Quy tắc chăm sóc da cho phụ nữ bận rộn

mesu mesu @mesu

Quy tắc chăm sóc da cho phụ nữ bận rộn

Người phụ nữ luôn phải bận rộn chăm sóc gia đình, chồng con và cả sự nghiệp đã khiến họ không còn thời gian dành cho việc chăm sóc bản thân, đặc biệt là chăm sóc làn da đang phải đối mặt với sự lão hóa khi bước sang tuổi 30. Điều này khiến cho nhan sắc của mỗi người không còn rạng ngời như thời thanh xuân và sự tư ti, lo âu cũng dần xuất hiện.

20/10/2014 08:46 AM
16,819

Vì sao Họ không còn tự tin?

Sự lão hóa tự nhiên của làn da theo thời gian, cộng với việc ngủ nghỉ thất thường, thời gian bị chi phối về gia đình, công việc, con cái khiến hầu hết chị em phụ nữ, đặc biệt là những chị em bước vào độ tuổi từ 30 trở đi đều gặp phải những nỗi lo buồn khi làn da không còn tươi trẻ, căng tràn sức sống như tuổi đôi mươi. Nguyên nhân chính là do giai đoạn này, Collagen – được coi là thành trì vững chãi cho làn da đã bị sụt giảm, đứt gãy, sự sản sinh Collagen giảm dần trong khi tốc độ đào thải Collagen tăng lên đã đẩy nhanh cơ thế lão hóa khiến cấu trúc da lỏng lẻo, da bắt đầu chảy xệ, xù xì, thâm nám, da khô và xuất hiện nếp nhăn. Với việc chiếm 70% cấu trúc da, có thể thấy vai trò của Collagen quyết định vẻ đẹp thanh xuân cho làn da là vô cùng quan trọng.

Bí quyết cho người phụ nữ bận rộn

Vậy phái nữ phải làm gì để cải thiện làn da khi phải đối mặt với sự lão hóa, trong khi họ không hề có nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân. Thật dễ dàng bởi chỉ cần bỏ ra 10 phút mỗi ngày, chị em phụ nữ đều có thể dễ dàng dành ra để tự chăm sóc cho bản thân và làn da của mình:.

- Làm sạch da: rửa mặt là bước cơ bản và đơn giản nhất để xóa sạch bụi bẩn trên làn da. Cần chọn  sữa rửa mặt hàng ngày không gây kích ứng, phù hợp với da, không làm da khô và tạo nhờn khó chịu. Thêm vào đó, cần tẩy tế bào chết 2 lần/ tuần sẽ giúp làn da sáng mịn, tươi trẻ.

- Dưỡng da bên ngoài: đây là bước quan trọng sau khi rửa mặt. Chất dưỡng ẩm trong kem dưỡng da sẽ tạo thành lớp bảo vệ bề mặt da, cung cấp nước và chất dinh dưỡng giúp duy trì tính đàn hồi và mịn màng của da.

- Dưỡng da từ bên trong:  uống Collagen để bổ sung lượng Collagen thiếu hụt bên trong cơ thể. Sử dụng Collagen dạng nước uống sẽ giúp cơ thể dễ dàng hấp thu nhanh chóng, phục hồi và trẻ hóa làn da.

Một nghiên cứu từ Nielsen - Công ty nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng hàng đầu thế giới và Thực phẩm chức năng Collagen ADIVA đã áp dụng với 400 phụ nữ đang sinh sống tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh chỉ ra rằng, khi sử dụng Collagen ADIVA, chỉ sau 7 ngày đầu, 85% phụ nữ tham gia khảo sát đều cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da. Theo đó, ở mỗi độ tuổi khác nhau, họ sẽ nhận thấy những biến chuyển khác nhau, nhưng về cơ bản, hầu hết đều công nhận làn da của mình trở nên ẩm mướt, mịn màng và trắng sáng hơn trước, những nếp nhăn cũng mờ dần đi. Đồng thời tóc, móng cũng có sự cải thiện, trở nên có sức sống hơn hẳn. Sự cải thiện tích cực nhận thấy nhiều nhất là ở độ tuổi từ 40 trở đi.

 
ADIVA sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng mẹ, tặng vợ và những người thân yêu trong ngày 20/10

Chứa Collagen dạng Protein trẻ hóa có kết cấu như một nền móng nâng đỡ khiến da căng mọng, Thực phẩm chức năng Collagen ADIVA không chất bảo quản cùng với vị trái cây thơm ngon dạng nước uống giúp cơ thể dễ dàng thẩm thấu, có thành phần 100% nguyên liệu tự nhiên từ Đức chính là cách để phái đẹp bồi đắp lượng collagen bị thiếu hụt cho cơ thể. Thời điểm dễ hấp thu nhất vào buổi tối trước khi đi ngủ, mỗi ngày một lọ Tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA vừa mang lại hàm lượng Collagen lý tưởng đủ để bổ sung vào lượng thiếu hụt của cơ thể, vừa kích thích sản sinh Collagen trong da sẽ mang đến một chút diệu kỳ cho làn da phái nữ khi bước sang tuổi 30, mang lại làn da mềm mượt, săn chắc, giữ độ ẩm từ sâu bên trong như có lớp nước dưới da, làn da sáng khỏe như thời thanh xuân.

Sản phẩm hiện đang bán tại Siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, spa và nhà thuốc trên toàn quốc.

Truy cập www.adiva.com.vn hoặc https://www.facebook.com/motchutdieuky.adiva để biết thêm chi tiết.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. GPQC: 1472/2014/XNQC-ATTP

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý