô ấy đang sao vậy, nếu nàng nói "không sao", đừng ngay lập tức quay lại xem TV. "Không sao" không có nghĩa là "ổn". Điều đó có nghĩa là cô ấy đang cáu, kiệt sức và vô cùng cần bạn hiểu điều đó, đồng thời cô ấy cần được xả những bực bội này ra. Hãy xem cô ấy đang làm gì và giúp vợ, trò chuyện, ôm nàng hay làm việc gì đó.

Tôn trọng vợ

Mặc dù bạn luôn là người đưa ra những quyết định cuối cùng cho mọi vấn đề trong cuộc sống gia đình nhưng bạn vẫn phải tham khảo ý kiến của vợ. Điều này chứng tỏ bạn rất tôn trọng vợ.

Trên đây là những mẹo nhỏ giúp phái mạnh giữ vợ không đi ngoại tình mà bạn nên biết để có thể gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Bạch Dương (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý