Quý ông showbiz trên 40 tuổi vẫn độc thân, vui tính

mesu mesu @mesu

Quý ông showbiz trên 40 tuổi vẫn độc thân, vui tính

Chưa kết hôn, nhưng các nghệ sĩ vẫn rất lạc quan và hài lòng với cuộc sống lẻ bóng một mình.

06/11/2014 09:15 AM
12,044

 

Diễn viên Quốc Khánh

Thành danh với vai Ngọc Hoàng trong các vở kịch Táo Quân được trình chiếu vào mỗi đêm 30 Tết hàng năm, Quốc Khánh còn ghi dấu ấn bởi hàng loạt những vai diễn khù khờ nhưng rất đỗi chân chất. Tuy nhiên, ở tuổi gần 50, Quốc Khánh hiện vẫn độc thân, vui tính và chưa có ý định kết hôn. Anh là nghệ sĩ luôn bí mật về đời sống tình cảm của mình. Hầu như chưa có một bài báo hay phóng viên nào được anh tiết lộ về chuyện yêu đương, hẹn hò ai. Nam diễn viên cũng rất kín tiếng khi xuất hiện ở bất cứ nơi nào cũng chỉ có một mình.

Quý ông showbiz trên 40 tuổi vẫn độc thân, vui tính - 1

Quốc Khánh được yêu mến qua vai diễn Ngọc Hoàng trong hài kịch Táo quân mỗi dịp cuối năm

Khi được hỏi về chuyện lấy vợ, Quốc Khánh cho biết, anh không giống mọi người, thường cho rằng, lấy vợ là an cư rồi mới lạc nghiệp. Với Quốc Khánh, bản thân anh vẫn còn ham chơi và vì thế, anh sợ người phụ nữ nào lấy mình sẽ phải khổ:

"Có vợ chắc gì đã an cư, biết đâu lại bất ổn thì sao. Tôi không lấy vợ cũng vì thương chị em phụ nữ thôi. Tôi tự ngẫm, quanh năm mình đi làm không có giờ giấc, lại ham chơi và bận bịu nhiều thứ khác nên nếu ai đồng ý xây dựng gia đình với mình sẽ rất khổ.

Người đàn ông lấy vợ chẳng lúc nào là muộn cả. Dù sao nếu không có bạn gái, cuộc sống sẽ rất buồn tẻ nên yêu tôi vẫn cứ yêu, chỉ có điều chưa lấy thôi. Tôi không đặt ra tiêu chí nào cho người phụ nữ của mình. Đã là phụ nữ thì tôi đều chấm chín điểm hết, bởi họ đáng yêu và đáng được trân trọng. Một điểm còn lại dành cho người hiểu và cảm thông với tôi".

Quý ông showbiz trên 40 tuổi vẫn độc thân, vui tính - 2

Quý ông showbiz trên 40 tuổi vẫn độc thân, vui tính - 3

Gần 50 tuổi, Quốc Khánh vẫn hài lòng với cuộc sống độc thân

NSƯT Trung Hiếu

NSƯT Trung Hiếu tốt nghiệp Đạo diễn loại giỏi tại trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội. Anh là diễn viên thành công ở cả dạng vai hài lẫn chính diện. Có thể nói, với bất cứ vai diễn nào, Trung Hiếu đều khiến khán giả bật cười bởi phong cách diễn dí dỏm, nhưng cũng rất sâu sắc và thâm thúy của anh. Hiện tại, Trung Hiếu còn học thêm đạo diễn và là Trưởng đoàn kịch I của Nhà hát Kịch Hà Nội.

Quý ông showbiz trên 40 tuổi vẫn độc thân, vui tính - 4

NSƯT Trung Hiếu được khán giả trong cả nước yêu mến

Đã có thời gian, Trung Hiếu tâm sự rằng cuối năm anh sẽ lấy vợ, tuy nhiên, rất nhiều năm trôi qua, khán giả vẫn thấy chàng diễn viên này đi về một mình lẻ bóng. Hỏi Trung Hiếu thì anh cho biết, anh chưa lấy vợ bởi sợ rằng nếu lấy sớm sẽ phải lấy... nhiều lần:

"Cũng có thời điểm tôi có ý định lấy vợ nhưng chuyện... không thành. Bởi tôi không thể một mình quyết định được mà do nhiều thứ khác, biết phải làm sao bây giờ nhỉ?! Tôi vẫn đang chờ đợi có một người yêu mình, mình cũng yêu người ta rồi sẽ đi tới hôn nhân, cái này tôi cũng không dám nói trước nữa. Ông trời đã định sẵn rồi, không nên vội vàng trong chuyện này. Hiếu cũng nghĩ lấy vợ muộn lại có cái hay riêng của nó, vì biết đâu đó mình không phải lấy vợ nhiều lần?".

Quý ông showbiz trên 40 tuổi vẫn độc thân, vui tính - 5

Quý ông showbiz trên 40 tuổi vẫn độc thân, vui tính - 6

Bước vào tuổi 40 nhưng Trung Hiếu rất trẻ trung và lạc quan

Diễn viên Lý Hùng

Lý Hung là diễn viên nổi tiếng từ thời dòng phim "mỳ ăn liền" còn làm mưa làm gió ở những năm 90 của thế kỷ trước. Anh từng đóng cặp với rất nhiều nghệ sĩ nữ thời đó như Diễm Hương, Việt Trinh, Lý Thu Thảo, Y Phụng.... Thậm chí, có nguồn tin còn cho rằng, Lý Hùng có tình cảm với nữ diễn viên Y Phụng. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, cả hai người vẫn không đến với nhau.

Quý ông showbiz trên 40 tuổi vẫn độc thân, vui tính - 7

Lý Hùng là nam tài tử nổi tiếng từ dòng phim "mỳ ăn liền" thời kỳ trước

Không chỉ đóng phim, Lý Hùng còn làm đạo diễn và tham gia ca hát. Anh từng theo nhiều đoàn ca nhạc đi biểu diễn trên các sân khấu trong cả nước. Sự nổi tiếng và vẻ bề ngoài của Lý Hùng khiến nhiều cô gái xao xuyến. Tuy nhiên, Lý Hùng cho biết, hiện tại anh vẫn độc thân và cảm thấy cái duyên chưa tới, do đó, dù rất muốn nhưng anh chưa thể kết hôn:

"Cuộc sống và tình duyên còn chờ duyên nợ. Hiện tại, duyên chưa đến chứ ai cũng muốn có gia đình hạnh phúc. Tôi cũng có bạn gái nhưng chưa đến thời điểm để lập gia đình. Có lúc buồn khi thấy nhiều cặp vợ chồng chia sẻ và dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào nhưng rồi tôi cũng quen sống một mình. Nhưng may mắn vì công việc nhiều quá nên lướt qua được những lúc cô đơn chứ ngồi không cũng buồn lắm.

Tôi có những người bạn lớn tuổi hơn nhưng cũng chưa vợ con gì cả. Cuộc sống không nói được điều gì và đôi lúc công việc đưa đẩy liên tục làm lãng quên tình yêu. Hiện tại, tôi nghĩ mình sống bên cạnh ba mẹ, anh chị em mà cảm thấy thoải mái, không làm phiền mọi người là được rồi".

Quý ông showbiz trên 40 tuổi vẫn độc thân, vui tính - 8

Quý ông showbiz trên 40 tuổi vẫn độc thân, vui tính - 9

Được nhiều cô gái mến mộ nhưng Lý Hùng vẫn độc thân vì "duyên chưa tới"

Ca sĩ Ngọc Sơn

 Ngọc Sơn cũng ca sĩ nổi đình nổi đám từ những năm 80 của thế kỷ trước. Anh được mệnh danh là "ông hoàng nhạc sến". Đến thời điểm này, sức hút của Ngọc Sơn vẫn không hề giảm. Đi lưu diễn ở những tỉnh miền Tây, Ngọc Sơn luôn được khán giả cổ vũ nhiệt tình, thậm chí, người dân còn không ngại trèo tường, phá cổng để vào sân vận động theo dõi chàng ca sĩ nổi tiếng.

Được nhiều cô gái yêu mến, Ngọc Sơn từng vướng vào scandal tình cảm trên mạng với một phụ nữ Việt kiều ở nước ngoài. Không chỉ vậy, anh còn có rất nhiều những tuyên ngôn gây sốc về sự "trai tân" của mình. Chàng ca sĩ khẳng định anh  vẫn còn "zin" và đã mua "bảo hiểm trình tiết đời trai" có giá trị lên tới 1 triệu USD. Ngọc Sơn tâm sự rằng ông trời đã cho thứ gọi là trinh tiết thì anh hoàn toàn có quyền mua bảo hiểm để bảo vệ sức khỏe của mình.

"Trinh tiết đời trai của tôi là vô giá, không bán mà chỉ hiến dâng cho người vợ của tôi. Hiện tại, tôi khẳng định mình vẫn còn độc thân vui tính", nam ca sĩ chia sẻ.

Quý ông showbiz trên 40 tuổi vẫn độc thân, vui tính - 10

Quý ông showbiz trên 40 tuổi vẫn độc thân, vui tính - 11

Quý ông showbiz trên 40 tuổi vẫn độc thân, vui tính - 12

Ngọc Sơn là nam ca sĩ hay gây sốc vì nhiều phát ngôn "không giống ai"

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Là "Ông hoàng nhạc Việt", Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng bởi hát hay, có nhiều ca khúc hit, thường xuyên lưu diễn từ Nam ra Bắc và sang nước ngoài. Đồng thời, anh cũng là nghệ sĩ dính nhiều tin đồn. Trong đó, không ít tin liên quan đến giới tính. Mr Đàm từng bị nghi ngờ là có tình cảm với những nghệ sĩ nam khác như Hoài Linh, Dương Triệu Vũ và nhiều học trò tham gia các chương trình như The Voice, X-Factor do anh làm HLV.

Bản thân Đàm Vĩnh Hưng, anh khẳng định, tình yêu duy nhất mà mình dành cho là ca sĩ Mỹ Tâm. Rất nhiều chương trình, "ông hoàng nhạc Việt" không ngại ôm hôn Mỹ Tâm trên sân khấu. Trong các bài phỏng vấn, Mr Đàm cũng tuyên bố, anh sẵn sàng chờ đợi Mỹ Tâm đến khi cô đồng ý làm cô dâu: “Đàm Vĩnh Hưng chỉ đồng ý bước vào nhà thờ làm lễ cưới với một điều kiện duy nhất, đó là cô dâu phải là Mỹ Tâm. Vì biết chắc sẽ không nhận được cái gật đầu của Họa mi tóc nâu đâu, nên Hưng đã dùng cách này để chạy trốn sự ‘truy đuổi’ của đám cưới”.

Tuy vậy, khi được hỏi về vấn đề con cái thì không ít lần Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh muốn có con, và có thể sẽ nhờ người sinh con hộ hoặc thụ tinh nhân tạo: "Với tôi thì nhân là người, tạo là tạo nên. Nhân tạo là hai người kết hợp tạo nên trẻ con. Tôi sử dụng phương pháp này".

Quý ông showbiz trên 40 tuổi vẫn độc thân, vui tính - 13

Quý ông showbiz trên 40 tuổi vẫn độc thân, vui tính - 14

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định chỉ yêu và muốn kết hôn với Mỹ Tâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý