Quyền Linh và phận đời cơ cực cùng mối tình không thành với Trịnh Kim Chi

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Quyền Linh và phận đời cơ cực cùng mối tình không thành với Trịnh Kim Chi

Để có cuộc sống hạnh phúc và sự nghiệp nổi tiếng như hiện nay, Quyền Linh đã phải trải qua phận đời cơ cực và mối tình đầu lận đận với Trịnh Kim Chi.

13/04/2017 05:18 PM
18,951

Để có cuộc sống hạnh phúc và sự nghiệp nổi tiếng như hiện nay, Quyền Linh đã phải trải qua phận đời cơ cực và mối tình đầu lận đận với Trịnh Kim Chi.

MC Quyền Linh là một trong những ngôi sao hạnh phúc nhất showbiz Việt với mái ấm viên mãn bên vợ đẹp cùng hai cô con gái xinh xắn, ngoan ngoãn. Cuộc sống giàu sang cùng sự nghiệp thành công cũng là những điều được nhắc nhiều khi nói về Quyền Linh.

Thế nhưng ít ai biết được rằng, để có cuộc sống như hiện tại, Quyền Linh đã có một phận đời cơ cực và lận đận trong quá khứ.

Với những khán giả màn ảnh phía Nam, Quyền Linh gương mặt không còn xa lạ khi ghi gây dấu ấn trong nhiều bộ phim như Đồng tiền xương máu, Gió qua miền tối sáng, Những nẻo đường phù sa… Sau đóng phim và xuất hiện trên sân khấu kịch, Quyền Linh còn nổi tiếng với vai trò MC trong chương trình “Vượt lên chính mình”.

Trong bất kỳ vai trò nào, gương mặt phúc hậu và ánh mắt trìu mến của Quyền Linh cũng được khán giả yêu mến. Và có lẽ sự yêu mến ấy càng được nhân lên khi mọi người biết rằng nam MC đã có một cuộc sống cơ cực trong quá khứ.

Quyền Linh và phận đời cơ cực cùng mối tình không thành với Trịnh Kim Chi - Ảnh 1

Để có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang như hiện tại Quyền Linh đã trải qua một quá khứ lận đận, cơ cực

Theo đó, Quyền Linh sinh ra trong một gia đình làm nông nghèo khổ. Từ khi chào đời, anh chưa một lần nhìn thấy mặt cha. Nam diễn viên và mự dựa vào nhau cùng sống.

Cũng vì nghèo mà anh trai của Quyền Linh đã phải nghỉ học, nhường suất học cho anh. Ngày đó, dù là nông dân “chân lấm tay bùn” như Quyền Linh lại mơ làm diễn viên, cái nghề mà muốn thành công cũng không dễ.

Và rồi vì ước mơ, anh khăn gói lên thành phố ăn học sau khi tốt nghiệp phổ thông và đậu vào trường sân khấu – điện ảnh. Thế nhưng cuộc sống vốn không dễ, để có tiền Quyền Linh phải làm đủ thứ công việc từ giữ xe, chạy bàn, bơm hơi xe đạp cho đến lượm ve chai, nhặt lông vịt…

Thậm chí cho đến bây giờ khi cuộc sống đã giàu sang, anh vẫn bật khóc mỗi lần nhớ lại những ngày tháng ấy. Sau khi tốt nghiệp, vì không thể kiếm nổi một việc làm, Quyền Linh phải trở về quê làm ruộng nhưng sau đó lại ngược lên thị thành phồn hoa này chỉ vì lí do rất đơn giản là ở quê cũng không có gì để ăn, để sống.

Lên lại Sài Gòn, Quyền Linh xin diễn các vai quần chúng ở khắp các đoàn nghệ thuật, từ đoàn hát cho đến đoàn làm phim truyền hình. Vì diễn quá nhiều vai quần chúng mà có lần đạo diễn đã từ chối anh chỉ bởi lí do “sao mặt thằng này phim nào cũng có nó”.

Sự nghiệp diễn xuất chỉ bước sang một trang mới khi anh được “kỳ nữ” Kim Cương gọi đi thế vai cho một nhân vật phụ trong vở kịch nổi tiếng “Lôi Vũ”. Từ đây, anh được giao nhiều vai diễn quan trọng hơn và xuất hiện rất ấn tượng trong nhiều bộ phim nổi tiếng.

Nhiều người chắc hẳn vẫn còn nhớ mối tình một thời giữa Quyền Linh và Trịnh Kim Chi bởi sự dở dang của cả hai. Và nguyên do tan vỡ mối tình đẹp 10 năm ấy cũng chỉ vì cái nghèo nhưng không giống như lời đồn đại ác ý là Trịnh Kim Chi bỏ anh vì “tham phú phụ bần”.

Quyền Linh và phận đời cơ cực cùng mối tình không thành với Trịnh Kim Chi - Ảnh 2

Hiện tại, anh và Trịnh Kim Chi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Theo chia sẻ của nam diễn viên, sau khi đạt giải Á hậu Việt Nam, Trịnh Kim Chi liên tiếp có những chuyến đi nước ngoài, làm mẫu, chụp hình. Còn anh thì bận rộn với việc đóng phim nên cả hai cứ thế dần xa nhau.

Đến bây giờ dù cả hai đã có gia đình riêng nhưng Quyền Linh và Trịnh Kim Chi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Quyền Linh và phận đời cơ cực cùng mối tình không thành với Trịnh Kim Chi - Ảnh 3

Gia đình hạnh phúc của Quyền Linh với vợ đẹp, hai con xinh xắn và ngoan ngoãn.

Hiện tại, Quyền Linh đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp tên Dạ Thảo và hai cô con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn. Ngoài việc nổi tiếng bởi tính cách và sự nghiệp, Quyền Linh còn được biết đến là một ông bố cưng con gái “lên tận trời” trong làng giải trí.

Theo chia sẻ của MC Quyền Linh, sau một ngày làm việc vất vả, anh thích nhất là khoảng thời gian sum họp bên tổ ấm nhỏ để vui chơi với các con. Chính vì vậy, dù có khi mệt mỏi nhưng anh vẫn sẵn lòng vui chơi, cười đùa cùng các con. Khi nhắc đến con gái, nam MC luôn thể hiện niềm hạnh phúc, tự hào vô bờ bến.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý