Quý tử Tăng Thanh Hà – Louis Nguyễn lần đầu lộ diện

biettuot biettuot @biettuot

Quý tử Tăng Thanh Hà – Louis Nguyễn lần đầu lộ diện

Đây cũng lần hiếm hoi quý tử Tăng Thanh Hà xuất hiện trước công chúng kể từ lúc chào đời hồi tháng 4 vừa qua.

27/11/2015 02:25 PM
7,066

Tăng Thanh Hà hạ sinh quý tử đầu lòng với Louis Nguyễn vào tháng 4 vừa qua. Thế nhưng, cho đến nay, chưa bao giờ "ngọc nữ" màn ảnh Việt tiết lộ hình ảnh con trai bé bỏng của mình trước công chúng.

Những tin tức về quý tử nhà Hà Tăng mà người hâm mộ có được chỉ gói gọn là bé chào đời ngày 17/4 tại một bệnh viện lớn ở TP.HCM. Gia đình Louis cũng yêu cầu bệnh viện nơi Hà Tăng sinh con bảo mật tuyệt đối mọi thông tin về cậu bé.

   - Ảnh 1

Hình ảnh hiếm hoi của con trai Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn. (Ảnh: Khám phá)

Tuy nhiên, mới đây, một số hình ảnh của con trai Tăng Thanh Hà bất ngờ được hé lộ. Được biết, những bức hình này được PV báo Khám phá chụp lại khi hai mẹ con nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” xuất hiện tại cửa hàng thời trang của cô. Ngay lập tức, loạt ảnh đã khiến cộng đồng mạng xôn xao vì đây là lần hiếm hoi quý tử nhà Hà Tăng lộ mặt. Dù ảnh khá mờ nhưng có thể thấy con trai Hà Tăng – Louis Nguyễn sở hữu gương mặt vô cùng bụ bẫm, đáng yêu.

   - Ảnh 2

Hình ảnh đầu tiên của con trai Hà Tăng được ông xã Louis Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, trên trang cá nhân của ông xã Tăng Thanh Hà có đăng bức ảnh bàn tay nắm chặt ngón tay bố của con trai "ngọc nữ".

Trước những tò mò của người hâm mộ về con trai và ông xã, Tăng Thanh Hà từng xin phép không chia sẻ vì đó là nguyên tắc của cô và gia đình từ trước đến nay. Cô không muốn gia đình nhỏ bị "mổ xẻ" vì họ không phải là người của công chúng, họ cần có một cuộc sống bình yên và thoải mái nhất có thể.

   - Ảnh 3

Sau khi kết hôn cùng Louis Nguyễn và hạ sinh quý tử, Tăng Thanh Hà dần rút lui khỏi showbiz, chỉ tập trung vào việc kinh doanh nhà hàng và shop thời trang.

Dù cuộc sống trải qua nhiều sóng gió, vướng phải không ít những lời bàn tán, dị nghị của dư luận, song vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn luôn âm thầm chứng minh tình yêu chân thành và hâm nóng tình cảm gia đình.

Tiểu Thư (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý