Quý ông showbiz Việt yên ấm với 'lần đò thứ hai'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Quý ông showbiz Việt yên ấm với 'lần đò thứ hai'

Đều từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ nên Lam Trường, Thái Hòa, Quang Hải và MC Anh Tuấn đều hiểu và trân trọng hạnh phúc của bến đỗ lần thứ hai mà mình đang nắm giữ.

28/11/2014 10:41 AM
21,077

 

Ca sĩ Lam Trường

Từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ nên khi Lam Trường công khai mối tình với cố gái 9X Yến Phương không ít người khá e ngại cho anh. Không chỉ bởi Yến Phương kém anh tới 16 tuổi mà nhiều người còn lo ngại cô gái này sẽ khó thông cảm với quá khứ của anh.

Thế nhưng trái với dự đoán, hơn 4 năm bên nhau và cùng trải qua bao buồn vui trong cuộc sống, sự bền vững của cặp đôi đã xóa tan những hoài nghi trước đó. Lam Trường coi Yến Phương là chỗ dựa vững chắc của mình sau những bộn bề lo toan công việc còn cô hotgirl này cũng dành nhiều lời có cánh cho người đàn ông của đời mình. Nhiều người thực sự cảm động với những hình ảnh cô gái 9X chăm lo cho nam ca sĩ “Con đường tình yêu” trong hậu trường mỗi show diễn của anh. Cả hai cũng thường xuyên đi du lịch cùng nhau mỗi khi có dịp.

Đám cưới được tổ chức sáng qua tại tư gia của hai bên gia đình Lam Trường và Yến Phương là cái kết đẹp cho mối tình kéo dài hơn 4 năm của họ. Giọng ca “Tình thôi xót xa” đã tìm được bến đỗ bình yên cho mình sau thời gian dài lẻ bóng.

Đạo diễn Ngô Quang Hải

Đạo diễn Quang Hải cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân với nữ diễn viên Hải Yến. Tuy nhiên cặp đôi đã li hôn sau một thời gian chung sống.

Trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, đạo diễn đào hoa cuối cùng cũng tìm được bến đỗ mới, người đẹp Diệp Hồng Đào. Diệp Hồng Đào và Quang Hải quen nhau từ hồi cô tham gia thi Hoa hậu Việt Nam 2012, khi đó Ngô Quang Hải là giám khảo và từ đó tình yêu nảy nở.

Cô gái này sinh năm 1992, kém Ngô Quang Hải 25 tuổi thu hút bởi làn da trắng cùng nụ cười ngọt ngào, mang đậm vẻ đẹp của con gái miền Tây. Có lẽ, chính bởi nét đẹp dịu dàng, trong sáng và sự tin tưởng tuyệt đối dành cho người đàn ông đào hoa đã khiến Ngô Quang Hải dừng chân, muốn dành trọn phần đời còn lại của mình cho cô gái 9X xinh đẹp.

Cùng nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn và sóng gió sau những lời đồn đại không hay về mối tình này, cả hai đã chính thức gắn bó với nhau bằng một đám cưới lãng mạn.

Hiện tại đạo diễn Quang Hải và vợ đã lên chức bố mẹ với một cậu con trai kháu khỉnh đáng yêu. Dường như đó là sự đền bù cho chuỗi ngày rong ruổi trên con đường đi tìm hạnh phúc của vị đạo diễn trẻ tuổi tài năng Ngô Quang Hải.

Diễn viên Thái Hòa

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với diễn viên Cát Phượng, nam diễn viên Thái Hòa cũng trầm tĩnh hơn trong chuyện tình cảm. Khá lâu sau khi chia tay vợ cũ, Thái Hòa không chia sẻ nhiều về dự định tái hôn.

Tiếp đó anh âm thầm chuẩn bị cho đám cưới của mình với bạn gái quen hơn 4 năm với mong mỏi tìm được hạnh phúc bình yên. Tại lễ cưới, Thái Hòa nói những lời yêu thương với người vợ thứ hai mà anh gọi yêu là "Bé Gấu" trước sự chứng kiến của hàng trăm quan khách: "Anh biết suốt bốn năm qua, anh đã làm cho em vui rất nhiều và cũng làm em buồn không ít. Nhưng em hãy tin rằng cuộc đời này, em đối với anh là tất cả!".

Giờ đây,Thái Hòa vẫn đang yên ấm bên người vợ thứ hai của mình. Vợ chồng anh rất hạn chế xuất hiện cùng nhau nơi đông người nhưng hạnh phúc mà họ đang sở hữu cũng vẫn được nhiều người ngưỡng mộ.

MC Anh Tuấn

MC Anh Tuấn không chỉ đươc biết đến là một MC tài năng mà còn được yêu mến bởi anh là mẫu đàn ông luôn ưu tiên cuộc sống gia đình. Chính vì thế, cuộc sống cá nhân và cả chuyện tình cảm của anh vẫn luôn là điều khiến khán giả và người hâm mộ quan tâm.

Anh Tuấn gặp và kết hôn với người vợ đầu tiên là cô gái nước ngoài tên Lisa mang quốc tịch Úc. Cả hai đã có cùng nhau hai cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên những bất đồng trong lối sống và quan điểm khiến cho hai người không còn tìm được tiếng nói chung. MC Anh Tuấn và người vợ đầu chia tay nhau trong lặng lẽ.

Bẵng đi một thời gian, dư luận khá bất ngờ khi anh tái hôn cùng người đẹp Lý Hồng Nhung vào đầu tháng 1/2013. Được biết, năm 2008, Anh Tuấn và Hồng Nhung gặp gỡ nhau khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, và cũng bắt đầu từ mốc thời gian này, cả hai đã nảy sinh tình cảm. Lý Hồng Nhung là người đẹp mang hai dòng máu Pháp - Việt, cô sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng và nụ cười duyên dáng cuốn hút.

Hiện nay, Anh Tuấn đã có cuộc sống hôn nhân ổn định và bình yên. Thỉnh thoảng, người ta vẫn thấy anh dẫn 2 con trai Alex và Henry đi xem phim. Đôi lúc anh cũng kín đáo cùng vợ xuất hiện chốn đông người. Trong giới truyền thông, Anh Tuấn ngày càng chứng tỏ sự đa tài của mình với nhiều vai trò khác nhau từ MC, BTV truyền hình cho đến nhà sản xuất âm nhạc quốc tế nổi tiếng.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý